รีวิวอาหารเสริมมาช่วยยับยั้ง ความตามใจปากของตัวเอง

7 2
สวัสดีค่าทุกคน พบกันอีก 1 รีวิวของเรานะคะ
รอบนี้เรามารีวิวเรื่องการกินเพื่อลดน้ำหนักนั่นเองงงง

    เริ่มต้นจากที่เราจบจากมหาลัยมาทำงานบริษัทนิสัยการกินของเราก็เปลี่ยนไปค่ะ
จากที่อยู่มหาลัยวันไหนไม่มีเรียนก็กินอะไรเล็กๆน้อยๆเพราะไม่ได้ใช้พลังงานมาก แต่พอมาเริ่มทำงานคุณขา เช้าก็ข้าว 1 ชามกลางวันก็อีก 1 ชามตกเย็นก็บุ๊พเฟ่กับพี่พี่ทำงานตบท้ายด้วยของหวานล้างปาก

    เป็นแบบนี้ 5 เดือนน้ำหนักขึ้นมา 5 โล โอ้โหวว อึดอัดมาก ไม่ได้การละค่ะลดด่วน !
เริ่มจากการออกกำลังเข้าฟิตเนสกับพี่ๆที่ทำงาน ผ่านไป 2 เดือนน้ำหนักลด 4 ขีด !!!
บอกตรงๆแทบจะร้องไห้555 เลยมานั่งพินิจพิจารณาว่าทำไมนะก็ออกกำลังกายทุกวันแต่ไม่น้ำหนักไม่ลด แล้วก็ถึงบางอ้อค่ะ เพราะเราไม่ได้ลดเรื่องการกินเลย

    ยังคงกินในปริมาณเท่าๆเดิมทุกวันถึงแม้จะลดเรื่องแป้งลงแล้วบ้างแต่ปริมาณก็ยังเยอะอยู่เท่าเดิมซึ่งโดยหลักการแล้วในเรื่องของการลดอาหารเป็นปัจจัยในการลดน้ำหนักได้ถึง 80% และบอกตรงๆว่าให้เรายับยังชั่งใจเองคงไม่ได้ เลยเริ่มหารีวิวอาหารเสริมมาช่วยยับยั้งความตามใจปากของตัวเอง ลองหาไปดูเรื่อยๆ ก็ได้มาเจออาหารเสริมCB Slim Club ค่ะดูจากรีวิวหลายๆรีวิวแล้วน่าสนใจ และเช็คเลข อย. เรียบร้อยก็ตรงกับที่ทางร้านแจ้งไว้ เลยสั่งมาทานค่ะ
    ต่อไปนี้จะเป็นรีวิวของเราเมื่อทาน CB Slim เป็นเวลา 1 เดือนนะคะ ข้างกล่องบอกให้ทาน 1 เม็ด แต่เราทานวันเว้นวันทานก่อนอาหารเช้าค่ะ ที่สำคัญเรายังคงเข้าฟิตเนสออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอนะคะ เพียงแต่การทานอาหารเสริมตัวนี้ทำให้เราสามารถยับยั้งชั่งใจในการกินได้ มีสติในการเลือกกินอาหารมากขึ้น555 ก่อนลดน้ำหนัก น้ำหนัก 53 เราสูง 159 เพราะฉะนั้นมันก็จะบวมๆตันๆหน่อย
หลังออกกำลังกายควบคุมอาหารรู้สึกว่าสบายตัวมากขึ้นมาก และตั้งใจว่าจะออกกำลังกายพร้อมควบคุมอาหารต่อไปเรื่อยๆ
     รีวิวทานอาหารเสริมในระยะเวลา 1 เดือน : ส่วนตัวเราแอบกลัวว่าจะมีผลข้างเคียงอาการใจสั่น แต่พอทานจริงๆไม่มีอาการอะไรใดๆ ทำงานได้ปกติสุขดี เว้นแต่จะหิวน้ำบ่อยขึ้นนะ เนื่องจากกินอาหารเสริมไปด้วยบวกกับการออกกำลังอาจทำให้การเผาผลาญดีขึ้นไปอีก มากกว่าการออกกำลังกายปกติ และจะมีความอยากอาหารน้อยลงกว่าตอนที่ไม่ทาน เราว่าช่วยเราได้มากเพราะมันทำให้เราสามารถเลือกทานได้ ชั่งใจได้ และสามารถทานน้อยลงได้ และที่สำคัญเราทานอาหารครบมื้อแต่ละมื้อมีเนื้อสัตว์ มีแป้ง มีไขมันปกติ เพียงแต่ลดปริมาณการกินลงมาในปริมาณที่เหมาะสมไม่มากไปไม่น้อยไป ซึ่งส่วนหนึ่งเป็นเพราะเราทานอาหารเสริมตัวนี้นั่นเอง


phisit p

phisit p

FULL PROFILE