"เจ้คอนเฟิร์ม" ถึงจะชอบของถูกและดีแค่ไหน...แต่ wishlist ในใจก็ของเลอค่าเหมือนเดิม!

70 25

อะไรดีเจ้ก็คอนเฟิร์ม!!


เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา เจ้ได้ปล่อยกระทู้  "เงินเดือนเข้า ช็อปอะไรดี"  มีสาวๆ มาแชร์กันเยอะมากกกกก! และจะบอกว่า wishlist เดือนนี้เค้าโหดกันจริงๆ แชร์กันมาแต่ของเลอค่าทั้งน้านนน อย่างว่าอ่ะเนาะ "ผู้หญิงเรา ถึงปากจะบอกชอบของถูกและดีแค่ไหน แต่ wishlist ในใจก็ อู้ยยยย..มีแต่ของเลอค่าทุกที"  คือเจ้ว่า สาวจีบันเนี่ยคงไม่ยอมให้หน้าสวยๆ ของเราไปเสี่ยงกับของปลอมหรอก ใช่มะะะ  จะถูกจะแพงไม่ว่า แต่ขอคุณภาพแน่นๆ เน้นๆ เป็นพอ 

วันนี้เจ้เลยรวบรวม "wishlist สุดโหด" มาบอกต่อให้ได้ไปตำกัน เพราะเอาจริง แค่เจ้เป็นคนรวบรวมมาให้สติยังเกือบหลุด! เอาล่ะ..มาดูกันซิว่า ไอเท็มที่สาวๆ วอแวจะตรงกับตัวเองบ้างมั้ย

มาเริ่มกันที่  5 อันดับรองพื้นงานผิว กันก่อนดีกว่า


ช่วงก่อนๆ กระแสรองพื้นฝาดำในตำนานที่ปกปิดแน่น ราคาถูก เริ่มซาๆ ละ เพราะ wishlist 5 รองพื้นของสาวๆ ตอนนี้ ราคาอยู่ที่พันอัพ และส่วนใหญ่จะเน้นไปที่รองพื้นเนื้อเบาๆ เน้นงานผิวซะมากกว่า ฟีลๆ แบบผิวดีจากภายในอะไรแบบนี้ เงินเดือนออกทั้งที หน้าก็ต้องดูดีนิดนึงงงง

Benefit Hello Happy Soft Blur Foundation ราคา 1,250 บาท
ทำไมขวดน่าเอ็นดูขนาดนั้นอ้ะ เนื้อเค้าค่อนข้างบางเบาา สูตร oil-free ไม่เยิ้มระหว่างวัน แต่ๆๆ ขายวันที่ 19 กค. 61 นี้น๊า มีสีตั้งแต่ผิวขาวไปจนถึงผิวเข้มเลยด้วย

IT Cosmetics Your Skin But Better CC Cream ราคา 1,700 บาท
ขึ้นชื่อว่าเป็นงานผิวสุดจริง เพราะเนื้อบางแต่ปกปิดได้ค่อนข้างดีนะ มีกลิ่นเลมอนอ่อนๆ ฝาเป็นหัวปั๊ม ใช้งานได้ค่อนข้างสะดวก

LANCÔME Teint Idole Ultra Wear Foundation ราคา 1,950 บาท
ตัวนี้เนื้อไม่เหลวมาก ใครที่ชอบกลิ่นกุหลาบน่าจะชอบ เพราะกลิ่นมันหอมอ่อนๆ ปกปิดระดับปานกลางค่ะ หรูหราหมาเห่าจริง อิอิ

THREE Flawless Ethereal Fluid Foundation ราคา 1,950 บาท
อ่ะ..เรื่องงานผิวต้องยกให้เค้าแหละ รองพื้นจากประเทศญี่ปุ่น ให้อารมณ์ผิวคลีนๆ ดูสุขภาพดี เปล่งปลั่ง สาวๆ ที่ผิวดีอยู่แล้ว ใช้แค่ตัวนี้ จบ!!

Giorgio Armani Luminous Silk Foundation ราคาา 2,450 บาท
รองพื้นสุดหรู เนื้อแมตต์กำมะหยี่ ปกปิดได้ค่อนข้างดี จะบอกว่าระหว่างหน้าจะยิ่งดูผ่องมากขึ้นด้วย ไม่รู้ทำไม แต่เอาเถอะ แค่ราคาก็การันตีได้และแหละ


อ่ะ..ต่อกันด้วย  5 อันดับลิปสติก  ที่สาวๆ อยากตำ!


เทรนด์ช่วงปากช่วงนี้คงหนีไม่พ้น ปากกลอซซี่ ฉ่ำๆ ดูอวบอิ่มดูธรรมชาติ เพราะ wishlist ลิปสติกของสาวๆ อาทิตย์นี้ออกมา หื้มมมมม ปากฉ่ำวาวหมดเลยจ้าา 

L'Oreal Paris Shine On Holographic by Color Riche ราคาประมาณ 450 บาท
ลิปรุ่นขุ่นแม่ชมก็ติดโผค่ะ แต่ตัวที่สาวๆ วอแวจะเป็นสี Holographic เป็นสีที่เหลือบๆ นิดหน่อย ทาแล้วให้ความรู้สึกสนุกๆ นิดนึง

Flowfushi Japan Mote 38℃ Lip Treatment ราคาประมาณ 600 บาท
ลิปเปลี่ยนสีตามอุณหภูมิ ตัวนี้ได้รับรางวัลจาก @cosme ที่ประเทศญี่ปุ่นด้วย รุ่นนี้เค้ามีหลายสี หลายอุณหภูมิด้วย ใครอยากปากแดง ปากชมพูก็เลือกได้เลย

Fenty Beauty Gloss Bomb ราคา 830 บาท
ลิปกลอสของคุณแม่ริริ ที่คุณแม่บอกว่า ใช้ได้ทุกเฉดสีผิว จะขาวหรือจะคล้ำ ก็เอาอยู่ค่ะ แต่ถ้าทาออกมาแล้วปากอิ่มแบบแม่ ยอมค่าาา

Charlotte Tilbury Collagen Lip Bath ราคาประมาณ 1,100 บาท
แค่แพคเกจก็กินขาดแล้วจ้าาาาา และที่สำคัญเค้าจะให้ความชุ่มชื่นกับปาก แถมยังช่วยให้ปากดูอวบอิ่มด้วย

YSL Liquid Colour Balm ราคา 1,500 บาท
เพิ่งออกใหม่ไม่กี่วัน สีฮิตๆ ก็ขาดตลาดแล้วจ้าาา แต่ก็ต้องให้เค้าแหละ เพราะนอกจากจะให้ความชุ่มชื่นแล้ว เนื้อสีของเค้าก็ให้ความเป็นธรรมชาติๆ ดูระเรื่อๆ อีกด้วย


ไปต่อค่ะ!!  5 อันดับ eye palette  ที่สาวๆ ยอม die for!


เท่าที่ดูแล้ว โดยรวมโทน ก็จะเป็นสีตุ่นๆ นัวๆ หน่อย ไล่ไปตั้งแต่สี basic อย่าง น้ำตาลนู้ดๆ ไปจนถึงสีแดงก่ำๆ ดูทาได้ทุกสี ทุกโอกาส ออกงานราษฎร์ก็ดี งานหลวงก็ได้ ส่วนราคาก็เลอค่าตามแพคเกจ 1,000++ จ้าา

Marc Jacobs Beauty Fantascene Eye-Conic Multi-Finish Eyeshadow  ราคาประมาณ 1,700  บาท
คุณขาา ดูแพคเกจค่าาาา แค่เห็นก็ดูแพงแล้วววว แต่ดูทรงท่าทางจะพกยากอยู้ แต่พอเหลือบมาดูโทนสี อือ ยอมค่ะ

Urban Decay Backtalk Palette ราคา 1,950 บาท
ไม่อยากพูดเยอะ..เจ็บคอ พาเลตต์ที่สาวๆ วอแวกันทั้งบ้านทั้งเมือง สวยอะไรขนาดนั้น จะหวานจะเปรี้ยว แต่งได้หมด

Too Faced Sweet Peach Palette ราคาประมาณ 1,950 บาท
ไม่ได้มาแค่สี เค้ายกกลิ่นพีชมาทั้งสวน! แต่ตอนนี้หายากแล้วแน่เลยยย TwT เพราะด้วยโทนสีเค้าน่ารักมากกก จะออกไปทางชมพูพีชๆ นิดหน่อย งื้ออออ น่ารักกก

KAT VON D Holiday 2017 Eyeshadow Palette ราคาประมาณ 2,100 บาท
ตัวนี้อาจจะหาไม่ได้แล้ว แต่อ่ะ..ขอให้ดูแพคเกจ จะซื้อสะสมก็ดี ซื้อให้เพื่อนก็ได้ เอาจริง มีแค่พาเลทนี้อันเดียว พอแล้วววว แต่งได้ยั้นงานพาเหรดออฟฟิศ

Urban Decay Naked Ultimate Basic ราคา 2,350 บาท
ติดโผอีกแล้วจ้าา Naked ก็เพราะเค้าจับคู่สีมาให้ใช้ง่าย ไปงานหรูตีคู่กับงานตลาดก็เอาอยู่ มีทั้งสี basic ไปจนสีเผ็ดร้อนเลยด้วย


อย่าเพิ่งปาดเหงื่อ มาต่อ 5 อันดับ skincare ที่สาวๆ ขอบูชา!


คาดว่าช่วงนี้สาวๆ จีบันจะเน้นให้ผิวแข็งแรงเป็นพิเศษแน่ๆ เลย เพราะผิวแข็งแรงก็ถือว่าเป็นเกราะป้องกันทุกอย่างจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นสิว ริ้วรอย หรือแม้แต่ความมันส่วนเกินต่างๆ  ส่วนราคาก็แน่นตามคุณภาพไม่แพ้กัน

Origins Mega-Mushroom Relief & Resilience Treatment Lotion 
ราคา 1,800 บาท
ตัวนี้มีส่วนผสมของเห็ดเยอะแยะไปหมด เค้าช่วยให้ผิวของเราแข็งแรง แล้วก็ช่วยเรื่องการอักเสบจุกจิกต่างๆ อย่างพวกผื่นแดงบนผิวหน้าเราด้วย

Biotherm Life Plankton Clear Essense ราคา 2,550 บาท
สาวจีบัน วงเล็บว่า ต้องเป็นสูตรใหม่เท่านั้น คือกลิ่นดีขึ้น แต่คุณสมบัติก็ยังคงช่วยให้ผิวแข็งแรง ลดการอักเสบของผิวเหมือนเดิมค่ะ

SHISEIDO ULTIMUNE Power Infusing Concentrate ราคา 2,600 บาท
ตัวนี้นอกจากจะช่วยให้ผิวแข็งแรงแล้ว ก็ทำให้หน้าเรานุ่มมมแล้วก็ชะลอพวกริ้วรอยนิดๆ หน่อยๆ ได้ด้วย

Kiehl's Nightly Refining Micro-Peel Concentrate
 ราคา 2,750 บาท
ตัวนี้เป็น over night คือเค้าช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าๆ ของเราให้หลุดไป ผิวของเราก็จะดูกระจ่างใสขึ้น ไม่มีน้ำหอม สาวๆ ที่ผิวแพ้ง่ายน่าจะชอบ

Three conditioning SQ oil ราคาประมาณ 3,300 บาท
งานญี่ปุ่นมาอีกแล้วจ้าาา รู้ๆ กันอยู่ oil ของ Three เป็นรองใครที่ไหน ตัวนี้เป็นเซรั่มเนื้อ oil แต่เนื้อบางนะคะ ก็จะช่วยเรื่องให้ผิวแข็งแรง บาลานซ์ความมันบนผิวเราได้ค่อนข้างดี


ตบท้ายด้วย 5 อันดับ New Release ที่สาวๆ งอแงจะเอา


จะไม่พูดถึงก็ไม่ได้ กับ 5 ไอเท็มออกใหม่ ที่สาวๆ ทั้งงอแง ทั้งวอแวจะเอา! ไม่ต้องหาเหตุผลในการซื้อ ไม่ต้องบอกว่าซื้อมากลัวใช้ไม่คุ้ม เพราะรู้เลยว่าเป็นที่แพคเกจล้วนๆ ไม่เชื่อลองดู

Cute Press Love & Harmony (limited edition)
คอลเลคชั่นแบรนด์ไทยที่เอาคาแรคเตอร์อย่าง My Melody & Kuromi มาทำแพคเกจแบ๊วๆ ใสๆ แถมราคาก็น่ารักอีกต่างหาก งุ้ยยย

TARTE Love, Trust & Fairy Dust Eyeshadow Palette
นี่ก็กลิตเตอร์ คิวท์ๆ มาเล้ยยยย ถามว่าโทนสีนี้บนโต๊ะสาวๆ มีมั้ย? ตอบแทนได้เลยว่า "มี" แต่ดูสิ แพคเกจแบบนี้ วิ๊งซะขนาดนี้ ไม่ซื้อทนไหวหรอออ

Marc Jacobs Beauty Finish Line Perfecting Coconut Setting Powder
แป้งฝุ่นของ Marc Jacobs ที่มาในแพคเกจที่ดู minimal ซะเหลือเกิน แต่ทำไมมันดูหรูหรา ดูน่าหยิบใช้ ดูน่ามีไว้บนโต๊ะมากขนาดนั้นอ้ะ

BECCA Be A Light Face Palette 
Becca กลับมาทวงบัลลังก์ highlight แล้วจ้าาา เพราะตอนนี้เค้ามาในแพคเกจที่แบบ หื้มมมมม อยากเอาหน้าลงไปถูๆๆ ที่ตลับเลยอ่ะ ดูแพง ดูน่าใช้ไปหม้ดด

Dior Backstage
หรือที่เรียกกันว่า คอลเลคชั่นเจ้าหญิงเมแกน เพราเป็นคอลเลคชั่นที่เจ้าหญิงทรงเลือกใช้ในวันแต่งงาน ด้วยดีไซน์ minimal บวกด้วยคุณภาพการันตีจาก Dior หื้มม ก็ไม่แปลกอะ ถ้าสาวๆ จะเสียเงิน


อ่านจบแล้วก็ดีดเครื่องคิดเลขกันพลางๆ ไปเลยละกัน เห็นมั้ย บอกแล้วว่าโหดจริง ต้องหาเงินเท่าไรถึงจะชดเชยกับความรู้สึกอยากได้อยากมีได้หมดอ่ะ หื้มมม แต่ถ้าให้ดีให้รอบคอบ เจ้แนะนำว่า ... ให้อ่านรีวิว เปรียบเทียบ ดึงสติก่อน 5 ครั้ง! ว่าอยากได้จริงมั้ย ต้องมีจริงป่าว ถ้าถี่ถ้วนดีแล้วยังอยากได้แบบไม่ต้องการเหตุผลก็...ซื้อเถอะ! เพื่อความสบายใจ

นี่จะบอกว่าแค่ส่วนนึงจากที่สาวๆ มาแชร์น๊าา ครั้งหน้าถ้าเจ้ชวนแชร์อะไรอีก ลองมาแชร์กันดู ถือว่าทำการป้ายยาให้สาวๆ คนอื่น นอกจากสวยแล้ว ยังได้บุญอีกต่างหากกกก :)


เจ้คอนเฟิร์ม

เจ้คอนเฟิร์ม

Admin of Jeban.com "เจ้" เองไงจะใครล่ะ!

FULL PROFILE