[Haul] เห่อของช้อปปิ้งต้นเดือนกรกฎาคม (+บอกต่อโค้ดลดราคาวัตสัน!!!)

13 4

สวัสดีครับบบ ช่วงนี้ต้นเดือนอยู่ ต้นเดือนจะทำอะไร? ก็ต้องช้อปปิ้งสิ เลยมาเห่อของที่ช้อปปิ้งมาเล็กๆน้อยครับ และท้ายกระทู้จะบอกต่อโค้ดลดราคาจากวัตสันด้วย!!! จะช้อปอะไรมาบ้าง มาดูกันครับ

มาที่ตัวแรกกันครับซื้อจากแอพวัตสัน เป็นเจลว่านหางยี่ห้อ dewytree ครับ ด้วยความที่เจลว่านหางตอนนี้คือหมดบ้านแล้ว มาเจอตัวนี้คือถูกมากแค่ 69 บาทครับ แต่ๆๆๆๆๆเราจ่ายแค่ 19 บาทเท่านั้น!!! (อยากรู้ว่าทำไมลดไปตั้ง 50 บาท ต้องอ่านต่อให้จบกระทู้นะครับ) ส่วนผสมก็น่าสนใจในราคาถูกเวอร์วังขนาดนี้ ใส่ทั้ง green tea เอย tea tree เอย หูยยยยย อันนี้จะใส่มาเยอะมากแค่ไหนก็ไม่ทราบเหมือนกันครับ และแถมยังได้เทสเตอร์กันแดดบิโอเรฟรีอีกด้วยครับ คุ้มมาก

มากันตัวต่อมาคือโลชั่นทาตัวครับ ตัดสินใจซื้อ Jergens Ultra Heeling จากแอพวัตสันมาครับ ช่วงนี้มือแห้งมากกก ต้องการการฮีลด่วนๆ บวกกับโลชั่นหมดพอดีด้วยเลยจัดมา 1 ขวดครับ ตัวนี้ราคาปกติคือ 160 บาท ตอนนี้มีโปรลดเหลือ 139 บาท แต่ๆๆๆๆๆก็ยังได้ลดอีก 50 บาทเหลือเพียง 89 บาทเท่านั้น!!! ถูกกว่านี้ไม่มีแล้ววว ของมันต้องมีจริงๆเด้อ แต่ออเดอร์นี้ไม่ได้เทสเตอร์บิโอเรแถมมาครับ เสียใจเบาๆ

และชิ้นสุดท้ายเป็นอย่างอื่นกันบ้างที่ไม่ใช่สกินแคร์ครับ ช่วงนี้เทรนด์รองเท้าแตะมาแรง แต่หลายยี่ห้อก็มีความแพง งบนักศึกษาสู้ไม่ไหวครับ เลยมาเจอยี่ห้อบ้านๆอย่าง kito ครับ มีความทันสมัย มินิมอลมากๆ ราคาก็มินิมอลด้วยเช่นกัน เราซื้อจากร้านรองเท้าบ้านๆไม่ใช่ร้านดังอะไร ได้มาราคาแค่ 179 บาทเท่านั้น!!! ไปด้อมๆมองๆในห้างหลายครั้งมาก 200 กว่าบาททั้งนั้นเลยไม่ได้ซื้อซักที มาเจอร้านนี้ราคานี้ก็ซื้อเลยแบบไม่ลังเลครับ

หลายคนอาจจะด่าในใจว่าเมื่อไหร่จะบอกซักทีว่าทำไมได้ลดเยอะจัง อะมาๆๆๆๆ ตอนนี้ท้ายใบเสร็จเวลาซื้อของจากวัตสันจะมีโค้ดลดราคา 50 บาทท้ายใบเสร็จ ซึ่งโค้ดก็คือ TILWS ครับ ไม่มีขั้นต่ำในการซื้อ และ 1 บัญชีใช้โค้ดได้เพียงครั้งเดียวครับ และที่ทำไมได้ลด 50 บาทถึง 2 อัน ก็เพราะเราใช้ไอดีของเราสั่ง 1 ออเดอร์ และใช้ไอดีคุณแม่สั่งอีก 1 ออเดอร์ครับ บวกกับวันที่สั่งมีส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำด้วย เลยจ่ายไปคุ้มมากๆครับ เพื่อนๆก็เอาวิธีนี้ไปใช้กันได้นะครับ ประหยัดตังไปเยอะมากๆเลย

จบการ Haul ของที่ซื้อต้นเดือนกรกฎาคมไปแล้วนะครับ ของที่มาเห่อวันนี้ใช้แล้วชอบหรือไม่ชอบจะมาทำกระทู้รีวิวอีกทีนะครับ? แล้วเจอกันกระทู้หน้าครับ 

สวัสดีครับ


nuengst

nuengst

SKINCARE | LIFESTYLE

Youtube : nuengst
Facebook Page : nuengst
Instagram : @nuengst_
Twitter : @nuengst_

contact for work : nueng.st@hotmail.com

FULL PROFILE