[REVIEW] OBAGI Spa Gel Eye Mask มาส์กใต้ตาที่ไม่ได้ใช้แค่ใต้ตา

10 3

ด้วยความที่ช่วงนี้เมปาใช้ชีวิตฟรีแลนซ์อย่างหนักหน่วง ไม่ว่าจะเป็นรับจ้างทำ 3D ซึ่งต้องนั่งจ้องจอคอมติดต่อกันเป็นเวลานานหลายวัน อีกทั้งยังรับจ๊อบแต่งหน้า ซึ่งหลายครั้งต้องตื่นตั้งแต่ตี 2 เช้าบ้าง ดึกบ้าง ไม่เป็นเวล่ำเวลา ใต้ตาของเมปากลายเป็นตาแพนด้าไปโดยปริยาย เท่านั้นไม่พอผิวใต้ตายังมีความแห้งกร้านรอริ้วรอยอีกด้วย ฮือ... TT ด้วยเหตุนี้ เมปาก็เลยตัดสินใจมองหามาสก์ใต้ตาที่จะช่วยฟื้นฟูใต้ตาเพลียๆ ให้ดูสดใสและเพิ่มความชุ่มชื้นได้อย่างรวดเร็ว จนกระทั่งมาเจอ OBAGI Spa Gel Eye Mask ที่เจอแล้วถูกใจตั้งแต่แพคเกจ เนื้อมาสก์ ยันราคาเลยจ้า


เอาเป็นว่าเรามาทำความรู้จักกับ OBAGI Spa Gel Eye Mask กันเลยดีกว่า...

เริ่มกันที่แพคเกจจะเป็นดีไซน์คลีนๆ มีตัวอักษรญี่ปุ่นน่ารักๆ ด้านหน้ามีบอกส่วนผสมสำคัญ และยังมี infographic บอกว่ามีมาสก์ตั้ง 2 คู่ wowwww.. (ขอแอบบอกว่า ราคา 99 บาท ได้ตั้ง 2 คู่!!) ส่วนด้านหลัง จะบอกส่วนผสมไว้อย่างละเอียด พร้อมสรรพคุณและวิธีใช้

สำหรับตัวมาสก์ จะอยู่ในซองซีลไว้อย่างดี พร้อมการเว้นขอบมุมซอง ทำให้เปิดง่ายและยังทำให้เรามั่นใจว่า มาสก์ของเราถูกปกป้องไว้อย่างดี เมื่อเราเปิดซองออกมาแล้ว เราก็จะเจอกับเนื้อมาสก์ใสๆ ที่ให้ผิวสัมผัสที่นุ่มมากกกกกกก และยังมีน้ำ essense ฉ่ำๆ ปริมาณกำลังดี แถมอุดมด้วยสารสกัดที่เป็นประโยชน์ต่อใต้ตาของเรา ได้แก่ 

1) ไข่มุกทะเลน้ำลึกและคอลลาเจน ช่วยปรับผิวบริเวณใต้ตาให้สว่าง กระจ่างใสขึ้น 

2) Hyaluronic Acid และ ว่านหางจระเข้ ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับใต้ตาของเรา 

3สาหร่ายสีน้ำตาล ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ หรือลดเลือนริ้วรอย

ถัดมาที่..วิธีใช้... เราสามารถหยิบขึ้นมาใช้ตอนไหนก็ได้ ถ้าใครอยากจะเพิ่มความสดชื่น ก็สามารถนำมาสก์ไปแช่เย็น เพื่อเพิ่มความฟินได้อีกระดับ จากนั้นค่อยหยิบมาสก์มาแปะไว้ใต้ตา ร่องแก้ม หรือ หน้าผาก ตามใจชอบเลย เสร็จแล้วทิ้งไว้ 15-20 นาที แล้วจึงดึงมาสก์ออกเบาๆ พร้อมลูบไล้ให้เนื้อ essence ซึมเข้าสู่ผิวของเรา ควรใช้ติดต่อกันอย่างน้อย 4 สัปดาห์ ใช้สัปดาห์ละ 2 – 3 ครั้ง เพื่อให้เห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนยิ่งขึ้น

ความรู้สึกระหว่าง/หลังใช้

ตอนที่มาส์กทิ้งไว้ เราชอบมาก เพราะมาส์กมีความเบา แปะง่าย ไม่หนักตา และให้ความเย็นนิดๆ ทำให้เรารู้สึกผ่อนคลายสบายตา จากนั้น พอถอดมาส์กออก เรารูสึกได้ชัดเจนว่า ผิวบริเวณใต้ตามีความกระชับ ชุ่มชื้นมากยิ่งขึ้น และที่สำคัญไม่รู้สึกว่าตาบวม เพราะปกติเราไม่ชอบการบำรุงผิวใต้ตาเลย เราเคยใช้ครีมบำรุงใต้ตา ทุกครั้งที่ตื่นมาจะรู้สึกว่าตาบวม เราก็เลยรู้สึกว่า ในที่สุด...เราก็เจอหนทางการดูแลใต้ตาของเรา J

สรุป

ส่วนที่ชอบ

  • พกพาสะดวก 

  • ไม่เยิ้มเลอะเทอะ เพราะปริมาณ essence กำลังดี

  • จำนวนกับคุณภาพเกินราคามากกก

  • เนื้อมาสก์นุ่มมากก ไม่หนักตา

ส่วนที่ไม่ชอบ

  • เนื้อมาสก์มีความบอบบาง ต้องระวังเล็บจิก

สรุปคะแนน 9.5/10 คะแนนค่ะ <3

ถ้าสาวๆ สงสัยอะไรสามารถสอบถามเมปาได้เลยน้า >< อยากให้เรามีใต้ตาที่ดีไปพร้อมๆกัน เยิฟฟฟ


Paris-MakeUpIsMyBuddy

Paris-MakeUpIsMyBuddy

I'm passionate about makeup because makeup is always my buddy. No matter I have a good day or bad day, makeup is still beside me. ;p

FULL PROFILE