ปลุกผิวให้เนียนเด้ง ขาวอมชมพูกันเถอะ

9 1
ช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาเราประสบปัญหาเกี่บวกับเรื่องผิวกายจากการนอนไม่พอ ขาดการบำรุง เฮ้ออออ แล้วยิ่งอยู่แต่ในห้องแอร์ แล้วด้วยนะ ผิวนี่แห้งมาแต่ไกลเลยค่าเกาทีนี่เป็นขลุยๆแดงมาเชียว ลองมาหลายทาง บางอย่างได้ผลแต่ไม่เหาะกับชีวิตที่เร่งรีบอย่างเรา บางอย่างก็ไม่ได้ผล จนมาเจอเคล็บลับการดูแลผิวที่เหมาะกับเรามาที่สุด เลยอยากจะมาแชร์ค่า (โนสปอนเซอร์)

วิธีนี้จะเหมาะสำหรับสาววัยทำงาน ที่ต้องเร่งรีบออกจากบ้าน กลับมาก็เหนื่อยไม่อยากยุ่งยากดูแลผิวหลายขั้นตอนนะคะ 

ขั้นตอนที่ 1: อาบน้ำ 


การเลือกสบู่นี่แหละสำคัญมากที่สุด บางตัวใช้แล้วผิวแห้งเกิ๊นนนนน ล้างทีได้ยินเสียงเอี๊ยดๆ บางตัวก็ชุ่มชื่นไป ล้างออกแล้วยังมันๆผิวอยู่ เราค้นพบสบู่ที่ตอบโจทย์มากๆๆๆๆๆๆ นั่นก็คือ Citra สบู่บำรุงผิว ผสมสครับธรรมชาติ สูตร มะเขือเทศ+คอลลาเจน มีส่วนผสมของ มะขาม น้ำนมข้าว และ AHAที่จะช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้ผิวของเราเปล่งประกาย ดูกระจ่างใส ขาวอมชมพู

คือแบบ มาตัวแรกก็อินมาก มันดีจริงๆอ่ะ เราใช้ตัวนี้ เช้า เย็น ก็คือได้เติม คอลลาเจน แถมได้ขัดตัวไปในตัวด้วย กลิ่นหอมอ่อนๆ สดชื่นๆ ใช้นิดเดียวตีเป็นฟองฟูๆนุ่มๆได้เลยอ่ะ ตอนล้างออกก็ง่ายมากกกก ละก็ไม่ทำให้ผิวแห้ง

ขั้นตอนที่ 2: บำรุงผิว 

(เช้า

ตอนเช้าเนื่องด้วยรีบเร่งเป็นพิเศษเพราะตื่นสายกลัวจะไปทำงานไม่ทันนะคะ เลยเลือก เป็นตัว gel ที่แห้งเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่ยังเก็บความชุ่มชื่น เติมน้ำให้ผิว อย่าง Citra Aura Gel Bright White Aura ซองสีแดง มะเขือเทศ ทับทิม ซึ่งตัวนี้แต่ต่างจากของยี่ห้ออื่นตรงที่มี วิตามิน และ วิตามิน B3 ถึง 20 เท่า มีขายแบบเป็นซอง พกพาสะดวก ช่วยให้ผิวขาวอมชมพู ดูสุขภาพดี 

เปิดฝามาจะได้กลิ่นหอมอ่อนๆ ซึ่งกลิ่นจะเป็นไปในโทนเดียวกับสบู่เลย ไม่ต้องกลัวว่ากลิ่นมันจะตีกัน เนื้อเจลเป็นสีชมพูใสๆ หลังทาเสร็จคือดีงามมาก มันไม่เหนียวเลย แบบลืมไปเลยว่าทา เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบทาครีมบำรุงผิวมากๆ 


(เย็น)

ในส่วนของตอนเย็นเนี่ย เราเลือกJergens Overnight Repair ชื่อก็บอกเลยว่าเป็นตัวที่ช่วยดูแล บำรุงผิว ตอนกลางคืน คือจะบอกว่าตัวนี้จะเป็นฝันร้ายมากๆสำหรับคนที่ไม่ชอบทาโลชั่น เพราะว่า ทาแค่นิดเดียว เหนอะไปทั้งคืนเลยค่า แต่ก็ต้องยอมเค้าจริงๆ เพราะตื่นมานี่คือแบบว่า ผิวชุ่มชื่นมากกกกก แบบ ก ไก่ ล้านตัว มันช่วยแบบ ภายในชั่วข้ามคืนจริงๆ คือไม่ชอบก็ต้องทาคือมันดีอ่ะ อย่างน้อยทา อาทิตย์ละ วันก็ยังดี กลิ่นก็หอมอ่อนๆทำให้หลับสบายมากขึ้น เหมือนเอากลิ่นมาเบี่ยงเบนความสนใจจากความเหนอะหนะหลังทายังไงก็ไม่รู้ 55555555


ขั้นตอนที่ 3: ก่อนนอน

เราจะกิน DHC collagen 6 เม็ด ก่อนนอน เพื่อเติม คอลลาเจน คือจริงๆกินตอนอื่นก็ได้ แต่เรารู้สึกว่าก่อนนอนดีสุดเพราะเป็นช่วงที่ร่างกายได้พักซ่อมแซมตัวเอง ไม่รู้คิดไปเองรึป่าวนะ 5555 แต่ก็นั่นแหละเรากินมาประมาณ อาทิตย์แล้ว รู้สึกได้เลยวาผิวนุ่มลื่นขึ้น ไม่สากเหมือนแต่ก่อน คือดีแบบต้องบอกต่อ 

เราลองมาหลายตัวมาก แต่ตัวพวกนี้เป็นตัวที่เราใช้แล้วได้ผล และ เหมาะกับเรามากที่สุด ราคาก็ไม่แพงสบายกระเป๋า ลองใช้ตามดู แล้วจะเห็นถึงความแตกต่างอย่างชัดเจนจริงๆๆๆๆ แต่ถ้าใครไม่ชอบอันไหนก็ลองปรับสูตรเอาได้เลยยยยยย J


Onnalin Ruengsurakiat

Onnalin Ruengsurakiat

FULL PROFILE