[ PLOY REVIEW ] กันแดดเมคอัพเบสเพื่อผิวหน้ากระจ่างใสเหมาะกับสายเกา สูตรใหม่ล่าสุดจาก Biore !!!

22 2
ในเวลาเร่งรีบ จะมัวชักช้าอยู่ไม่ได้แต่เป็นผู้หญิงนะ จะให้หน้าสดออกจากบ้านได้ยังไง!!!! ไหนจะทาครีมบำรุงไม่พอ ต้องเมคอัพอีกมากมาย ครีมกันแดดก็สำคัญไม่ทาไม่ได้ จะทำอย่างไรดี อยากได้กันแดดที่เป็นเมคอัพเบสในตัวจะได้ประหยัดเวลาเฮ้ออออออ...

ฮัลโหวววว ยูว์ สาวๆมีปัญหาแบบนี้กันอยู่ใช่ไหมคะ พลอยคนนึงก็เจอปัญหาแบบเนี้ย จะรีบไปทำงาน แต่ดันตื่นสาย ฉะนั้นในเวลาด่วนจี๋แบบนี้ ต้องลองBioreBright Up Base UV SPF50+ PA++++กันแดดเมคอัพเบสที่ช่วยให้หน้ากระจ่างใสกันดูค่าาาา


กันแดดเมคอัพเบสสูตรใหม่ล่าสุด จากบิโอเร ยูวี เขามีให้เลือกถึง 3 สูตรกันเลยค่ะ
1.Biore Bright Up Base UV SPF50+PA++++สูตรไบร์ทอัพช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสทันที
2.Biore Covering Base UV SPF50+PA++++สูตรคัพเวอร์ริ่งสำหรับผู้ที่มีปัญหารุขุมขนกว้างและผิวไม่สม่ำเสมอ
3.Biore Oil Control Base UV SPF50+PA++++สูตรออยล์คอนโทรลสำหรับผู้ที่มีผิวมันโดยเฉพาะ

สาวๆชอบสูตรไหนก็ลองไปตำมาใช้ดูกันนะคะมาค่ะ…วันนี้พลอยจะมารีวิวกันแดดเมคอัพเบส สูตรไบร์ทอัพ ผิวดูกระจ่างใสทันที ให้ได้อ่านกันนะคะ


สำหรับบิโอเร ยูวี ไบร์ท อัพ เบส ยูวี เอสพีเอฟ 50+ พีเอ++++เป็นกันแดดเมคอัพเบสที่ช่วยปกป้องผิวด้วยค่ากันแดดที่สูงถึงSPF50+ ปกป้องจากรังสีUVAและUVBตั้งPA++++ (4 บวกด้วยกันเลยค่ะ)

และเป็นเบสในตัว ซึ่งช่วยให้เมคอัพติดทนได้นานขึ้นเปรียบเสมือนPrimerนั่นเอง และมีส่วนช่วยควบคุมความมันด้วยเทคโนโลยีจากAnti-Sebum Technologyปกป้องผิวหน้าไม่ให้มันเยิ้ม เมคอัพไหลย้อยด้วยค่ะ

ยังไม่พอมีส่วนผสมของBright Up Pearlหรือ สารสกัดจากไข่มุกที่ช่วยปรับผิวหน้าให้ดูกระจ่างใสทันทีที่ทา


ปริมาณสุทธิ 30 กรัม
าคา 650 บาท
เหมาะสำหรับ ผู้ที่ผิวหมองคล้ำ หรือผู้ที่ต้องการผิวกระจ่างใส

ตัวหลอดครีมจะเป็นสีเทา มีฝาหมุนปิดอย่างดี เหมือนพลิกอ่านข้างหลังหลอดจะเจอกับภาษาญี่ปุ่น ซึ่งพลอยอ่านไม่ออกค่า ข้ามไปเลยละกันเนอะ


ในรูปแสงอาจจะเพี้ยนไปบ้าง ขออภัยค่ะ

เนื้อครีมของกันแดดนั้น มีสีชมพูอ่อนเกือบขาวค่ะ ลักษณะเป็นเจลกึ่งครีม บางเบาและเนื้อไม่ข้นเหนียวค่อนไปทางเหลวค่ะ มีความเย็นเมื่อสัมผัสกับผิว ไม่มีกลิ่น เพราะไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมค่ะ
ทดสอบทาลงบนหลังมือ จะสังเกตได้ว่าผิวบริเวณที่ทากันแดดนั้น ดูเรียบเนียน
และสว่างขึ้นทันที

งั้นเรามาทดสอบทาลงบนหน้ากันค่ะ หน้าสดกันไปเลย!!

วิธีใช้ :บีบกันแดดเมคอัพเบสลงบนหลังมือ ลูบไล้เบาๆ ให้ทั่วผิวหน้าและลำคอหลังครีมบำรุงผิว ก่อนแต่งหน้าหรือหลังออกแดดเป็นประจำทุกวัน ควรใช้ผลิตภัณฑ์ล้างเครื่องสำอางในการทำความสะอาดอย่างหมดจด


ทดสอบทาลงบนผิวหน้าโดยทาแค่ครึ่งเดียวค่ะ เปรียบเทียบได้ชัดเจนเลยค่ะ ว่าหน้าฝั่งที่ทาดูสว่างขึ้นอย่างเห็นได้ชัด มีความเรียบเนียนไม่แห้งค่ะ เพราะครีมกันแดดบิโอเรมีส่วนช่วยให้ผิวชุ่มชื่นขึ้นด้วย แถมไม่ทำให้หน้ามันเพิ่ม ไม่เป็นคราบระหว่างวัน ไม่หนักหน้า บางเบาสบายผิวสุดๆไปเลยค่ะ



แต่...ไม่ช่วยเรื่องของการปกปิดนะคะ ใครที่ต้องการเน้นปกปิดแนะนำให้ทารองพื้นหรือบีบีครีมเพิ่มนะคะ เพราะตัวนี้น่าจะเหมาะกับคนที่แต่งหน้าลุคเกาหลี หรือ ผิวหน้าดีอยู่แล้วมากกว่าค่ะ ถ้าหากใครกังวลว่าจะอุดตันไหม?สำหรับพลอยบอกได้เลยว่าไม่ทำให้อุดตัน หรือสิวขึ้นค่ะ ถ้าหากทำความสะอาดผิวดีๆหน่อยนะคะ และไม่ทำให้แพ้ระคายเคืองแม้แต่น้อย พลอยว่าคนผิวแพ้ง่ายก็รอดค่ะ แต่เรื่องคุมมันได้ประมาณนึงค่ะ พลอยเป็นคนผิวผสม เพราะฉะนั้นเมื่อตกบ่ายมา ความมันก็เริ่มโผล่มาให้เห็นบริเวณจมูกก่อนแล้วค่ะ ใช้กระดาษซับมันซับออกก็ดีขึ้นค่ะ


ซึ่งเป็นกันแดดเมคอัพเบสที่ทาปุ๊ปก็สามารถทาแป้งฝุ่นทับ แต่งหน้าปกติได้เลยค่ะเหมาะมากกับสาวๆที่ต้องการเวลาเร่งรีบ หรือชอบแต่งลุคTone Upเน้นแต่งหน้าสายเกาต้องลองค่ะน้องๆนักเรียนก็สามารถใช้ได้นะคะรับรองดูไม่โป๊ะ คุณครูไม่ตีแน่นอนค่ะ

สำหรับใครที่สนใจสามารถหาซื้อได้ตามร้านสะดวกซื้อ หรือ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปได้เลยนะคะ ขอบคุณที่ติดตามและเป็นกำลังใจให้พลอยด้วยนะคะ

ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้นะคะ ขอบคุณค่ะ
Ploy Thatsani
#BioreThailand #BioreUV #กันแดดเมคอัพเบส#บิโอเรยูวี


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE