คนชอบเที่ยวต้องมี! โลชั่นผิวกระจ่างใส บำรุงไป เที่ยวไป ไม่มีดำ!

47 8
WITH <strong>Vaseline</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่า โมมายนะคะ
หลังจากที่พ้นช่วงปลดล็อกมาได้หลายเดือน เชื่อว่าหลายคนต้องจองทริปเที่ยวกันรัวๆ โมมายก็เป็นคนนึงค่ะ ที่แพลนเที่ยวเยอะมากแต่ถึงจะขึ้นเขา ลงทะเล หรือแค่ออกไปเจอแดดเพื่อไปคาเฟ่สุดชิคที่ไหนก็แล้วแต่สิ่งสำคัญคือการปกป้องและบำรุงผิวก่อนออกจากบ้าน

 ห้ามลืมเด็ดขาด!

วันนี้โมมายเลยอยากพาน้องโลชั่นทาผิวสุดเลิฟตัวใหม่มาแนะนำ สำหรับคนชอบเที่ยวเลยค่ะ เพราะน้องมาในขนาดพกพาไม่หนักกระเป๋า ราคาหลักสิบ แถมใช้ได้นานนั่นก็คือ Vaseline UV lightening plus สูตรใหม่ GlutaGlow ตัวนี้เลย

ซึ่งทีเด็ดก็อยู่ที่ GlutaGlow Technology นี่แหละค่ะที่มีส่วนผสมหลักก็คือ กลูต้า วิตามินบี 3 , Glycerin ที่จะช่วยบำรุงให้ผิวของเรากระจ่างใสขึ้น แถมยังไม่ทำให้ผิวบาง แห้งแสบอีกด้วย แต่ที่น่าสนใจมากๆ สำหรับโลชั่นทาผิวขวดนี้ คือโมมายไปอ่านรีวิวมาเค้าบอกว่ามันมีประสิทธิภาพดีกว่า Vitamin C ถึง 10เท่า เลยนะคะ บำรุงแบบสุดๆไปเลย ทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น 1 ระดับใน 7 วัน

ครั้งแรกที่บีบออกมา จะรู้สึกว่ามันต้องเหนียวเหนอะแน่นอน เพราะดูจากการใส่ส่วนผสมที่เข้มข้นตามสรรพคุณแล้ว แต่ความจริงคือไม่ใช่เลย  เนื้อบางเบามากกกกกก และเนื้อครีมค่อนข้างเหลวมากกว่าปกติ เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว ทาไปสบายผิวมาก รู้สึกเย็นๆชุ่มชื่น 

ชอบมากจับไปตามตัว รู้สึกผิวดูเนียนละเอียด นุ่มลื่น ชุ่มชื้น ระหว่างวันผิวก็ไม่กลับไปแห้งตึง ไม่ต้องคอยทาตลอด ผิวก็ชุ่มชื่นทั้งวัน

สำหรับ  Vaseline UV Lightening Plus มีทั้งหมด 3 ขนาดด้วยกัน ทั้งขนาดพกพา ขนาดปกติ และแบบขนาดปั๊ม สามารถหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าหรือ TOP, WATSONS   ได้เลยค่า 

อย่าลืมไปลองใช้ตามกัน แล้วมาอวดผิวใสกลูต้ากันบ้างน้า วันนี้ไปแล้วสวัสดีค่า บ๊ายบายยยย


momy.chani

momy.chani

สวัสดีคะ <3 โมมายคะ
Facebook : momy sinsuksai
Instagram : mm.chani

FULL PROFILE