เปิดเห่อ #2 แป้ง Golden Rose แป้งนี้เค้าว่าติดทน 16 ชม.!!

20 4
ฮัลโหลทุกคน วันนี้มาเปิดกล่องแกะลองของจาก https://www.jeban.com กันอีกแล้วเน่อ คราวนี้ได้เป็น แป้ง "Golden Rose Long Stay Matte" เค้าบอกกันมาว่าแป้งนี้มีความสามารถนานถึงติดทน16ชม.! บ้าไปแล้วจริงหรอ ?? ก็ไม่รู้เหมือนกัน ต้องลองอ่ะ...
อ่ะ มาเปิดดูด้านในตลับกันหน่อยนะ ข้างในเค้ามี  2 ชั้น เปิดมาเป็นพัฟก่อนเลย จะบอกว่านุ่มมากกกก จับถนัดมือสามารถใช้งานได้จริงๆ นะไม่ใช้พัฟที่แถมมาแล้วก็ใช้ไม่ได้จริง! และพอเปิดมาอีกชั้นจะเป็นแป้งจ้าาาา 
และนี้คือสีของแป้งนะจ๊ะ...ตอนแรกเห็นก็กลัวว่าจะขาวไปไหมน้อออ แต่ว่าเดี๋ยวมาลองลงที่ผิวดูก่อน แต่แอบกระซิบว่าเนื้อเค้าเนียนมากๆ ไม่เป็นฝุ่นๆ เลยนะ 
ลองลงที่แขนให้ดูนะจ๊ะ เนื้อเนียนนุ่มากเลยดีงามมม แต่สีอาจจะดูขาวไปเล็กน้อยไม่มากนะทุกคนคิดว่ารอดอยู่ไม่น่าวอกนะ
และนี่คือการลงครึ่งหน้านะทุกคน เราลงแป้งเดี่ยวๆ ไม่ได้ลงรองพื้นนะ  จะเห็นว่าหน้าดูเนียนขึ้นระดับนึงเลย

สรุป: ส่วนตัวเราคิดว่าแป้งเค้าเนื้อบางบาง ทาแล้วสายหน้าไม่หนักจนเกินไป ให้งานผิวอยู่ ปกปิดกลางๆ  เหมาะ​กับวันสบายๆ ไม่อยากลงรองพื้นอะไรประมาณนี้ คิดว่าโอเคเลย
ใครที่กำลังมองหาแป้งดีๆ แบบบางเบาปกปิดกลางๆ ให้งานผิว ก็ลองดู Golden Rose Longstay Matte Face Powde กันได้นะ เราว่าทาแล้วผิวสวยโอเคเลยล่ะ

...และสุดท้ายต้องขอบคุณทาง https://www.jeban.com/ ที่ส่งผลิตภัณฑ์ดีๆ จากการร่วมกิจกรรมาให้ลองใช้อยู่เรื่อยๆ เลยค่ะ คราวหน้าจะมีอะไรมาเล่ามาแชร์ รอติดตามกันด้วยนะจ๊ะ วันนี้ลาไปก่อนสวัสดีจ้าาา   ^ ^


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE