IN2IT UV COVER PERFECT TWO WAY FOUNDATION แป้งพัฟคุมมันถูกและดี

19 3

สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาเจอกันอีกแล้ว วันนี้มาพูดถึงแป้งพัฟผสมรองพื้นกันหน่อย

หลายๆคนไม่ใช้รองพื้นเน้นทาครีมกันแดดเสร็จก็ตบแป้งพัฟเลย เพื่อความสะดวก อิ๋วเองก็เป็นแบบนั้นค่ะ ในวันที่ต้องการพักหน้า แต่ก็ต้องออกจากบ้าน ก็ขอทาแป้งซะหน่อย

วันนี้เจอแป้งพัฟลูกรักตัวใหม่ที่ลองเทสมาซักพักแล้วชอบ เลยขอเอามาเล่าให้ฟังซักนิดค่ะ

IN2IT UV COVER PERFECT TWO WAY FOUNDATION

ตัวนี้เป็นแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่จาก in2it ค่ะ  ตัวนี้ความพิเศษอยู่ที่เค้ามีสารกันแดด SPF50 PA+++ ด้วย แถมยังมีสารควบคุมความมัน SUNSIL-T ทำให้หน้าไม่มันวาวอีกต่างหาก ถือว่าแบบตอบโจทย์ชะนีหน้ามันแบบเรามาก

เค้ามี 4 เฉดสีให้เลือกนะคะ

VPF 01 soft beige

VPF 02 Warm beige

VPF 03 harvest

VPF 04 chaste


( อิ๋วใช้สีเบอร์ 02 ค่ะ )

รูปลักษณ์ของเค้าก็เป็นตลับสีชมพูมุ้งมิ้งมาก เปิดออกมาแบ่งออกเป็น 2 ฝั่งค่ะ ฝั่งซ้ายเป็นเนื้อแป้ง ที่มีสกรีนว่า in2it ส่วนฝั่งขวาก็เป็นพัฟสีขาวค่ะ


ข้อมูลเพิ่มเติมที่ได้มาคือ แป้งรุ่นนี้เป็นแป้งที่เค้าบอกว่า  กันน้ำ และติดทนนาน 15 ชั่วโมง Oil Free ด้วย ที่สำคัญไม่มีน้ำหอม สำหรับสาวๆคนไหนที่กลัวหรือปพ้น้ำหอม ไม่ต้องกลัวแล้วค่ะ ใช้ได้เด้อออ นอกจากนี้นอกจากจะได้ความเมคอัพดี ติดทนแล้วนั้น ยังได้บำรุงผิวไปในตัวด้วย เพราะเค้ามี Vitamin E และ C ที่ช่วยบำรุงหน้าเราให้ชุ่มชืื้นและกระจ่างใสค่ะ

นานๆทีจะเจอแป้งที่มีสารบำรุงนะเนี้ย 

นี่อิ๋ว swatch ที่แขนให้ดูก่อน ที่เห็นว่ามีแบบเปียกแบบแห้ง ก็คือว่าความพิเศษของแป้งตัวนี้อีกอย่างนึงคือ เค้าสามารถใช้ได้ 2 วิธีค่ะ


วิธีใช้แบบแห้ง : ใช้พัฟทาแป้งลงใบหน้า สามารถใช้เติมระหว่างวันได้

วิธีใช้แบบเปียก : ใช้พัฟชุบน้ำพอหมาดๆ ทาแป้งบนใบหน้า เพื่อเพิ่มการปกปิด และติดทนนานมากยิ่งขึ้น


จะเห็นเลยตามที่สว้อช แบบแปียกคือจะให้ความเนียนกว่า ไม่เป็นฝุ่นฝง แต่ใครที่ไม่เคยใช้แบบเปียกเลย แนะนำให้ค่อยๆทาแป้งนะคะ ไม่งั้นอาจจะเป็นคราบได้

อ่ะ มาสรุปกันหน่อยดีกว่า

ตอนแรกบอกเลยว่าเฉยๆ อยากลองเฉยๆไม่คิดว่าจะชอบ เพราะปกติเป็นคนทารองพื้นตามด้วยแป้งฝุ่น แต่ตอนนี้กลายมาเป็นหยิบใช้ทุกวันแล้ว ชอบมากกกกกกกก

อิ๋วก็ยังคงทาลองพื้นปกตินะคะ แต่จะใช้แปรงแตะแป้งตัวนี้มาเซ็ท มันให้ finish look ที่สวยมากก ไม่ได้หนาเตอะจนเกินไป ที่สำคัญแปลกใจมา!! คุมมันได้ดีมากก คุมมันในที่นี้ไม่ได้หมายถึงว่าไม่ซับหน้าเลยนะคะ ยังซับอยู่ เพราะเราเป็นคนหน้ามัน แต่ที่บอกว่าคุมมันดีคือ ทั้งวัน เราซับหน้ารอบเดียว แล้วหน้าไม่เยิ้มอ่ะ ปกติจะเยอ้มแล้วดรอปคล้ำมาก แต่ตัวนี้ไม่เป็น แถมยังไม่เป็นคราบด้วย เอาดีๆ แทบจะไม่มีแป้งพัฟตัวไหนที่เราใช้แล้วไม่เป็นคราบเลย น้อยมากๆ  IN2IT UV COVER PERFECT TWO WAY FOUNDATION แหล่ะ คือหนึ่งในตัวที่ไม่เป็นคราบ เลิฟฟฟฟ

มาพูดถึงเรื่องความติดทนกันน้ำกันบ้าง ส่วนตัวว่าติดทนค่ะ อยู่ได้ถึงเย็นเลยล่ะ กันน้ำนี่อิ๋วไม่ได้ถ่ายรูปมาให้ดู แต่!!! จะบอกว่า ที่รู้ว่าเค้ากันน้ำคือ ขับรถอยู่ ฟังเพลงแล้วร้องไห้ อินไปหน่อย 5555555 พอถึงที่หมายจอดรถแล้วจะเช็ดคราบแป้งตามที่น้ำตาไหลงี้ แกรรรรรรรรรร มันไม่มีคราบเป็นรอยน้ำตาอ่ะ 5555 เนี้ย ชอบมากกก



หรับใครที่สนใจ หาซื้อไม่ยากเลย ตามเค้าเตอร์ in2it ที่ห้ามสรรพสินค้าทั่วไปเลยค่ะ ไม่ว่าจะวัตสัน โลตัส บิ๊กซี มีหมดเลยยย 

ไม่แพงด้วย 279 บาทเท่านั้น

เป็นแป้งคุมมัน แป้งหน้าเนียน แป้งกันแดด ที่ทุกคนต้องมีจริงๆค่ะ

ไปตำๆๆ



AadiiwAiew

AadiiwAiew

สวัสดีค่ะ อิ๋วเอง
♥เป็นผู้หญิงผิวสองสี
♥รักการแต่งหน้า
♥ชอบบอกต่อผลิตภัณฑ์ดีๆ

FULL PROFILE