Workshop กับ Aesop Skincare สนุกแค่ไหนสายมินิมอลห้ามพลาด

18 4
สวัสดีค่ะ ปิ๊ง อะโลฮ่า น้องพี่นะคะ
วันนี้จะมาพาไปงาน Workshop ของแบรนด์ Aesop skincare พร้อมรูจักสกินแคร์ตัวใหม่ของเขากัน
วันที่ไปงาน เป็นวันเสาร์ที่ 30 มิถุนายน ที่ร้าน Bitterman restaurant ค่ะบรรยากาศร้านสวย โดยทางแบรนด์ ปิดร้านเป็นไพรเวตสำหรับลูกค้าที่มาเวิร์คชอปในครั้งนี้
ภายในงานทางเอซอปดูแลดีมากๆ มาถึงมีซอฟดริ้ง และ ไอศกรีมให้รับประทานระหว่างรอเวิร์คชอป ซึ่งที่ร้านทำได้อร่อย บวกกับบรรยากาศของร้านที่มีความลอฟและมินิมอล ทำให้เราเริ่มอินกับแบรนด์มากยิ่งขึ้น เพราะแบรนด์นี้ขึ้นชื่อเรื่องความธรรมชาติและมินิมอลเป็นที่สุด
งานเวิร์คชอปในครั้งนี้เป็นกรุ๊ปเล็กค่ะ 10คน เพื่อที่จะให้เข้าถึงลูกค้าได้ทุกคนทางแบรนด์ใส่ใจตรงนี้มากๆ พี่ๆพนักงานดูแลแบบทั่วถึงมากๆ มีพี่ที่เป็นตัวแทนแบรนด์มาบรรยายแนะนำพีพูดคุยถึง ความเป็นมาของผลิตภัณฑ์ของเอซอป ว่า "เป็นผลิตภัณฑ์unisex คือใช้ได้ทั้งหญิงและชาย ส่วนผสมหลักๆคือ ส่วนผสมที่มีความเป็นธรรมชาติสูง และเอซอปเชื่อว่าผิวที่ดีมาจากสุขภาพที่ดี ดังนั้นสิ่งที่เสิร์ฟทุกอย่างในงานคือ ธรรมชาติและปรุงแต่งน้อยที่สุดหรือไม่ได้ปรุงรสใดๆเลย"
ผลิตภัณฑ์หลักในวันนี้คือ protective facial lotion SPF30(ใช้สำหรับหน้า) และ protective boby lotion SPF50(ใช้สำหรับตัว) ซึ่งส่วนประกอบหลักของกันแดดทั้ง2 คือชาเขียวและโทโคเฟอรัล ซึ่งช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยเติมความชุ่มชื่น และ เนื้อเบาบาง ซึบซาบไว
ต่อไปคือwork shopจัดดอกไม้ การจัดดอกไม้ในวันนี้ทางทีมงาน เลือกดอกกล้วยไม้ขาวให้ เพราะดอกกล้วยไม้มีความบอบบาง แต่ทนต่อแสงแดด และอากาศร้อน ซึ่งเปรียบเสมือนกับผิวของเรา ถ้าเราจัดดอกกล้วยไม้อย่างถนุถนอม ดูแลปรานีตทุกขั้นตอน ดอกไม้ก็จะสวยและอยู่กับเราได้นานขึ้น 
สนุกสนานกับการจัดดอกไม้ โดยมีพี่ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดดอกไม้แนะนำอยู่ตลอด อีกทั้งเรายังสามารถทดลองสินค้า ของเอซอปอื่นๆ ได้ในระหว่างนี้อีกด้วย
หลังเสร็จกิจกรรมทุกอย่างทาง aesop ก็ขอบคุณทุกคนที่มาในวันนี้ และ ให้ผลิตภัณฑ์คือ protective body lotion SPF50 ขนาดจริงมาให้ทดลองแบบใจดีสุด

ขอบคุณทางaesop มากๆที่จัดกิจกรรมน่ารักๆ ที่ทำให้เราสามารถเข้าถึงสินค้า และ แนวคิดของแบรนด์ ที่แบรนด์อยากจะสื่อได้อย่างถูกต้องทุกคีย์เมสเสจ

หวังว่าเพื่อนๆในจีบันจะเอ็นจอยกับประสบการณ์เวิร์คชอปครั้งนี้นะคะ ไว้เจอกันอีกนะคะสาวๆ
 


aloha_nongpee

aloha_nongpee

ถ้าคุณรักเมกอัพชอบเม้าส์มอยส์ มาเป็นเพื่อนกันสิคะ ;)

FULL PROFILE