ยูนิโคล่คอลเลคชั่นใหม่ "INES DE LA FRESSANGE 2018"

14 1
สาวๆ ที่เป็สาวกยูนิโคล่ เตรียมตังค์เตรียมตัวไว้ได้เลยจ้า เพราะทางยูนิโคล่เค้าประกาศวางจำหน่ายคอลเลคชั่น อิเนสเดอ ลา เฟรซองจ์ สำหรับ ซีซั่นส์ฟอล/วินเทอร์ 2018 (INES DE LA FRESSANGE 2018 Fall/Winter Collection) ในวันที่ 31 สิงหาคม 2561 คอลเลคชั่นนี้ยังเป็นการเฉลิมฉลองซีซั่นที่ 10 ของความร่วมมือสร้างคอลเลคชั่นไลฟ์แวร์ (LifeWear) กับแฟชั่นไอคอนชื่อดังระดับโลกอย่าง อิเนส เดอ ลา เฟรซองจ์โดยการนำเสนอเสื้อผ้าสำหรับเด็กเป็นครั้งแรกหลังจากที่แฟนๆ เฝ้ารอมานาน
ในคอลเลคชั่นใหม่นี้ อิเนสนำเอาสไตล์แฟชั่นยุคทศวรรษ 1920ในย่านมงต์มาตร์มาตีความใหม่ในมุมมองอันโมเดิร์นโดยในช่วงเวลานั้นย่านนี้ถือเป็นจุดศูนย์รวมปฏิสัมพันธ์ทั้งทางสังคม วัฒนธรรมและศิลปะ ที่มีความคึกคักเป็นอย่างยิ่ง ผ้าทวีด ผ้าขนสัตว์เมลตัน(Melton) ผ้าแคชเมียร์และผ้าลูกฟูก ถูกใช้เป็นตัวแทนของความงดงามในแบบฉบับของอิเนสที่มอบให้แก่ชีวิตประจำวันในฤดูใบไม้ร่วงในปารีส ผ่านเสื้อผ้าชิ้นหลักที่มอบความสง่างามและความสวมใส่สบายเสื้อผ้าเด็กที่เพิ่มเข้ามาใหม่จะช่วยให้คุณแม่และลูกๆ ได้ต่อเติมเรื่องราวที่จะอยู่ในความทรงจำไปตราบนานเท่านานจากการได้เพลิดเพลินไปกับลุคเก๋ไก๋ในแบบฝรั่งเศสด้วยกันซึ่งเป็นจุดมุ่งหมายที่อิเนสวาดไว้ตั้งแต่ตอนเริ่มต้นร่วมงานกับยูนิโคล่
ในคอลเลคชั่นนี้เสื้อผ้าเหล่านี้จะมีส่วนร่วมประทับความทรงจำอันยาวนานโดยรักษาคุณภาพและความซับซ้อนของเนื้อผ้า การออกแบบและการตัดเย็บที่ใช้กับเสื้อผ้าผู้หญิงที่เป็นไอเท็มหลักๆ ในการแต่งกายให้ผู้สวมได้โลดแล่นไปกับสไตล์  ปาริเซียงในแบบของอิเนสที่ให้ความคล่องแคล่วสบายตัวเป็นเลิศ
คอลเลคชั่นนี้เป็นผลงานจากความร่วมมือระหว่าง อิเนส เดอ ลา เฟรซองจ์ผู้เป็นไอคอนความสวยเก๋แบบปาริเซียงชิค กับ นาโอกิ ทาคิซาวาผู้อำนวยการด้านการออกแบบสำหรับโครงการพิเศษของยูนิโคล่ คอลเลคชั่นล่าสุดได้ผสมผสานความเชื่อของอิเนสในการออกแบบเสื้อผ้าที่ผู้หญิงทุกคนสามารถสวมได้อย่างสบายตัวเพื่อเผยความงดงามในแบบของตนเองและปรัชญาไลฟ์แวร์ (LifeWear) ที่มุ่งนำเสนอนวัตกรรมเสื้อผ้าคุณภาพสูงซึ่งมีความเป็นสากลทั้งในด้านการออกแบบและความสบายพร้อมทั้งตอบสนองความต้องการในการใช้ชีวิตประจำวัน
อิเนส เดอ ลา เฟรซองจ์ กล่าวถึงผลงานใหม่คอลเลคชั่นนี้ว่า “ฉันคิดไว้ตั้งแต่ตอนเริ่มทำคอลเลคชั่นนี้ว่าอยากจะนำเสนอเสื้อผ้าเด็กที่ตัดเย็บด้วยผ้าแบบเดียวกับที่ใช้กับสินค้าสำหรับผู้หญิงฉันอยากจะปลูกฝังให้เด็กๆ รักและใส่ใจเรื่องเสื้อผ้าโดยการเปิดพื้นที่ให้เสื้อแจ็คเก็ตผ้าทวีด เสื้อเชิ้ตผ้าฝ้ายและเสื้อผ้าคุณภาพดีชนิดอื่นๆ ได้เข้าไปอยู่ในตู้เสื้อผ้าของพวกเขาคุณพ่อคุณแม่จะชื่นใจที่ได้เห็นลูกๆ แต่งตัวดูดีมีสไตล์และมีความสุขซึ่งนั่นเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับฉันในฐานะที่ตัวฉันเองก็เป็นคุณแม่คนหนึ่งด้วยเช่นกัน”
สำหรับไอเท็มหลักของคอลเลคชั่นนี้ได้แก่  สูทผู้หญิงในคอลเลคชั่นใหม่นี้นำเอาความมีชีวิตชีวาและสง่างามของสไตล์ในยุค 20 มาผสมผสาน และในส่วนของเสื้อโค้ทก็มีให้เลือกถึง 7 สไตล์ ทั้งสไตล์คลาสสิก รวมไปถึงเสื้อเชสเตอร์โค้ทผ้าทวีด เสื้อดัฟเฟิ้ลโค้ทตัวสั้น และเสื้อโค้ทบุนวม (Quilted Coat) นอกจากนี้ยังมีไอเท็มอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อสเวตเตอร์มอเตอร์ไซต์สไตล์วินเทจ และชุดนอนที่ทั้งสบายและมีกลิ่นอายของแฟชั่นในเวลาเดียวกัน
ส่วนเสื้อผ้าเด็กถูกผลิตขึ้นจากเนื้อผ้าที่เปี่ยมด้วยคุณภาพ ดีไซน์ และการตกแต่งให้เข้ากับไอเท็มของผู้หญิง รวมไปถึงเสื้อโค้ทตัวสั้นเสื้อแจ็กเก็ตกำมะหยี่ เสื้อคาร์ดิแกน และไอเท็มอื่นๆที่ได้แรงบันดาลใจมาจากหนังฝรั่งเศส
คอลเลคชั่นอิเนส เดอ ลา เฟรซองจ์ ฟอล/วินเทอร์ 2018 จะวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 31 สิงหาคมเป็นต้นไป ที่ร้านยูนิโคล่สาขาที่ร่วมรายการ และออนไลน์ สโตร์ทาง www.uniqlo.com/inesparis หรือ ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นยูนิโคล่ เพื่อรับข้อมูลข่าวสารก่อนใคร สาวๆ ที่ชอบใส่เสื้อผ้าแบรนด์ยูนิโคล่ห้ามพลาดเลยนะคะ