DAENG GI MEO RI : พิชิตคนหัวมัน ผมขาดหลุดร่วง

13 1
ฮัลโลลลลลลล... สวัสดีค่ะหนุ่มหล่อ สาวสวยของจีบันทุกคนนะจ๊ะ

ปาร์ตี้กลับมาอีกแล้วพร้อมกับการทดลองความสวยความงาม และยังคงไม่ลืมที่จะมาบอกต่อสิ่งดีๆ ซึ่งวันนี้ปาร์ก็เอาผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเส้นผมมาฝากกันจ๊ะ

ไหนใครศีรษะมัน ผมขาด ผมหลุดร่วงบ้าง ปาร์คนหนึ่งล่ะ สาวอายุ30+ ปัญหากวนใจหนักหน่วงก็ไม่พ้นเรื่องผมร่วง ผมบาง (พูดละอยากร่องหั้ยยยยย)

แต่ต่อจากนี้ปาร์จะไม่เศร้าอีกต่อไปแล้ว ก็เค้าได้ตัวช่วยใหม่ ที่ดีและกลายเป็นลูกรักประจำหัวไปละ ฮ่าาา ป่ะ... ดูรีวิวกันหลังจากใช้ได้ 2อาทิตย์มีเรื่องดีๆอะไรยังไงบ้าง
และนี่ก็เป็นหน้าตาของเจ้าแชมพูและครีมนวดที่ปาร์ได้ลองใช้ มาครบ 2สัปดาห์พอดีค่ะ  หลายคนต้องรู้จักแบรนด์นี้กันแล้วแน่นอน Daeng Gi Meo Ri (แทง กี เมอ รี) เอาตรงๆนะ ตอนแรกปาร์อ่านชื่อเค้าไม่ถูกด้วยล่ะ 555 อันนี้เป็นอีกสูตรที่เค้าออกมาใหม่ค่ะ  Anti-Hair Loss Yellow Blossom Series เป็นสูตรสำหรับคนที่มีสภาพหนังศีรษะ ผมมัน ผมขาดร่วง 

บอกก่อนน๊า ว่าปาร์ไม่ได้ใช้ทุกวัน แต่จะใช้ตามสภาพผม ใช้ตามความจำเป็นในชีวิตประจำวัน  อย่างเช่น ลองใช้เพียงแค่แชมพู ใช้ทั้งแชมพูและครีมนวด ใช้แบบสระวันเว้นวัน ใช้แบบ2-3วันสระที และใช้แบบสระ 2วันติด สลับๆกันไป เพื่อดูสภาพผมของแต่ละแบบแต่ละวัน ในช่วงทดลองนี้ค่ะ เพื่อได้บอกต่อหนุ่มๆสาวๆทุกคนได้ถูกน๊า จุ๊ป

ไปดูแพ๊คเกจของเค้ากันดีกว่าค่ะ
เห็นถึงความใส่ใจของแบรนด์กันมั้ยล่ะคะ ถึงจะไม่ใช่ติ่งเกาหลี แต่ก็แพ้ความใส่ใจ ความใส่ใจละมุนละไมแบบนี้จริงๆ

Daeng gi meo ri Yello Blossom
  • Hair Loss Care Shampoo / แชมพู มาในขนาด 400 ml.
  • Hair Loss Care Treatment / ครีมนวด มาในขนาด 300 ml.
 
ต่อมา เราไปดูเนื้อผลิตภัณฑ์กันค่ะ....
Daeng gi meo ri Yello Blossom Hair Loss Care Shampoo 
สำหรับแชมพู จะมีลักษณะเป็นเนื้อเจลเหลว สีเหลืองใส มีกลิ่นหอมอ่อนๆ แบบมวลดอกไม้ ละมุนละไม แบบโอ๊ย . หอมมมมม ดมแล้วก็อยากดมอีกค่ะ มันผ่อนคลายมากๆเลยนะ เวลาได้กลิ่นอ่ะ ... บอกได้คำเดียว ได้กลิ่นละจะฟินนนน~~~

ความรู้สึกขณะใช้
เมื่อเราสระไปบนผม โดนน้ำก็จะเกิดฟองที่นุ่มละมุน ฟองเยอะกำลังดีค่ะ ในขณะที่สระ ก็รู้สึกถึงความชุ่มชื่นไปในตัว คือมันไม่หยาบๆ ทรากมืออ่ะ เหมือนที่เวลาเราเจอแชมพูที่มันเอี๊ยดๆ คนละเรื่องกันเลยล่ะ รู้ละทำไมครองใจคนเกาหลี ใช้แล้วมันฟินงี้เอง ภาพที่เห็นแชมพูในมือนั่น บอกเลยว่าเทออกมาเยอะไปสำหรับผมปาร์ที่ทั้งเส้นเล็กและมีน้อยนิด ฮ่าๆๆๆๆ (เมื่อความ งก บังเกิด)

ส่วนเรื่องกลิ่น คือชอบมากจริงๆ ชอบมากๆๆๆๆกว่าสูตรที่เป็นขวดสีม่วง/เทา นั้นอีก เพราะอันนี้คือ ดมได้เรื่อยๆ กลิ่นหอมสบายๆ ผ่อนคลาย ดมได้เรื่อยๆ ไม่ฉุนค่ะ

ที่สำคัญนะคะ ล้างออกง่าย แล้วผมไม่เอี๊ยด อ๊าด นะจ๊ะ ดีไรปานนี้ห๊าาาา

เอ้าไปต่อที่ครีมนวดกันบ้าง
Daeng gi meo ri Yello Blossom Hair Loss Care Treatment 
สำหรับครีมนวด มีลักษณะเป็นเนื้อครีมทรีทเม้นท์เข้มข้น สีขาวค่ะ กลิ่นก็หอมแบบเดียวกันกับแชมพูเลย หอมอ่อนๆ ฟินๆ ผ่อนคลาย

ความรู้สึกขณะใช้
เมื่อลูบไปบนผม เค้าจะไม่เกิดฟองค่ะ แล้วลูบไปบนผมได้สบายๆเลย ชุ่มชื่นเว่อ คือผมไม่พันกันอ่ะ ไม่พันเลยจริงๆตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ แม้ว่าปาร์จะผมเลย ทั้งที่ไม่หวีผมใดๆทั้งสิ้นก่อนสระ แจ่มมากค่ะพี่น้อง เอามือสางได้สบาย แต่ครั้งแรกที่เอามือรูดผมตอนใช้ครีมนวด คือหลุดเยอะอยู่นะ... อย่าทำตามปาร์นะ สางรูดลงแรงไปแบบไม่มีสะดุดเลย ไงล่ะร่วงตกใจชิมิ....

ส่วนเรื่องการล้างออกนั้น ไม่ต้องกังวลกันเลยจ้า คือ ล้างน้ำออกง่ายมากๆค่ะ

ถ้าเทียบกับแบรนด์อื่นๆ ที่กว่าจะล้างออก ช่างกินเวลาซะเหลือเกิน ทำให้หลายๆคนไม่ค่อยชอบการใช้ครีมนวดหรือทรีทเม้นท์ ช่าย ปาร์ก็หนึ่งในนั้นล่ะ มันกินเวลานี่นา แถมยังทำให้ผมมันขึ้นไปอีก

แต่สำหรับเจ้าครีมนวด yellow blossom นี้หรอ ล้างออกง่ายไม่เอี๊ยดผม แต่ก็ไม่เมือก แถมยัง นุ่มชุ่มชื่นอีกนะเทอๆๆๆๆๆ
จะเห็นเลยว่า แชมพู ลดขาดหลุดร่วง ยี่ห้อเดิม ที่ปาร์ใช้ คือแค่วันเดียว ผมก็มันอ่ะทุกคน เห็นได้เลยว่าผมเริ่มจับตัวกัน และผมมัน และดูตรงหนังศีรษะทุกคนจะเห็นว่าผมบาง เห็นหนังศีรษะเป็นแทบกว้าง
หลังสระ Daeng gi meo ri Yello Blossom ได้ 1วัน ปาร์ก็เก็บภาพไว้เทียบ ก็จริงนะทุกคน คือ เค้าช่วยลดความมันบนหนังศีระษะได้จริงค่ะ ส่วนเรื่องลดขาดร่วงได้จริงมากน้อยแค่ไหน ปาร์คิดว่ายังไม่เห็นผลมากที่สุดค่ะ แต่ปาร์ก็ไม่พลาดที่จะเอาภาพการพิสูจน์ สังเกตุของปาร์เอง มาเป็นข้อบ่งชัด ว่าเออ ปาร์ไม่ได้เข้าใจไปเอง ไม่ได้ยกยอผลิตภัณฑ์ไปเอง ....ป่ะดูกัน ว่าในห้องน้ำปาร์ มีอะไรที่พอจะพิสูจน์ได้บ้าง

ภาพ before
คือก่อนจะใช้เจ้า สองขวดเหลืองเนี่ยะ ปาร์ก็ไปเก็บภาพเศษบนท่อน้ำ แล้วก็ต้องมาเปิดรูปดูว่าเราทำความสะอาดห้องน้ำไปเมื่อไหร่ ซึ่งก็สรุปได้ว่า 3อาทิตย์ค่ะ
เห็นได้ชัดเลยว่า กองลักษณะสูงหนาใหญ่กว่า ภาพ after  เสร็จแล้วก็เครียทิ้งใหม่ เพื่อจะเก็บภาพหลังใช้ เจ้าสองขวดเหลือง ได้สองอาทิตย์

ภาพ after
แตกต่างจากภาพ before เลยใช่มั้ยคะ หลังใช้เห็นได้ชัดเลย ว่ากองบางจนเห็นพื้น และดูน้อยกว่าอย่างชัดเจน แต่ก็อาจจะด้วยแค่ระยะเวลา 2 อาทิตย์เท่านั้น แต่เราก็พอประเมิณคร่าวๆได้ว่า ไงก็น้อยกว่าจริงๆ

อย่าคิดอะไรเยอะนะคะ มันก็อาจไม่ได้มีแค่ผมอย่างเดียว แต่เราจะมองภาพรวมๆ และประเมินกันตามภาพคร่าวๆเน๊อะ

ซึ่งก็หลังใช้จะเห็นเลยว่า ผมขาดร่วงน้อยลง จริงๆค่ะ มันไม่ได้ถึงขั้นว่า จะไม่ขาดร่วงเลย แต่ช่วยได้ส่วนหนึ่ง ดีตรงที่ ผมเราร่วงน้อยลง และก็คิดว่าถ้าใช้ไปเรื่อยๆ ก็ยิ่งเป็นผลดีอาจจะร่วงน้อยลงกว่านี้อีก

ไปดูภาพสรุปแต่ละสัปดาห์หลังใช้กัน...
หลังใช้ครบ 1 อาทิตย์ ผมก็จะหลุดเยอะกว่า
หลังใช้ครบ 2 อาทิตย์ ผมก็จะเริ่มหลุดน้อยลง

ครบทุกอาทิตย์ก็ถ่ายไว้ เวลาสระปาร์ก็จะเอามือลูบๆดึงผมดู นี่เป็นผมที่ติดมือ ออกมา คือก็ลูบดึงจนมันไม่หลุดแล้วอ่ะค่ะ ... ก่อนสระผมก็จะไม่มีการหวีผมนะคะ ลูบแล้วหลุดมาเท่าไหนก็เท่านั้นเลยจ้า

โอ๊ยยยย ยิ้มออกแล้วน๊า ว่าผมปาร์ร่วงน้อยลง ตั้งแต่ได้เจ้าสองขวดนี้มาใช้เนี่ยะ เยิฟๆ
ยังไม่พอน๊า ตลอดการใช้ของปาร์ ยังพบว่า ไม่เกิดรังแค หรือรังแคน้อยลงค่ะ ที่สำคัญไม่มีการระคายเคืองใดๆบนหนังศีรษะเลยนะคะ .... อ่อ แล้วปาร์ก็สังเกตุด้วยว่า ตั้งแต่ใช้มาเนี่ยะ ปาร์ไม่รู้สึกคันหัวเลยอ่ะ จากแต่ก่อน คือต้องมีคัน มีเกาหัวบ้าง นี่เท่าที่จำได้ ก็ไม่เคยเกานะ

สำหรับแชมพูนะคะ เค้าปราศจากสารอันตราย 4ชนิดค่ะ สาเหตุของการระคายเคืองของหนังศีรษะ
  • Sulfate Surfactants
  • Silicone
  • Artificial colors
  • Oxybenzone
และยังปกป้องรักษาระดับความมันบนหนังศีรษะด้วย Acid-Balaced system จากแล๊ป Doori cosmetic จากประเทศเกาหลีค่ะ

สรุป เลยละกานเน๊อะ ...หลังใช้ 2สัปดาห์
  • ผมปาร์ขาด/หลุดร่วงน้อยลง
  • ความมันบนเส้นผมและหนังศีรษะลดลง
  • ไม่ก่อให้เกิดรังแค หรือยับยังการเกิดรังแคค่ะ
  • ผมหอมสบายจมูก นุ่มลื่น ไม่พันกัน

เพื่อนๆสามารถหาซื้อ Daeng gi meo ri Yello Blossom กันได้แล้วที่
  • eveandboy
  • beautrium
  • beauty market
  • konvy
  • beauti cool
  • shop24 
โปรโมชั่น 899.-
Hair Loss Care Shampoo / แชมพู  400 ml. ราคา 1,390.-
Hair Loss Care Treatment / ครีมนวด  300 ml. ราคา 1,390.-

สำหรับวันนี้ ปาร์ขอตัวไปทำเล็บก่อนน๊า งานเย้ออออออออ กู๊ดไนท์นะคะทู๊กคน จุบุ
เอ้ สระผมคืนนี้เลยดีมั้ยน๊า พรุ่งนี้ละกานขี้เกียจ ก็ผมมันยังไม่มันนี่นา...



ladygreen

ladygreen

โลกเรียลๆของคุณแม่ร่างเล็ก
ที่ชอบเรื่องเล็บ เมคอัพและชีวิตเรียบง่าย

ชื่อ ปาร์ตี้ จ้า อายุ 34
มีลูกสาวอารมณ์ดี 1คน

แวะไปอ่านรีวิว เรื่องราวต่างๆเพิ่มเติมได้ที่นี้เลยจ้า >> https://partyslowlife.blogspot.com/

FULL PROFILE