เวทีที่หลายๆ คนรอคอย มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018

10 0
อีกหนึ่งเวทีที่หลายๆ คนคอยติดตามดูกันอยู๋ทุกปีนั้นก็คือ เวทีประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ เป็นเวทีที่ถือได้ว่าเป็นการนำเสนอของดี ของเด่น ของดัง ผ่านตัวแทนสาวงามของแต่ละจังหวัดเลยนะคะ ซึ่งมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018 (Miss Grand Thailand 2018)เป็นการประกวดครั้งที่ 6 แล้ว และได้มีการทำกิจกรรมการเก็บตัวการประกวด ที่จังหวัดภูเก็ต ระหว่างวันที่ 30 มิถุนายน - 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2561 ที่ผ่านมา 
ซึ่งตัวแทนสาวงามของแต่ละจังหวัดก็ได้ร่วมกันทำกิจกรรมดีๆหลายกิจกรรมด้วยกัน อย่างการสักการะขอพร “ท้าวเทพกระษัตรี ท้าวศรีสุนทร” ,ร่วมบำเพ็ญสาธารณะประโยชน์ที่บ้านพักพิงสุนัขจรจัดภูเก็ต  และร่วมวิ่งการกุศล “Miss Grand Thailand 2018 Charity Night Run Phuket” นำรายได้ซื้อ “หมวกกันน็อค” ให้นักเรียนในจังหวัดภูเก็ต 
นอกเหนือจากกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์เพื่อสังคมแล้วยังมีอีกหลายกิจกรรมที่สร้างสนุกสนานให้กับชาวเมืองภูเก็ต อย่างการเดินแฟชั่นโชว์ในชุด บาบ๋า ซึ่งเป็นชุดพื้นเมืองของจังหวัดนี้ในกลางย่านเมืองเก่า ชิโนโปรตุกีส บนถนนถลาง สร้างความคึกคักให้กับแฟนนางงามที่หอบป้ายไฟและเสียงกรี๊ดมาเชียร์กันแน่น และกิจกรรมที่ทำให้สาวๆ ได้เริงร่าท้าแดด ล่องเรือยอร์ช ท่องทะเลอันดามันเพื่อปล่อยปลากะพง 10,000 ตัวกันเลยทีเดียว 
ซึ่งหลังจากการเก็บตัวจบลงก็ได้เริ่มมีการประกาศผู้ที่ได้รับรางวัลขวัญใจชาวภูเก็ตออกมาก่อนเป็นรางวัลแรก และสาวที่ได้เป็นขวัญใจของชาวภูเก็ตก็คือสาวจุ๊กจิ๊ก จิรัชยา จากจังหวัดนครปฐมนั้นเองค่ะ
ส่วนรางวัลอื่นๆ นั้นเราคงต้องรอลุ้นกันในวันประกวดรอบตัดสินกัน แต่ก่อนถึงวันนั้นก็จะมีการประกวดรอบชุดราตรีและชุดว่ายน้ำจะถูกจัดขึ้นในวันที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2561 เพื่อคัดเลือกผู้เข้ารอบ 20 คนสุดท้าย  ที่จะได้มีโอกาสเข้าสู่รอบตัดสินซึ่งมีกำหนดจัดในวันที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2561 ที่อีเว้นท์ ฮอลล์ 100 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค กรุงเทพมหานครฯ ซึ่งผู้ที่มงลงก็จะได้เป็นตัวแทนของไทยเราเพื่อเข้าร่วมการประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล 2018 ณ ประเทศพม่า นั่นเองจ้า 

อยากรู้จังว่าสาวๆ จีบันเป็นสาวจังหวัดอะไรกันบ้างน้าาาาา~