[Review] ถุงน่องรุ่นนี้ดีจนต้องตุนเพิ่มเลยค่ะ ถุงน่องล่องหน ตัวช่วยที่ทำให้ขาเนียน ขาสวย

15 5

เรามีความจำเป็นต้องใส่ถุงน่อง เพราะขาลาย จากการโดนแมวข่วน คือนางกัดกันอยู่ ดันใจดี ไปช่วยแยก และเราก็จำเป็นต้องใส่กระโปรง กับกางเกงขาสั้นด้วย เพราะงานที่ทำ ต้องโชว์ขาให้สวยที่สุด

ตามหาถุงน่องทนๆ มานานมาก ไม่มีรุ่นไหนที่โอเคซะที รุ่นที่ฮิตๆกัน ก็ดูหนา ดูหลอกเกินไป บางรุ่นบางๆ ก็ขาดง่าย ที่สำคัญคือ เจอคู่ที่ ทั้งบาง และเนื้อดีมาก แต่ราคาแพง T T อยากจะร้องไห้ ทำงานยืนจนเท้าแตก เสียค่าถุงน่องดีๆไปแล้วหลายร้อย เลยได้มาเจอถุงน่องล่องหน Like Clear

"ถุงน่องล่องหน"ชื่อนางดูเว่อนะ แต่ถ้าไม่ดีจริง คงไม่กล้าตั้งชื่อแบบนี้ใช่มั้ยละ มาลองดูดีกว่าว่าจริงมั้ย เราพิสูจรณ์มาแล้ววว...

เค้าช่วยทำให้ผิวเนียน กระจ่างใสให้ความรู้สึกบางเบาเนียน เหมือนไม่ได้ใส่ เนื้อละเอียดกว่าถุงน่องทั่วไปถึง 10 เท่า และยังสามารถกันรังสีUV ได้อีกด้วย เหมาะสำหรับงานกลางแจ้ง ไม่ต้องกลัวขาดำอีกแล้ววว...ไปดูกันเลยดีกว่า 

มี 2 สี สีเนื้อ และสีดำ

สีเนื้อ สามารถใส่ได้กับสาวๆที่ผิวขาว และผิวคล้ำเลยนะค่ะ เพราะตัวถุงน่องค่อนข้างโปรงแสงทำให้ปรับสีผิวของถุงน่องได้เข้ากับสีผิวเรามาก ทำให้ดูยิ่งเนียนค่ะ

เนื้อผ้าบางใส่เหมือนไม่ได้ใส่แต่มีความทนทานสูง ถุงน่องสีเนื้อสามารถใส่ได้ทั้งผู้ที่มีผิวขาวและผิวคล้ำ เพราะตัวถุงน่องค่อนข้างโปร่งแสงจึงทำให้ปรับสีถุงน่องได้เข้ากับผิวเรา จึงทำให้ดูเนียนยิ่งขึ้น

เนื้อสีเนียนเป็นธรรมชาติ ไม่ขาววอกจนหลอกตาแถมยังป้องกันUV

ส่วนสีดำ เป็นแฟชั่นไอเท็มที่ไม่เคยมีวันตาย ไม่ว่าจะยุคไหน สาวๆ ทั่วโลกก็ยังหยิบจับมาใส่กันได้ตลอดเสน่ห์ของถุงน่องดำคือสามารถคอมพลีตลุคให้หรู เปรี้ยว ชิค เก๋ ได้ตามไลฟ์สไตล์ของสาวๆ เลยค่ะ

itemใหม่สำหรับสาวๆเพื่อความมั่นใจในเรียวขา เนียนเรียบ กระชับ ถุงน่องเนื้อละเอียดอย่างดี ไม่ขาดง่ายถ้ากรณีเกี่ยวขาด เนื้อผ้าจะไม่รัน ขาดอยู่กับที่ ซึ่งจะแตกต่างจากถุงน่องยี่ห้ออื่น

ไม่ลองไม่รู้นะมันดี และเลิศมากค่ะ คุณสมบัติคุ้มเกินราคา (ล่องหนจริงไรจริง) ทำให้สีผิวดูเป็นธรรมชาติช่วย ทำให้ผิวเนียน กระจ่างใสให้ความรู้สึก บางเบาเนียนเหมือนไม่ได้ใส่ เนื้อละเอียดกว่าถุงน่องทั่วไป ถึง10 เท่า และยังสามารถ กันรังสีUV 

ผลิตมาพิเศษ ใช้เนื้อถุงน่องอย่างดีที่สุด เนื้อละเอียด เนียน นุ่ม อีกทั้งยังปกปิดเซลลูไลท์ได้ด้วย

สวมแล้วดูเป็นธรรมชาติ เราเป็นคนผิวขาวเหลือง ก่อนหน้านี้เราใช้ถุงน่อง ราคา 20 -500กว่าบาท ใช้มาแล้วหลายยี้ห้อ ต้องยอมยี้ห้อนี้เลย

เดียวก่อนออกไปทำงาน จะมาใส่เทียบให้เห็นกันชัดๆไปเลยจ้าว่าเนียนกริบแค่ไหน

นี่คือ ข้างซ้ายไม่ได้ใส่นะจ้ะ จะเห็นรอยดำๆ นั้นแหละค่า รอยแมวกัด แมวขวนของจ๋า ที่ต้องใช้ถุงน่องปิดนางเอาไว้ และหัวเข่าดำๆด้านๆนี่ ดูสมูทขึ้นมาทั้งที มาซูมๆใกล้ๆกัน

ใช้วัสดุที่มีคุณภาพดีที่สุด 86.7% Nylon 13.3% Spandex นุ่มเป็นพิเศษ ๆขนาดฟรีไซส์ – เหมาะกับสรีระของสาวๆทุกคนเลย

เนื้อดีมากๆ ถุงน่องเนื้อเหนียวละเอียด ขาดยาก กรณีขาด จะขาดแค่จุดเดียว ไม่รามไปทั่วเหมือนท้องตลาดที่ขายทั่วไป สามารถใส่ซ้ำได้เรื่อยๆ ขึ้นอยู่กับการใช้งานและการดูแลรักษา

วันนี้ได้ลองใส่มาทำงานด้วย มีแต่คนชมว่าขาสวย มีถามว่า เหมือนใส่ถุงน่องเลยยย เอ้า...ก็ใส่ไง ดูไม่ออกหรอ อิอิ คือเพื่อนบอกว่าดเนียนเหมือนขาจริงมาก ไม่หลอกตาเหมือนที่จ๋าเคยใส่ ปกติถุงน้องเนียนๆแบบนี้ แพงมาก แบบถูกๆก็มี แต่ขาดง่าย แต่นี้ ถุงน่องล่องหนlike clear เนียนเหมือนไม่ได้อะ ราคาก็ดีงาม 

จะท่าไหน ใส่สั้นแค่ไหน ก็มั่นใจขึ้นมากคะ คือมีหลายงานที่เค้าไม่รับคนที่มีแผลเป็น จ๋าก็ใส่ตัวนี้ไปแคสงาน ไม่มีใครดูออกเลย ได้งาน ผ่านฉลุยจ้า

Size : รอบเอว ยืดได้ประมาณ 30 นิ้ว สะโพก ยืดได้ประมาณ 48 นิ้ว รอบขา ยืดได้ประมาณ 27 นิ้ว Color : เนื้อ ผ้าไนล่อน+สแปนเด็กซ์

สาวออฟฟิตใส่ทำงานได้ ยิ่งเหมาะ หรือจะ ใส่เที่ยวต่างประเทศก็ได้ใส่กันแดด กันลม, กันหนาว ใส่กับกางเกงขาสั้น ใส่กับกระโปรงก็น่ารัก และยังสามารถใส่ในชีวิตประจำวันได้ดีด้วย เพราะเนียนสุดๆเหมาะสำหรับสาวๆ ที่ชอบใส่ขาสั้น

สรุปคะแนน ให้ 10เต็ม10 ไปเลยจ้า

ถุงน่องล่องหน ใส่แล้วเหมือนไม่ได้ใส่ ทำให้เรียวขานวลเนียนกระจ่างใส ไม่หลอกตา ยืดหยุ่นได้เยอะ ขาดแล้วไม่รัน เนื้อบางเบาโปร่งแสงเฉดสีเป็นธรรมชาติเข้าได้กับทุกเฉดสีผิว

คุณภาพดีเนื้อผ้าอย่างดีนุ่มยืดหยุ่นสวมใส่สบาย

การปกปิด ดีปานกลางนะ แล้วแต่คนชอบ แต่จ๋าชอบมาก มันธรรมชาติ ปกปิดรอยแผลเป็นต่างๆ รอยแตกลาย รอยด่างดำต่างๆ และปกป้องผิวจากแสงแดดได้ดี

ใครที่ตามหาถถุงน่องดีๆซักคู่ ลองไปตำเลยจ้า 


jamesminds

jamesminds

FULL PROFILE