รีวิว ลิป M.A.C แท่งโปรด สีสวยเว่อร์ ทาได้ทุกวัน

18 3
สวัสดีจ้า ทุกคนๆ วันนี้สมิทตี้มารีวิวแบบเบาๆ รวดเร็ว แบบว่าเห่อ ลิปสติกแท่งใหม่ กว่าจะได้ลิปสติกสักแท่ง ถ้าสมิทตี้มีสีในใจแล้ว  ว่าอยากได้โทนไหน ก็จะเฟ้นหาผู้เค้ารอบ จนกว่าจะเจอที่ถูกใจจริงๆ ซึ่งโจทย์ในรอบนี้คือ ขอสีที่ทาได้ทุกวัน ดูธรรมชาติ  เพราะแท่งเก่า ที่ทาประจำจะเป็นสี velvet teddy ของแมค ซึ่งมันจะหมดแล้ว คิดดูว่าทาจนหมดอะ 555  ขอเม้ายาวหน่อยนะ คือถ้าคนอินเรื่องลิปสติกน่าจะเข้าใจ แอร่กๆ ซึ่งผู้เข้ารอบตอนแรกจะมี สี natural rose , Bahama Brown ของ Bobbi Brown ทั้งคู่ แต่ด้วยสีค่อนข้างหม่นและไม่ค่อยสดใส ดูเป็นผู้ใหญ่ และของดันหมดตล๊อดๆ ที่เค้าท์เตอร์ เราคงไม่ใช่เนื้อคู่กัลลล บ๊าย บายแกร อ่ะ ต่อสุดท้ายเรามาลงเอย กับ MAC เจ้าเก่า มาดูกันเลย สีจะสวยขนาดไหน 55555 อินๆๆๆๆๆ
ใครที่กังวลว่า เฮย ลิปแมคแห้งรึป่าว บอกเลยรุ่นนี้โคตรฉ่ำ เนื้อเนียนกริ้บๆๆ มันคือรุ่น LipTensity ชื่อสี Smoked Almond ทาแล้วเนื้อดีมากมาย ไม่ตกร่องเลย ชอบมากกกก
สมิทตี้ปาดสีให้ดู พิกเมนต์สีแน่น และเนียนมากกกก เนียนกว่ารุ่นแท่งดำอีกเค้าว่านะ
อ้ะ ! ถึงเวลาทาให้ดูกันแล้วว บอกเลย ทำใจดีๆ กำเป๋าตังค์ให้แน่นนะ 555
เนียนมากก กลบสีปากมิดค่ะ
สี Smoked Almond สีออกน้ำตาลชมพูอ่อนๆนะคะ คือเป็นสีกันตาย ทาได้ทุกสถานการณ์ ได้ทุกลุค วันไหนอยากสาย ฝอ ก็แค่แต่งตาให้เข้มหน่อย จะลุคแบ๊วๆ ก็ทำได้ 
Finished look ที่ได้ลิปจะเป็นเนื้อซาตินนะคะ ทารอบเดียวสีก็ชัดแล้ว สมิทตี้คอนเฟิร์ม 5555 ใครอยากได้ลิปสติกสีชัด เนื้อเนียน กลบสีปาก ติดทนนาน ต้องลองจ้าา

ขอบคุณที่ติดตามอ่านไว้เจอกันใหม่รีวิวหน้า
บ๊าย บาย จ้าา
SMITHY GIRL


Smithy Girl

Smithy Girl

สวัสดีเพื่อนๆทุกคนนะค๊าาา ^^
♥ S M I T H Y
❀ B e a u t y
❀ M a k e u p
Contact
FB Page : smithy girl
LINE : smithy_girl
E-Mail : smithygirl.beauty@gmail.com
Website: http://smithygirlbeauty.com/

FULL PROFILE