รีวิวแป้ง IN2IT UV Cover Perfect Two Way Foundation

13 3
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้นิคกี้กลับมาแต่งหน้าแบบว่าเห่อกับการเห่อแป้งใหม่ล่าสุดจาก IN2IT ค่ะ ซึ่งก็คือ IN2IT UV Cover Perfect Two Way Foundation เดี๋ยวเรามาดูกันค่ะว่านางเจ๋งยังไง
นี่ก็คือนางเอกของเรา ยูวี ควอฟเวอร์ เพอร์เฟ็ค ทู เวย์ ฟาวเดชั่น SPF50, PA+++ Water Resist 15 Hour Wear ยูวี ควอฟเวอร์ เพอร์เฟ็ค แป้งผสมรองพื้น และสารป้องกันแสงแดด ปกปิดมั่นใจ ติดทนนาน และควบคุมความมัน
เปิดตลับออกมาจะเจอกับแป้งและก็พัฟพร้อมกัน ไม่ต้องเปิดไปมาหลายชั้นให้ยุ่งยาก กระจกบานใหญ่ดีด้วย เนื้อแป้งเนียนละเอียด นุ่มลื่นดุจใยไหม ด้วยนวัตกรรม SoSoft ปกป้องผิวจากแสงแดด UVA/UVB ด้วยค่า SPF50 PA+++ ปกปิดมั่นใจ ใบหน้าดูเนียนเรียบ หน้าไม่มันวาว ด้วยสารควบคุมความมัน SUNSIL-Tin
กันน้ำ และติดทนนาน15ชั่วโมง ผิวหน้ากระจ่างใสด้วย Vitamin C บำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้น ด้วย vitamin E Oil free และไม่มีน้ำหอม
ลองทาให้ดูครึ่งหน้า OMG แป้งนางเนียนจริงอะ ปกปิดดีเลยแหละ แล้วสีออกโทนเหลืองกำลังดี ไม่ป่วย ไม่แห้ง จริงๆเค้ามี 4 เบอร์นะ VPF 01 soft beige / VPF 02 Warm beige / VPF 03 harvest / VPF 04 chaste นี่นิคใช้เบอร์ VPF 02 Warm beige ค่ะ
เจ้าแป้งตัวนี้สามารถทาได้ 2 แบบนะ คือแบบแห้ง ใช้พัฟแห้ง และแบบเปียก คือใช้พัฟหมาดๆมาทา ถ้าทาแบบแห้งใช้แปรงปัดก็จะได้ลุคเบาสบายเป็นธรรมชาติ ถ้าใช้พัฟแห้งก็ได้ลุคธรรมชาติที่เพิ่มการปกปิดเข้าไป แต่ถ้าใช้พัฟเปียกก็จะยิ่งปกปิดได้ดีเยี่ยมและติดทนนานขึ้นด้วย

ทีนี้เรามาแต่งหน้ากัน
จากนั้นก็ทดสอบประสิทธิภาพความกันน้ำกันเหงื่อของเจ้าแป้งคุมมัน กันแดดตัวนี้กันค่ะ พอเอาน้ำฉีดเข้าไป อารมณ์เหมือนการทาแบบพัฟเปียกเลยค่ะ
มาดูแบบเป็นคลิปสิ จะได้เห็นกันจะๆไปเลยว่านางเจ๋งแค่ไหน
ทีนี้มาดูผลการทดสอบกัน
กันน้ำกันเหงื่อดีเยี่ยมไปเลย เอาจริงๆ แป้งนี้อะ เค้าบอกว่ามันทาได้สองแบบ คือแบบแห้งและแบบเปียก แบบแห้งก็ทาด้วยพัฟปกตินี่แหละ แบบเปียกก็คือเอาพัฟเปียกหมาดๆมาตบแป้ง เพื่อเพิ่มความติดทนและเพิ่มการปกปิดให้มากยิ่งขึ้น ซึ่งจากการทดสอบประสิทธิภาพความกันน้ำทุกคนคงเห็นแล้วว่านางยิ่งเปียกยิ่งผ่อง ยิ่งเนียน เพราะฉะนั้นไม่ต้องกลัวเลยว่าหน้าจะลอกเป็นคราบ
ผลการใช้คือ นางสมกับที่เป็นแป้งหน้าเนียน นางปกปิด คุมมัน กันน้ำ ดีเยี่ยม หน้ายิ่งนานยิ่งเป๊ะ ไม่ลอก ไม่ดรอประหว่างวัน สามารถเติมทับได้ ไม่หนักหน้า และเช็ดทำความสะอาดง่ายไม่อุดตัน เนื้อแป้งเนียนละมุนผิว ราคาแค่ 279 บาท แต่ทำได้ขนาดนี้ ถือว่านางคุ้มมากกกกค่ะ

ขอบคุณที่รับชมค่ะ


Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE