อยากผิวสวยใส แต่ให้สครับทุกวันก็ไม่ไหวน้าาา!

11 1

โอฮาโย อาริกาโตะ โกไซมัส อิอิทักทายกันแบบญี่ปุ่งกันหน่อย ฮ่าๆๆวันนี้มีของดีของเด็ดมาฝากกันอีกเช่นเคยจ้ะบอกก่อนเลยว่าหมูเนี่ยเป็นคนไม่ชอบสครับผิวเลยนะ แต่ต้องทำเพราะอยากผิวสวยผิวดี ด้วยสครับที่มันเป็นเกลือเม็ดๆ เราจะขัดๆทุกวันนอกจากขี้ไคลเราจะเปื่อยแล้ว แขนอันบอบบางเป็นก้านบัวของหมูก็จะแหกเอาด้วยนี่สิ
ฮรืออ

ช่วงนี้สบู่สครับช่วยผิวสวยใสกำลังมาแรง วันนี้หมูเลยมีตัวช่วยผิวดีมาลองทดสอบดูอีกแล้วค่ะ ฮ่าๆๆๆ 

พร้อมแล้ว ไปกันเลยเนาะ ^______^



ท๊าดา!!! น้องสาวผิวชมพูอย่างกับเนื้อปลาแซลลม่อนคนนี้คือ สบู่บำรุงผิวผสมสครับธรรมชาติของ Citra เองจ้า เอ๊า ปรบมือต้อนรับนางหน่อย (เล่นสนุกคนเดียวอีกละ *_*)หมูรู้จักน้องสบู่ Citra เพราะเพื่อนแนะนำมา ด้วยความที่Citraเค้าทำผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับดูแลผิวอยู่แล้วใช่มั้ย นี่เลยง่ายในการตัดสินใจที่จะจัดซัก 1 ก้อนเพื่อใช้บำรุงลูกหมูเลยค่ะตัวนี้เป็นสูตรมะเขือเทศ+คอลลาเจนนะคะ อย่างที่รู้ๆกันคือมะเขือเทศเนี่ยช่วยให้ผิวกระจ่างใสอยู่แล้ว มองไปทางไหนก็มีแต่ส่วนผสมมะเขือเทศ ไม่พูดมาก..เจ็บคอ ฮ่าๆๆๆๆ

ดูเนื้อผิวน้องสิคะ นวลเนียน อมชมพูมาแต่ไกล >///< น้องสบู่บำรุงผิว Citra มะเขือเทศ+คอลลาเจน ไวท์เทนนิ่ง สครับ นอกจากจะมีมะเขือเทศเป็นตัวนำแล้ว เท่าที่หมูอ่านสรรพคุณทั้งหลายทั้งปวงนี่มีส่วนประกอบอื่นที่น่าสนใจเยอะแยะเลยนะที่เกี่ยวกับบำรุงผิว มีทั้งมะขาม น้ำนมข้าวและ AHA (Alpha Hydroxy Acids) ซึ่งตัว AHA มีส่วนช่วยในเรื่องการผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วและกระตุ้นให้เซลล์ผิวใหม่ให้มีชีวิตชีวาขึ้นด้วยค่ะ ตัวนี้สำคัญเลยที่จะทำให้ผิวเราดูอ่อนเยาว์และกระจ่างใสขึ้นค่ะ

มาดูในฝั่งสครับกันบ้างดีกว่า 7 วันต่อจากนี้เราจะเดินไปด้วยกันฮี่ๆๆ

สารภาพบาปกันก่อนว่าทำไมถึงเอาน้ำมะเขือเทศดอยคำแทนที่จะเป็นมะเขือเทศสด เพราะความอยากรู้อยากลองล้วนๆค่ะ คือหมูไม่เคยกินนะเพราะไม่ชอบกลิ่นของน้ำมะเขือเทศเลยแต่กินสดๆได้ค่ะ ฮ่าๆๆๆ ทีนี้ตอนไปหามะเขือเทศคือ กะเดือนไปซื้อน้ำก่อน แต่เห็นพี่ดอยตั้งอยู่ในตู้แช่เลยหยิบมาดู เป็นน้ำมะเขือเทศ 100% หมูเลยคิดว่ามันน่าจะแทนกันได้ค่ะ อิอิ (คิดเองเออเองไปอี๊กกก)

ต่อไปคือน้ำผึ้ง ค้นๆเอาในครัวเป็นน้ำผึ้งจากผึ้งตัวผู้อายุ 2 สัปดาห์ซึ่งเอาน้ำหวานมาจากป่าลำไยในอุณภูมิ 32.75 องศาเซลเซียสค่ะ..... (ฮ่าๆๆๆ เล่นคนเดียวอ๊ะ อะไร๊!?) ก็หยิบๆเอาในครัวนี่แหละค่ะของฝากจากบ้านนอก เป็นน้ำผึ้งเรือเสือพึ่งป่าแท้ๆ (เอิ่มม ก่อนที่จะไม่มีคนอื่นเลิกเล่นเนาะ)

แล้วก็น้องสครับมะขามค่ะ หาซื้อได้ทั่วไปตามท้องตลาด ที่เลือกเพราะอยากได้ส่วนผสมที่มีความใกล้เคียงกับตัวสบู่สครับ Citra แต่บังเอิญนมในตู้หมด อดไป 1 ส่วนผสมเนอะ

เรามาดูกันดีกว่าว่าสิ่งที่เราได้จากน้องสบู่บำรุงผิว Citra มะเขือเทศ+คอลลาเจน ไวท์เทนนิ่ง สครับ นั้นเป็นยังไง หมูค่อนข้างเซอร์ไพรส์พอสมควรนะสำหรับการฟอกครั้งแรก คือเนื้อฟองมันเป็นสีชมพูอ่อนๆเลยค่ะมองเห็นได้ชัดเจนว่าไม่ใช่สีขาวแบบสบู่ทั่วไปเนียนละเอียดมากกลิ่นไม่แรงแบบสบู่ก้อน อาจจะเป็นเพราะตัวนี้เค้าพัฒนามาเพื่อให้ใช้ล้างหน้าได้ด้วยดังนั้นจึงไม่น่าจะมีแอลกอฮอล์ผสมในตัวสบู่ค่ะ

อีกข้างนึงก็ชะโลมสครับมะขาม+น้ำมะเขือเทศ+น้ำผึ้งกันเลยค่าน้ำผึ้งมีส่วนช่วยให้ผิวนุ่มขึ้นเยอะค่ะแต่เกลือจากสครับช่วงที่ขัดวันแรกๆถ้าผิวอ่อนๆอย่างข้อพับแขนขัดไปขัดมาค่อนข้างแสบนิดๆค่ะ แต่เพื่อการรีวิวครั้งนี้หมูยอมได้ ฮรือออ(ที่เห็นตรงแขนยึกยือๆนั้นไม่ใช่สาหร่ายบกแต่อย่างใด เป็นขนของน้องเองค่ะ T T )


จัดการทำซ้ำๆแบบนี้ทุกวันเป็นเวลา 1 สัปดาห์ค่ะ สครับช่วงเช้าทันก็จะสครับ แต่ถ้าเช้าไหนไม่ทันก็ใช้สบู่ปกติถูๆไปก่อนเนอะ

สำหรับการบำรุงผิวหมูใช้โลชั่นปกติค่ะ ในระหว่างวันทำงานก็ใช้ Citra Aura Gel ทาชะโลมไปเพื่อให้ผิวได้มีออร่าเพิ่มขึ้นอีกทาง แต่ต้องใช้ทั้งสองแขนนะ อันนี้ไม่โกงๆ ตัวนี้ซึมเร็วมากไม่เหนียวเหนอะหนะให้รำคาญ แถมทาแล้วยังเย็นสบาย เหมาะกับอากาศอบอ้าวทีเดียวค่ะ

หลังจากทนขัดสครับทุกวันเป็นเวลา 7 วัน จนผิวช้ำไปข้างนึง เราก็มาดูผลกันเลยค่ะว่าจะเป็นแบบที่เราคิดไว้รึเปล่าน้า??

ผลที่ออกมาค่อนข้างเห็นได้ชัดเลยค่ะ มองด้วยตายังรู้ว่าต่างกัน คือด้านซ้ายเนี่ย หมูใช้น้องสบู่บำรุงผิว Citra มะเขือเทศ+คอลลาเจน ไวท์เทนนิ่ง สครับ คือผิวใสขึ้นสำหรับหมู 7 วันนี่เปลี่ยนค่อนข้างเยอะนะคะ สีผิวโดดออกมาจากรูปด้านขวาที่ใช้แค่ พี่มะขาม+น้ำผึ้งป่าลำไย+น้ำมะเขือเทศดอยคำ เพราะฉนั้นถ้าอยากผิวสวยใส ก็ไม่ต้องใช้สครับทุกวันก็ค่ะเดี๋ยวผิวจะแหกเอา แต่ถ้าอยากให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นใช้สครับเพื่อผลัดเซลล์ผิวแล้วถูด้วยสบู่อีกรอบนึงน่าจะเห็นผลได้เร็วขึ้นนะคะ อิอิ

ฝากทิ้งท้ายกันไว้นิดนึงสำหรับสบู่บำรุงผิว Citra มะเขือเทศ+คอลลาเจน ไวท์เทนนิ่ง สครับ ตัวนี้สามารถใช้ล้างหน้าได้ด้วยนะคะประสิทธิภาพไม่ต่างจากโฟมล้างหน้าเลย แต่ต้องระวังนิดนึงด้วยการที่เผลออ่ะเนอะเราก็เอาเขามาถูกทั้งตัว มีครั้งนึงถูซอกรักแร้แล้ววนมาถูหน้า มันก็จะแบบสตั๊นหน่อยๆอ่ะค่ะ เอ๊ะมากว่าทำไมกลิ่นสบู่วันนี้มันแปลกๆ ฮ่าๆๆๆๆ เพื่อสุขภาพผิวหน้าและผิวกายที่ดีงาม หมูว่าถูหน้าให้เสร็จก่อนค่อยฟอกแขนขานะคะ สำหรับวันนี้ ไปก่อนแล้วค่า

บายยยย



mosarilla

mosarilla

ลูกหมูผู้ชอบทดลอง อิอิ

FULL PROFILE