{รีวิว} ลิปจุ่ม Kylie,Tarte,Makeup monsters,Charlotte Tilbury,Pixi,Anastasia

9 1
รีวิวมาหลายอย่างแล้ว ขอมารีวิวลิปบ้างค่ะ หลายๆตัวไม่มีขายในไทยต้องพรีออเดอร์มานะคะ 
เริ่มที่ลูกรัก จากนุ้งไค มีลิปนางหลายสิบแท่ง ชอบเพราะความติดทนของนาง ลิปอะไรติดดีติดทนเบอร์นี้ แต่ต้องยอมรับว่าหลายๆสีไม่สามารถใช้ได้ทุกวัน และสีนางไม่เหมือนกันทุกล็อตจ้า ส่วนใหญ่สีล็อตแรกจะเหมือนที่นางถ่ายมากกว่า ถ้าล็อตใหม่ไม่เข้มกว่าก็อ่อนกว่า นี่คือสาเหตุที่มีลิปนางเยอะ เพราะล็อตใหม่ต้องซื้อสีใกล้เคียงมาเผื่อจะตรงกับสีที่อยากได้ในล็อตเดิม หลายคนไม่ชอบเพราะเช็ดออกยาก ยากจริงค่ะ เรายังต้องเช็ด 2-3 รอบ แต่กินไม่หลุดอันนี้แน่นอน ขอบปากข้างในก็ไม่หลุด แต่ถ้ากินไอติม เค้ก เฟรนฟรายต่อๆกัน หลุดนะคะ แต่กินข้าว 1 มื้อธรรมดานี่ไม่หลุดค่ะ แถมทาทับก็ไม่พัง มีความตกร่องนะคะ ควรบำรุงปากด้วย ราคาอยู่ที่ 29$ แพ๊งแพง แต่นางลดราคาบ่อยอยู่นะคะ ช่วงต้นๆปีจะมีการขายลิปแบบ 1 แถม 1 ด้วย หลายคนบอกเหมือน colourpop แต่นี่ว่าไม่เหมือนนะ นางติดทนกว่า คัลเลอร์ป๊อปกินข้าวครึ่งจานก็หลุดแล้ว

ถ้าล็อตนี้หมดขอคิดดูก่อน เพราะสีนางไม่ค่อยตรงกัน และเช็ดออกยาก บางทีกลับมาดึกๆก็ไม่มีอารมณ์ต้องมาเช็ดปากนานๆ แต่ก็รักนางมากๆ อีกหกเดือนลิปหมดอายุค่อยตัดสินใจ
Tarte lip paint ตัวนี้เป็นลิปที่ไม่ชอบที่สุดเท่าที่เคยใช้มา นางแห้งไวมาก เปิดสวอชดูสีแล้ว 1 เดือนถัดมาจะใช้ อ้าวแห้งแล้ว ทาซ้ำเละค่ะ ไม่แน่ใจว่าเพราะใช้ตอนแห้งไหม ขนาดไคลี่ที่ใครๆบอกว่าแห้งเร็ว ใช้อันมินิมาครึ่งปีแล้วยังไม่แห้งเลย  ลิปทาแล้วตกร่องค่ะต้องบำรุง ราคาซื้อแบบแบ่งมา 200 ช่วง Sephora ลดราคาปีที่แล้ว สรุปเลยคือไม่ชอบค่ะ ไม่ซื้อต่ออะ
Makeup monsters Matte Liquid Lipstick หลายคนบอกอันนี้ติดทนและดี แต่เค้าว่าไม่ค่อยทนอะ ไม่เท่าไคลี่ แต่ดีกว่าคัลเลอร์ป๊อป ไม่ต้องเติมระหว่างวันก็ได้ค่ะ กินไม่ค่อยหลุดเท่าไร ราคา 15.95$ แต่เค้าซื้อแบบแบ่งไซส์มินิมา ถือว่าคุ้มค่า ดีเหมือนหลายๆคนบอก ไม่ตกร่องนะคะ สีก็ดูใช้ได้หลายสี ทาทับไม่มีปัญหา แต่สำหรับเค้าเฉยๆ ไม่น่าจะซื้อต่อ หาซื้อตัวที่มีในไทยแทน 555 ของ Too face ก็น่าสนใจนะคะ ติดทนกินไม่หลุด แต่สีไม่ค่อยโดน+ตกร่องเล็กน้อย

Charlotte tilbury hollywood lips หลังจากกรีดร้องกับบลัชป้าชาแล้วป้าปล่อยลิปจุ่มมาใหม่ๆกรีดร้องมาก ต้องพรีให้ได้ ตัวนี้แอพพลิเคเตอร์เหมาะกับรูปปาก ทาง่าย กลิ่นหอม ติดทน กินข้าวไม่หลุดค่ะ ทาทับสวยเหมือนเดิมไม่มีปัญหา ไม่ตกร่อง แต่แห้งช้า+มีสีให้เลือกน้อย ราคา £24.00 ถ้าเปลี่ยนใจจากไคลี่จะกลับมาหาชาลอตแน่นอนค่ะ
Pixi MatteLast Liquid Lip อันนี้ชอบมากตอนทาหอมเหมือน The balm เลย แต่แห้งช้ามาก ไม่ตกร่องเท่าสองตัวบนแต่ไม่ทน แต่เราว่าทาทับไม่ค่อยสวย ไม่รู้คิดไปเองไหมใช้ไปแค่ครั้งเดียว ราคา 14 $ สำหรับเราซื้อเดอะบาล์มแทนค่ะ แต่ใครชอบแบบชุ่มๆหน่อยก็เชียร์ค่า ลองใช้ดูไม่เสียหาย

Anastasia beverly hills Liquid Lipstick ตัวนี้ก็เห็นหลายคนรักนางมากมาย นางมีให้เลือกหลายสีค่ะ และสามารถใช้ได้จริง ติดทนนาน แต่ถ้ากินปากด้านในหลุดค่ะ แต่ทาทับได้ปกติไม่มีปัญหาค่ะ มีความตกร่องนิดนึง ควรบำรุงปากค่ะ ราคา 20$ สำหรับเค้าเฉยๆ 555 แต่สีสวยมากยอมรับค่ะ


Natsra

Natsra

สวัสดีค่า ชื่อนัทนะคะ ชอบใช้เครื่องสำอางค์ที่ไม่มีในไทย เพราะหายากเลยดูท้าทาย 55555 แต่ต่อไปจะใช้ที่มีในไทยบ้างแล้ว ^^

FULL PROFILE