6 Skincare เกาหลี ราคาเบาๆ ใช้ดีจนต้องบอกต่อ

25 2

อยากหน้าใสเหมือนสาวเกาหลีอยากได้สกินแคร์ดีๆ พอคิดถึงเงินที่มีแล้วเห่อ.... สาวๆ ทุกคนก็อยากมีผิวสวยใสไร้สิวเมื่ออยากมีผิวสวยก็ต้องดูแลสำคัญคือการเลือก "สกินแคร์" ต้องเลือกให้เหมาะกับสภาพผิวที่สำคัญคือต้องอ่อนโยนต่อผิวหน้าหลายคนคงคิดว่าของดีจะต้องแพงเสมอไปแต่ไม่ใช่ค่ะ ถูกและดีมีถมไปอยู่ที่เราจะเลือกใช้นะคะ ว่าแล้วมาทำความรู้จัก 6 สกินแคร์ราคาดี๊ดีที่ใช้ดีจนต้องบอกต่อเลยละ!

มาเลือกสกินแคร์ให้เข้ากับผิวกันเถอะ


  • สาวผิวมัน (Oily Skin) - จะต้องเน้นเรื่องความสะอาดมากกว่าผิวชนิดอื่นๆ โดยต้องพยายามหลีกเลี่ยงการใช้ครีมบำรุงผิวที่มีส่วนผสมของน้ำมันเพราะจะยิ่งทำให้ผิวหน้าของคุณดูมันเข้าไปใหญ่การใช้โทนเนอร์ที่มีส่วนในการช่วยกระชับรูขุมขนและช่วยกำจัดความมันส่วนเกินถือเป็นทางเลือกที่สำคัญของสาวผิวมันค่ะ

  • สาวผิวแห้ง  (Dry Skin)  - ควรเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวโดยเลือกใช้โฟมล้างหน้าที่ไม่มีฟองและหลีกเลี่ยงสกินแคร์ที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอลล์หรือน้ำหอมเพื่อปกป้องผิวหน้าไม่ให้แห้งจนเกินไป

  • สาวผิวผสม (Combination Skin) - เป็นผิวหน้าที่ดูแลได้อย่างลำบากเนื่องจากเป็นการผสมเอาผิวมันและผิวแห้งเข้าด้วยกันโดยส่วนใหญ่สาวผิวผสมควรเลือกใช้โทนเนอร์ที่ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอลล์หรือน้ำหอมและควรใช้สกินแคร์ที่มีเนื้อครีมบางเบาหรือมีส่วนผสมของมอยเจอร์ไรเซอร์เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวค่ะ

เอาใจสาวๆ ที่มีปัญหาสิวกวนใจกันก่อนเลย เพราะร่ำลือเหลือเกินว่าโฟมล้างหน้าสูตรนี้ของ Innisfree เป็นสกินแคร์ที่ช่วยในการรักษาสิวได้ดีมากๆ จริงๆ แล้วไลน์ bija trouble นั้นมีหลายตัวน่าลองทั้งโลชั่นบำรุงผิว มาส์กลดสิวหน้าเด้ง,คลีนซิ่งเปิดผิวใสและโทนเนอร์รักษาสิวรวมๆ จะเป็นสกินแคร์ที่เน้นในเรื่องการลดสิว ช่วยให้ผิวใสและลดรอยแดงรอยดำต่างๆ แต่ที่โด่งดังสุดต้องยกให้เจ้าโฟมล้างหน้าตัวนี้ที่เรียกได้ว่า Hot จนร้านรับหิ้วของหมดแบบขาดตลาดกันเลยล่ะ!

รีวิวจากผู้ใช้จริง: สาวก Pantip หมายเลข 3699381  



Beauty Green Tea จากเกาะเชจู “Beauty Green Tea” อันดับหนึ่งจากอินนิสฟรี ส่วนผสมความชุ่มชื้นเฉพาะที่ได้รับการพัฒนาขึ้นหลังจากการศึกษาพันธุ์ชาเขียวในประเทศเกาหลีกว่า 2,401 ชนิด ซึ่งคุณสมบัติของชาเชียวนั้นจะมีสารต้านอนุมูลอิสระสามารถชะลอความร่วงโรยของผิวได้จะสามารถปรับสภาพผิวหน้าและเติมความชุ่มชื้นให้ใบหน้าได้เป็นอย่างดีค่ะ

รีวิวจากผู้ใช้จริง: คุณ mooktee สมาชิก vanillasave image


สาวๆ ที่มีปัญหาผิวขาดน้ำหน้าลอกเป็นขุยหรือนอนน้อยหน้าโทรมผิวไม่สดใสการใช้ครีมบำรุงเข้มข้นในรูปแบบเจลอย่าง Sleeping Mask ตัวนี้ช่วยได้มากเพราะเค้าอัดแน่นด้วยสารสกัดดีๆ อย่างน้ำแร่ไฮโดรไออน สารสกัดจากรากอิฟนิ่งพริมโรสสารสกัดจากผลแอปปริคอทจากหุบเขาฮันซาที่ทำให้ผิวซึมซับสิ่งดีๆ ตลอด 8 ชั่วโมงระหว่างนอนหลับตื่นมาหน้าเด้งใสแบบสุดๆ แถมยังได้รับการบันทึกไว้ว่าเป็น Sleeping Mask ที่ขายดีที่สุด

รีวิวจากผู้ใช้จริง: คุณx2Buildt สมาชิก Cosmenetsave image

ตัวนี้เป็นมาสก์หน้าแบบโอเวอร์ไนท์ค่าสาวๆ หรือที่หลายๆ คนรู้จักในชื่อของ มาสก์ไวน์แดงนั่นเองตัวนี้เป็นมาสก์ที่โด่งดังมากสาวๆ ใช้แล้วปลาบปลื้มสุดๆ ตัวนี้จะเด่นในการคืนความชุ่มชื้นสู่ผิวหน้าพร้อมยกกระชับใบหน้าให้ดูเรียบเนียนตื่นมาจะรู้สึกว่าหน้าเฟรชและดูสดใสสำหรับเนื้อสัมผัสจะเป็นเหมือนเจลลี่นุ่มๆ ทาไปแล้วจะซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็วและไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะที่สำคัญคือกลิ่นดีมากหอมมาก

รีวิวจากผู้ใช้จริง: คุณLavenxx สมาชิก Jeban save image

อยากผิวแข็งแรงหน้าสวยเด้งใสแบบสาวเกาหลีห้ามพลาดตัวนี้เลยเพราะเป็นเอสเซนส์บำรุงผิวที่มีส่วนผสมของน้ำผึ้งช่วยต้านอาการอักเสบของผิวพร้อมชะลอการเสื่อมของเซลล์ช่วยเก็บกักและเคลือบผิวให้มีความชุ่มชื้นได้ยาวนานผิวจึงขาวเนียนใส ยืดหยุ่นได้ดีพร้อมปกป้องผิวหนังจากการทำลายของรังสียูวีช่วยเสริมสร้างเซลล์ผิวใหม่อีกทั้งยังมีสารต่อต้านจุลินทรีย์และยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียอีกด้วยสาวผิวแห้ง แพ้ง่าย เป็นสิวจัดตัวนี้ไปหน้าเด้งชนะเลิศแน่นอน

รีวิวจากผู้ใช้จริง: คุณ AE สมาชิก Jeban 

อ้างอิงข้อมูล:envithailand

ตัวนี้ก็ดังไม่แพ้กันด้วยส่วนผสมจากวิตามินซีเข้มข้นและชาเขียวช่วยยับยั้งการเกิดฝ้า กระ และจุดด่างดำ อันเป็นสาเหตุของผิวหมองคล้ำช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติคืนความกระจ่างใสแก่ผิวหน้าอย่างอ่อนโยนพร้อมกระชับรูขุมขนให้เล็กลงอย่างเห็นได้ชัด หยดเซรั่มประมาณ 1-2 หยดทาเป็นประจำเช้า - เย็น ตามด้วยครีมบำรุงผิวหน้าตามปกติเหมาะสมกับทุกสภาพผิวค่ะ

รีวิวจากผู้ใช้จริง: คุณ nanankyr สมาชิก vanilla


ครบแล้วจ้าเป็นอย่างไรบ้างพอหาสกินแคร์ที่เหมาะกับตัวเองได้บ้างรึยังคะ แต่นอกจากการบำรุงภายนอกแล้วอย่าลืมการบำรุงภายในด้วยนะคะเลือกทานอาหารที่ดีพักผ่อนให้เพียงพอหมั่นออกกำลังกายสม่ำเสมอแค่นี้เราก็จะได้ผิวที่ดีและสุขภาพดีอีกด้วย เกือบลืมออกจากบ้านทาครีมกันแดดกันด้วยนะจระ


sudatiptuktik0926

sudatiptuktik0926

Meow-Cool-Cool แชร์ของอร่อยปะปนความสวยสอดไส้สาระ Style เหมี๊ยวคูล

FULL PROFILE