REVIEW ครีมบำรุงผิวหน้า EMPRESS AURU AKE - TON ESSENCE กระชับรูขุมขนพร้อมลดผิวหมองคล้ำ บำรุงผิวขาวกระจ่างใส

13 2

สวัสดีชาวจันบี จีบันนนนน  ไม่รู้ว่ามีใครคิดถึงเราไหมนะ กับการห่างหายไปนานกลับมาตั้งกระทู้แล้วจ้า วันนี้มารีวิวผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าของ EMPRESS AURU AKE - TON ESSENCE เป็นเอสเซนส์บำรุงหน้าค่ะ เดี๋ยวเรามีดูรีวิวกันเลย


         เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่เรากำลังใช้อยู่ ตั้งแต่วันที่ได้มาจนถึงวันนี้ก็ประมาณเกือบ ๆ 1 เดือนแล้วล่ะมั้ง ช่วยบำรุงผิวหน้าให้มีความชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอย กระชับรูขุมขน นั่นคือสรรพคุณหลัก ๆ ของเอสเซนส์ตัวนี้
เป็นเอสเซนส์บำรุงผิวหน้ากล่องสีชมพูหวาน ๆ เห็นแล้วก็น่าหยิบน่าใช้ดีค่ะ บนกล่องมีรายละเอียดต่าง ๆ ครบถ้วนเลย ชื่อแบรนด์ชัดเจน วิธีใช้มีบอก สรรพคุณต่าง ๆ รวมถึงวันที่ผลิตวันหมดอายุ เลขแจ้งจด ปริมาณและคำเตือนการใช้งาน เราอ่านข้างกล่องจบเข้าใจทุกอย่างเลย

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าเอสเซนส์ EMPRESS AURA AKE - TON ESSENCE หมายเลขจดแจ้ง 10-1-6010063790 เป็นแบรนด์ของไทยเราเอง ด้านหลังกล่องก็มีรายละเอียดต่าง ๆ ตามที่กล่าวมาข้างต้นเลยค่ะ
กล่องด้านนอกเป็นแบบนี้ต่อไปก็มาดูตัวผลิตภัณฑ์ด้านในกันบ้าง เป็นขวดค่ะ สีชมพูหวานไม่ต่างกันเลย ปริมาณ 30 มิลลิลิตร ดีไซน์ขวดเป็นแนวเรียบ ๆ หรูนิด ๆ เพราะมันจะเป็นเหลี่ยม ๆ มีสีชมพูอ่อนผสมกับสีทองเหมือนกระจกเลย เวลาใช้ก็ง่าย ๆ เปิดฝาแบบดึงออกมาแล้วก็กดหัวปั๊ม

หน้าตาขวดเอสเซนส์ก็เป็นแบบนี้ค่ะ น่ารักเลยใช่มั้ยล้าาาา 

กดใช้ง่ายเพราะเป็นหัวปั้ม กดเบา ๆ เนื้อเอสเซนส์ก็ออกมาแล้ว 
ต่อไปมาดูเนื้อครีมกันค่ะ จากที่เราได้ใช้มาประมาณเดือนนึงแล้วก็ไม่มีผลข้างเคียงอะไรนะ ไม่แพ้ ไม่อันตราย เราไม่ใช่คนแพ้ง่ายแต่ว่าครีมบางตัวเราก็ใช้ไม่ได้เหมือนกันด้วยหลาย ๆ เหตุผล แต่ของ EMPRESS AURA ไม่มีปัญหาอะไรค่ะ
เนื้อครีมเป็นสีขาวขุ่มมีกลิ่นหอมจาง ๆ ไม่ค่อยหนืดเหมือนกับครีมทาหน้าทั่วไป ลักษณะจะเป็นเหมือนกับเซรั่มแต่ว่าไม่เหมือนขนาดนั้น เอาเป็นว่ามันใช้ทาบำรุงผิวหน้าได้ค่ะ มีความซึมลงสู่ชั้นผิวเร็วมากเลยจ้า 
มาพูดถึงสรรพคุณของ EMPESS AURA AKE - TON ESSENCE กันบ้าง ตัวนี้จะช่วยในเรื่องของการบำรุงผิวให้มีความขาวกระจ่างใสและเน้นไปในด้านของการลดเลือนริ้วรอย รอยแดง รอยดำ รอยหมองคล้ำต่าง ๆ บนใบหน้า จากที่อ่านส่วนประกอบดูมีส่วนผสมของแพลงตอนทะเลด้วยนะน่าสนใจทีเดียว
ส่วนตัวใช้แล้วเป็นยังไงบ้าง ? สำหรับเอสเซนส์ขวดนี้เราก็ชอบนะ ใช้บำรุงผิวนุ่มนุ่มชื่นได้เยี่ยมเลย ในส่วนของการกระชับผิว ลดเลือนริ้วรอยนั้นเรายังตอบไม่ได้พอดีหน้ายังไม่มีริ้วรอยหนักใจขนาดนั้น  ในส่วนรอยแดงจากสิวเราว่ามันช่วยได้นะจางลงไปหน่อย เดี๋ยวต้องรอดูว่าใช้นานไปกว่านี้จะหายไปไหม นี่ใช้แค่เดือนเดียวก็ยังดีแล้วใช้ไปนานกว่านี้มันต้องดีบ้างแหละ เรื่องกลิ่นถ้าแรงกว่านี้เราก็ไม่ชอบแต่ของเอ็มพลัส ออร่า เอทตอน เอสเซนส์เราโอเคเพราะมันหอมจาง ๆ ๆ ๆ มาก 
เป็นรีวิวแบบง่าย ๆ เน้นให้เห็นภาพของตัวผลิตภัณฑ์ที่นำมารีวิวค่ะ แล้วจะกลับมาอัพเดตผลจากการใช้อีกครั้งนะคะ รอให้นานกว่านี้ก่อนเพื่อที่จะได้เห็นอะไรที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น สำหรับการรีวิวเอสเซนส์ EMPRESS AURA AKE - TON ESSENCE ก็จบแล้วจ้าคะแนนความพึงพอใจนะคะ เต็ม 10 เราให้ที่ 9.5 / 10 คะแนน ค่ะ โดยรวมแล้วผ่าน ขอบคุณทุกท่านที่แวะเข้ามานะคะแล้วเจอกันรีวิวหน้าจะมีอะไรมาให้ติดตามอีกฝากติดตามผลงานด้วยนะค้า


makijung

makijung

ชอบเที่ยว ชอบรีวิว ชอบกิน ชอบนอน ชอบช็อปปิ้ง

FULL PROFILE