แต่งหน้าลุคเจ้าหญิง พร้อมเมาท์มอยเครื่องสำอางที่ใช้แล้วชอบมว้าก!

25 5
สวัสดีค่ะสาวๆ กระทู้วันนี้ไม่เชิงว่าจะมาสอนแต่งหน้านะคะ แต่มันจะเป็นกึ่งๆ สอนแล้วก็มาคุยกัน เมาท์มอยว่าแบบ เหยยย...ใบฟาร์มได้ไปพบปะ ไปลองใช้เครื่องสำอางตัวไหนมา อันไหนที่ชอบก็รวบรวมมาป้ายยาเพื่อนๆ ให้ไปซื้อตาม ฮาาาา งานนี้ใครใจบางก็เสริมเกราะดีๆ นะคะ เพราะเครื่องสำอางที่เอามาอวดในวันนี้คุณภาพดี ปลื้มมากจริงๆ

รับชมแบบวีดีโอ คลิก Play ได้เลยค่า

Country & Stream Honey UV water gel
เป็นกันแดดตัวใหม่จากญี่ปุ่นค่ะ เนื้อของเค้าเป็นกึ่งน้ำกึ่งเจล ซึมซาบสู่ผิวไวมาก ใช้แล้วรู้สึกผิวชุ่มชื่นโดยไม่เหนียวเหนอะหนะ ป้องกัน UV ได้ถึง SPF50+ PA++++ เลยนะคะ ที่ปลื้มมากเลยคือกลิ่นค่ะ หอมน้ำผึ้งแบบไม่ฉุน หอมละมุนน่าหลงไหลกันเลยทีเดียวค่ะ

มาสู่งานผิวกันดีกว่า


Eity Eight Liquid Foundation #23
รองพื้นตัวนี้ไม่ใช่แบรนด์ใหม่แต่อย่างใดค่ะ แต่ที่เอามาลงก็เพราะยังปลื้มเค้าอยู่และใช้แต่งหน้าอยู่เรื่อยๆ เป็นรองพื้นที่เนื้อไม่หนา แต่ปกปิดดีมาก ดูเป็นผิว มีความดิวอี้ ควบคุมความมันได้เป็นอย่างดี แต่ก็ไม่ได้ทำให้หน้าดูแมตต์ตจนด้านเกินไปค่ะ เทคนิคการปกปิดผิวเสียแต่ยังทำให้ดูเป็นงานโชว์ผิวของฟาร์มคือจะทารองพื้นแค่ชั้นเดียว ส่วนรอยต่างๆ ที่ต้องการปกปิดฟาร์มจะใช้คอนซิลเลอร์กลบเฉพาะจุดค่ะ

ShiseidoSpot Cover
อันนี้เป็นคอนซิลเลอร์ลูกรักที่ปลื้มที่สุดตั้งแต่ใช้มาค่ะ เค้าปกปิดเนียนสนิทตั้งแต่รอยเล็กๆ ไปจนกลบสิวเม็ดเป้งมหาโหด เนื้อหนา แต่มีความฟู เกลี่ยง่ายมาก แถมไม่โป๊ะด้วยค่ะ ราคา 350+ มันดีจนต้องอวยแล้วอวยอีกจริงๆค่ะ

NyxProfessional Makeup #26
จะไม่เอ่ยถึงเค้าก็กลัวเค้าจะน้อยใจค่ะ เพราะบางทีการใช้นิ้วเกลี่ยรองพื้นหรือคอนซิลเลอร์บางยี่ห้อก็จะทำให้เกิดรอยนิ้ว เราจึงต้องหันมาใช้แปรงช่วย ซึ่งแปรงตัวนี้เค้าดีจริงๆ เกลี่ยได้แม้ใต้ตาที่บอบบาง มีความเบาไม่ทำให้ตาช้ำเป็นร่อง มันดีย์ เจ้ปลื้มมม จบบบ!!!
CANMAKE Lip & Cheek Gel เบอร์ 04
วันนี้ฟาร์มเอาเค้ามาทาแก้มนะคะ เห็นอยู่ในตลับสีแดงเข้มเชียว แต่จริงๆ แล้วพอทาลงบนแก้มสีของเค้าจะระเรื่อ ดูมีเลือดฝาด ผิวสุขภาพดีน่ารัก แลดูเป็นธรรมชาติมากเลยค่ะ เกลี่ยง่าย ไม่ทำให้รองพื้นดูลบเลือนค่ะ
Cezanne UV Clear Face Powder
เป็นแป้งที่ใช้แล้วกรี๊ดมากกก! เค้าเป็นแป้งสูตรไม่ผสมรองพื้นค่ะ เนื้อแทบจะโปร่งแสง โชว์ผิว โชว์รองพื้น บางเบามาก แต่ติดทนและคุมมันสุดๆ อย่างเหลือเชื่อ เนื้อแป้งมีส่วนผสมของชิมเมอร์อนุคภาคเล็กพิเศษ ช่วยกระจายแสงได้เป็นอย่างดีทำให้หน้าดูสว่างใส เบลอรูขุมขนได้เป็นอย่างดี ราวกับกพกโปรแกรม Photoshop ติดหน้าไปทุกที่เลยทีเดียว
ใครที่ใต้ตาดำคล้ำ มีรอยเหี่ยวร่วมด้วย ให้ทาคอนซิลเลอร์เนื้อบางเบาปกปิด จากนั้นใช้แป้งตัวนี้เซ็ตใต้ตา  จะช่วยทำให้ดวงตาดูสดใสขึ้นโดยที่ไม่เพิ่มเลเยอร์ให้ตาดูเป็นร่องเหี่ยว หนักกว่าเดิมค่ะ
เค้าดีจริง ต้องซื้อค่ะ!
Country & Stream Natural Honey Lip
ก่อนการแต่งหน้าฟาร์มชอบที่จะทาลิปบาล์มเคลือบริมฝีปากเอาไว้ก่อนค่ะ เพื่อที่ระหว่างแต่งหน้า ริมฝีปากจะได้รับการฟื้นบำรุง เติมเต็มความชุ่มชื่น และเมื่อเราแต่งหน้าเสร็จจึงค่อยซับออกแล้วทาลิปสติกสีที่เราต้องการลงไป นี่เป็นเทคนิคที่ช่วยให้ริมฝีปากอิ่มเอิบ น่าจุ๊บ ทาลิปไม่ตกร่องค่ะ ใครเห็นก็อยากมองค่ะ
CANMAKE Wink Glow Eyes #05
เป็นอายแชโดว์หลอดบีบค่ะ เนื้อคล้ายเจล เกลี่ยง่าย แห้งไว ไม่เป็นคราบ ทาอายแชโดว์แบบเนื้อฝุ่นของยี่ห้ออื่นทับได้ตามปกติ มีประกายชิมเมอร์ละเอียด เวลาโดนแสงก็จะระยิบระยับ สวยงามมากค่ะ ทาตอนกลางวันพอเจอแสงแดดปกติ ดวงตาก็จะดูสดใส แต่ถ้าทาไปงานกลางคืน ชิมเมอร์เค้าจะเล่นไฟแบบสวยเริ่ดมากค่ะ
CANMAKE Creamy Touch Liner
เป็นอายไลน์เนอร์แบบ Auto Pencil ที่เนื้อนิ่มมาก แต่ไม่หักง่าย (งงมั้ย? งงเนาะ55)  คือตอนสัมผัสไปบนเปลือกตาคือเบามาก ไม่บาดหรือเจ็บเปลือกตาเลย เขียนง่าย สีเข้ม คมชัด หัวดินสอเค้าคือเล็กมาก...มาก...มาก ทำให้เขียนอินเนอร์ได้ง่ายและเนียนสุดๆ จากภาพแสดงให้เห็นข้อเปรียบเทียบขนาดทางกายภาพ และขนาดตอนเขียนลงบนผิว ระหว่างอายไลน์เนอร์ทั่วไป กับอายไลน์เนอร์ของ CANMAKE Creamy Touch Liner ค่ะ กันน้ำกันเหงื่อได้เป็นอย่างดี ไม่แพนด้าค่ะ
ข้อเสีย
เค้าหมุนใส้ออกมาแล้วจะหมุนเก็บกลับไปคืนไม่ได้นะคะ (อันนี้งงมาก แต่ก็ยังรักเค้าอยู่ 55+) เพราะฉะนั้น ค่อยๆ หมุนเอาแต่พอใช้นะคะ
Natural Multi-Angelby Annasia #K-533
ขนตายี่ห้อนี่เพิ่งลองใช้ครั้งแรกเลยค่ะ แต่ชอบมาก มาดูในกล่องเหมือนจะเป็นแพหนา แต่พอใส่บนตาจริงแล้วกลับรู้สึกเบาสบาย ขนตายาวฟู แต่ดูเป็นธรรมชาติ ไม่หลอกตาเลยค่ะ

essence Glow to go highlighter Palette

ใครงบยุบแต่อยากหน้าพุ่งสุดๆ ต้องตัวนี้เลยค่ะ มีหลายสีให้เลือก จะเอามาไฮไลท์ตามปกติก็ย่อมได้ แถมจะเอามาแต่งตาก็ยังสวยโดดเด่น เนื้อไฮไลท์ไม่ถึงขั้นละเอียดมากอย่างเคาน์เตอร์แบรนด์ แต่ก็ไม่หยาบค่ะ ปาดนิดเดียวรู้เรื่อง! ราคาสบายกระเป๋ามาก อยากให้ลองจริงๆ แล้วจะชอบค่ะ

ที่เขียนมาเหล่านี้คือรวบรวมเอาเครื่องสำอางที่ใช้แล้วชอบมากมากเมาท์ให้อ่านกันค่ะ ส่วนวิธีการใช้อย่างมีอรรถรส แนะนำว่าให้ตามดูในคลิปนะคะ เดี๋ยวเรามาชมฟินิชลุควันนี้กันเลยค่า

ขอบคุณทุกการติดตามและรับชมนะคะ ใครชอบกระทู้นี้ก็ฝากกดไลค์ กดแชร์กันด้วยนะค้า ขอบคุณค่า ^___^


Baifarm

Baifarm

สวัสดีค่ะ ชื่อใบฟาร์มนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ
ขอบคุณสำหรับทุกการติดตามและการรับชมนะคะ

FULL PROFILE