รีวิว 3 แป้งฝุ่นยอดฮิต Laura mercier,Chanel,Three

16 2
สวัสดีค่ะ วันนี้จะมารีวิวแป้งฝุ่นฮอตฮิต เวลาเสริชกูเกิ้ลว่ายี่ห้อไหนดี จะมี 3 ตัวนี้เด้งมาตลอด หรือถามเพื่อนๆตามห้องเครื่องสำอางค์ก็จะต้องมีสามตัวนี้ วันนี้จะมารีวิวพวกนางกัน เราเป็นคนผิวแห้ง และชอบแบบแมทนะคะ (รีวิวนี้ยาวหน่อยน้า)
ตัวแรกเป็นที่พูดถึงมากที่สุดเท่าที่เคยอ่านมา laura mercier เปิดกี่ที่ก็ต้องมีตัวนี้ทุกที่จนรู้สึกหมันไส้ว่าจะดีอะไรขนาดนั้น เลยต้องพิสูจน์ ไปถอยมาจากงานลด CMG ปีที่แล้ว (ตอนนี้เป็นชิเชโด้นำเข้าแทนนะคะ) ผลคือชอบมากค่ะ แมทสะใจ อยู่ทนทั้งวัน ไม่ต้องเติมแป้งเลย อาจเพราะเราหน้าแห้งด้วย เพื่อนที่หน้ามันประมาณบ่ายนางก็จะเอาแป้งพัฟมาเติมๆบ้าง ราคาเราว่าถูกที่สุดในสามนางนี้ เพราะปริมาณ 29 g 1590 บาท ซื้อที่โรบินสันปกติลด 10 % ตลอดอยู่แล้วนะคะ
คะแนนเต็ม 10
ราคา 10 (ซื้องาน CMG เหลือประมาณ 800 คุ้มมากค่ะ เพื่อนๆอาจรองานชิเชโด้ลดช่วง black Friday ก็ได้นะคะ เค้าไม่แน่ใจว่าจะลดไหมน้า)
ความแมท 10
ความติดทน 10
ความคุ้มค่า 10
ถ้าแป้งหมดตัวที่จะซื้อต่อคือตัวนี้แหละค่ะ
ตัวต่อมา ลูกรักรองลงมา Chanel อันนี้ไม่ค่อยลดราคา ลดมากสุดของนางคือ 5 % ซื้อที่คิงพาวเวอร์ราคาที่ติดก็ยัง 21xx แต่ปริมาณ 30 g ก็ถือว่าไม่แพงมากค่ะ อันนี้เหมาะสำหรับสาวๆหน้าแห้ง ความแมทไม่เท่าลอร่า แต่คุมมันระหว่างวัน แต่เพื่อนที่หน้ามันนางบอกไม่ขอเสี่ยง 555 สาวหน้าแห้ง ใครไม่ชอบแมทมาก สวยแบบพอดีๆ เราว่ารักตัวนี้แน่นอน (สาวๆหน้ามันเค้าไม่แน่ใจนะคะ) หลายคนบอกพอทาแล้วหน้าจะสว่างขึ้น เราทาแล้วเฉยๆ เพื่อนก็ว่าปกติ อาจเพราะสีผิวพอๆกับแป้งเลยแยกไม่ออกหรือไม่ก็ตาไม่ดี 5555 
คะแนนเต็ม 10
ราคา 9
ความแมท 8.5
ความติดทน 9.5
ความคุ้มค่า 9
ซื้อต่อถ้าอารมณ์ช่วงนั้นอยากแต่งแบบธรรมชาติๆ ไม่แมทเกิน
ตัวสุดท้าย Three เราไม่ค่อยปลื้มค่ะ ด้วยราคา 1950 แต่ปริมาณน้อยนิดแค่ 17 g มันไม่ว้าวกับเงินที่ต้องเสียเป็นพัน ไม่มีความแมทเลย ไม่คุมมัน แต่เพราะเราหน้าแห้งเลยรอด 5555555 แต่ดีที่ให้เพื่อนหิ้วมาจากญี่ปุ่นราคาเลยเหลือพันนิดๆ ไม่งั้นเสียดายกว่านี้ แต่ถ้าใครชอบสวยแบบใสๆสไตล์ญี่ปุ่นน่าจะชอบค่ะ ราคา 1950 โรบินสันลด 10 % ตลอดอยู่แล้ว เหลือ 1755 หรือใครจะรองาน CMG ก็ได้นะคะ เหลือพันนิดๆพอๆกับที่ฝากเพื่อนซื้อที่ญี่ปุ่นเลย
คะแนนเต็ม 10
ราคา 8 (ถ้าราคาเต็มอาจให้คะแนน้อยกว่านี้)
ความแมท 7 (นางเอาไม่อยู่ แต่เราใช้กันแดดของเกาหลีนะคะ กันแดดมันเยิ้มอยู่แล้ว)
ความติดทน 7
ความคุ้มค่า 7
ไม่ซื้อต่อค่ะ อาจเพราะคาดหวังมากไปเลยผิดหวังหนักเลย


Natsra

Natsra

สวัสดีค่า ชื่อนัทนะคะ ชอบใช้เครื่องสำอางค์ที่ไม่มีในไทย เพราะหายากเลยดูท้าทาย 55555 แต่ต่อไปจะใช้ที่มีในไทยบ้างแล้ว ^^

FULL PROFILE