Kiehl’s clearly corrective dark spot solution ยืนยันความปั๊วะของนางงง

16 3

สวัสดีชาวจีบันทุกคนง้าบบบบ

วันนี้จะมายืนยันความดีงามของเซรั่ม Kiehl’s clearly corrective dark spot solution จ้า


ครั้งแรกเจอเจ้า Kiehl’s clearly corrective dark spot solution เพราะว่าดูคลิปใน Facebook ของดาราท่านนึง แล้วมีดารารับเชิญมาเปิดกรุ skincare

ในตอนนั้นกำลังหาตัวที่ช่วยลดรอยสิว หน้าขาวขึ้นพอดี ก็เลยสนใจตัว Kiehl’s clearly corrective dark spot solution นี้

แต่กว่าจะได้ซื้อก็ต้องคิดอยู่นานเลย เพราะราคาสูงมากกกกกกกกกก ขวดเท่านี้ 2700 บาท !!!! พระพุทธเจ้า ! แต่ด้วยความอยากสวยอ่าเนาะ 

ก็เก็บเงินวนไปจ้าาาา


จนเมื่อเก็บเงินครบแล้ว ก็ตัดสินใจซื้อมาเมื่อต้นปีที่ผ่านมา สรรพคุณของ Kiehl’s clearly corrective dark spot solution นี้คือ “เซรั่มปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ลดเลือนจุดด่างดำอย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็ว

ช่วยให้ผิวสว่างสดใสเป็นประกาย เห็นผลเร็วภายใน 2 สัปดาห์ โดย 55% ของผู้ที่เข้ารับการทดสอบ มีจุดด่างดำลดลงอย่างเห็นได้ชัด

ภายใน 4 สัปดาห์พบว่า 69% ของผู้ที่เข้ารับการทดสอบมีจุดด่างดำลดลงอย่างต่อเนื่อง และ 73% มีรอยแผลเป็นจากสิวลดลงอย่างเห็นได้ชัด ภายใน 8 สัปดาห์ 87% ของผู้ที่เข้ารับการทดสอบทางคลินิกมีสีผิวสม่ำเสมอมากขึ้น และเผยผิวกระจ่างใส

ช่วยป้องกันการเกิดจุดด่างดำใหม่ๆ และป้องกันการเปลี่ยนสีของเม็ดสีผิวเมื่อใช้เป็นประจำทุกวันอย่างต่อเนื่อง ปราศจากซิลิโคน ปราศจากสารกันเสีย ปราศจากน้ำหอม ปราศจากสี ปราศจากเทคโนโลยีกระจายแสง (Optical Diffuser)”


เนื้อเซรั่มมีลักษณะใส ค่อนข้างเหลว ซึมเข้าผิวง่ายมาก รู้สึกสดชื่นเมื่อทา สบายผิวมากๆ กลิ่นหอมอ่อนๆ 

วันแรกที่ใช้รู้สึกว่าเช้ามาหน้ากระจ่างใสขึ้น ดูสดใสขึ้น ผิวขาวขึ้นหน่อยๆ จากความรู้สึกตัวเอง ก็รู้สึกแฮปปี้ ก็ใช้มาเรื่อยๆ ผ่านสัปดาห์แรก เห็นได้ชัดมากๆ ว่ารอยสิวที่เกิดจากสิวอักเสบ จางลงเยอะมากๆ จนเกือบไม่เห็นรอยเลย เห้ยยย คุ้มกับ 2700 บาทแล้วเว้ยยยยยย และก็ใช้เป็นประจำมานาน 6 เดือนแล้วจ้าาาา มันดีมากกกกกกก เราเป็นคนผิวแพ้ง่าย ก็ไม่แพ้นะ ต้องลองไปใช้ดู นางมีขนาดทดลองด้วยนะ ขนาด 4 ml ราคา 380 บาท ไปลองซื้อมาใช้ได้จ้า แนะนำจริงๆน้าาา

ทริคการใช้ : หยดแค่หยดเดียวสี่จุดบนใบหน้า ไม่ควรใช้เยอะเกิน เพราะ เนื้อเซรั่มมีความเข้มข้นมาก ถ้าใช้เกินความพอดี อาจจะกัดผิวได้จ้า 

ขอบคุณที่อ่านกันจนจบนะจ้าาา ไว้พบกันใหม่กระทู้หน้าน้าาา บ๊ะบุยยยยย


Windy' Sirikorn

Windy' Sirikorn

สวัสดีจ้าาาา เพิ่งหัดรีวิว ฝากด้วยนะค่าาา

FULL PROFILE