[Septemberthefifth] July Monthly Favs 2018

27 4
ห่างหายไปนาน สิ่งที่ใช้อยู่เป็นประจำก็ปรับเปลี่ยนไปเรื่อยๆเลย ตอนนี้รู้สึกว่าผิวหน้าตัวเองดีขึ้นมากๆเลย ปามเลยอยากมาแชร์สิ่งที่ใช้อยู่เป็นประจำมาให้เพื่อนๆดูกันค่า

วันนี้ปามเลย อยากรีวิว products ที่ใช้แล้วชอบประจำเดือน มิถุนายน นะค้า 
มีทั้งสกินแคร์ เครื่องสำอาง และน้ำหอมที่หยิบมาใช้บ่อยสุดๆ ใครเร่งตัวไหนไว้ จัดด่วน

Origins High Potency Night-A-Mins Mineral-Enriched Renewal Cream 50ml

ครีมตัวนี้จาก Origin เป็นอีกชิ้นที่ชอบมากกก ใช้เป็นประจำทุกคืนก่อนนอนเลยค่า
หลังจากใช้มา อาทิตย์กว่าๆ ผิวหน้านุ่มขึ้น ผ่องขึ้น และรู้สึกอิ่มเอิบมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ใครที่มี่ผิวหน้าผสม ก็สามารถใช้ได้น้า ผิวหน้าแห้งก็ใช้ได้ค่า ชอบมากกกก
คิดว่าหมดแล้ว จะต้องซื้อซ้ำอย่างแน่นอน
Origins Dr. Andrew Weil for Origins™ Mega-Bright Dark Circle Minimizer 15ml
ครีมทาใต้ตาตัวนี้ รักมากกกกกกกย้ำ!ว่ารักมากก
ช่วงนี้ก่อนหน้าใต้ตาปาล์มแห้ง และหหมองคล้ำตามสไตล์คนพักผ่อนน้อย หลังจากที่ถอยเจ้าตัวนี้มาใช้ได้สักพัก สังเกตุเห็นได้ถึงความแตกต่าง ใต้ตาผ่องมากขึ้น
ที่สำคัญ ใต้ตาไม่แห้ง สังเกตุได้จากทุกครั้งที่ลงคอนซิลเลอร์ใต้ตา ไม่ตกร่องอย่างแต่ก่อน ไม่ว่าจะใช้แบรนด์ไหนก็ตาม ชอบมากก ทาทุกครั้งก่อนแต่งหน้าด้วยค่า

Kiehl's Midnight Recovery Concentrate 30ml

เซรั่มตัวนี้เพิ่งถอยมาได้ไม่นาน เนื่องจากรีวิวแรงงมากก ดีอย่างนั้น อย่างนี้
ผลออกมา คือ ดีจริงค่า!! ทุกคืนจะหยิบเซรั่มตัวนี้มาทาตลอด ตื่นมาหน้านุ่ม ผ่องและเรียบเนียนอย่างเห็นได้ชัด คืนไหน ไม่ได้ใช้ จะรู้สึกว่าขาดอะไรไปตลอด ไปไหน น้องตัวนี้ต้องไปด้วยกันตลอดค่า เนื้อเบา ซึ่มง่าย และกลิ่นผ่อนคลายสุดๆ ชอบมากก

Lush Breath Of Fresh Air Toner Water 100g

เนื่องจาก Lush ที่อังกฤษราคาไม่แพง และหาซื้อได้ง่าย เลยสอยตัวนี้มาลอง 
หลังจากที่สอยหลายตัวมาลองและไม่ถูกใจเลยย แต่โทนเนอร์ตัวนี้กลับใช้ง่าย
และทำให้ใบหน้าสดชื่นมากๆ ปาล์มใช้ทุกครั้งหลังจากที่ลงครีมเสร็จ เพื่อ refresh ผิวหน้าให้สดชื่น โดยรวม ชอบค่า เหมาะสมกับราคาและกลิ่นก็สดชื่นมากๆอีกด้วย

Eucerin Sun Face Mattifying Fluid SPF50+ 50ml

กันแดดเนื้อน้ำตัวนี้ ซึมง่ายย แต่ก่อนใช้ต้องเขย่าทุกครั้งนะค้า เนื้อทาแล้วซึมเลย
แถมบีบออกมานิดเดียวก็สามารถทาได้ทั่วใบหน้าแล้วค่า  ที่สำคัญ เหมือนรู้สึกว่า ช่วยทำให้เครื่องสำอางติดทนด้วยน้า เครื่องสำอางไม่ตกร่อง แถมเกลี่ยง่ายเป็นปกติเลยค่า
อยากให้ลองจริงๆ แถมส่วนผสมก็ช่วยบำรุงผิวหน้าอีกด้วยจ้า

Yves Saint Laurent Touche Éclat Blur Primer 30ml

Primer ตัวนี้ รักและชอบมากก อีกตัว เนื้อเกลี่บง่าย ให้ผิวลื่นและเรียบเนียนมากๆ
ช่วยทำให้ลงรองพื้นได้เรียนเนียน แถมติดทนนานด้วยค่า ยิ่งใช้คู่กับรองพื้น Yves Saint Laurent All Hours Foundation ผิวหน้ายิ่งดูเนียนและดูผ่องด้วย ชอบมากกๆ
ใครที่มีผิวหน้าแห้งมากๆ ไม่แนะนำนะค้า เพราะจะทำให้เป็นขุยได้ง่าย

Maybelline Fit Me! Concealer 6.8ml #Light

คอนซิลเลอร์ใต้ตาตัวนี้ เลิศศศศมากกกกกกก ชอบมากที่สุดของที่สุดดค่
ตอนแรกปามใช้ Nars พอหมดเลยลองตัวนี้ เพราะราคาถูกกว่ามากกก ส่วนเนื้อเนียนที่สุด เนียนมากๆ ไม่ตกร่องระหว่างวันอีกด้วย ติดทนนานและความเป็นธรรมชาติสุดๆ
ปกปิดได้ดีมากๆในระดับนึงเลยค่า แถมเนื้อเกลี่ยง่ายมากๆ เอาไป 10เต็ม10 เลยค่า

DIOR ADDICT Lip Glow 3.5g #07

ลิปบาล์มตัวโปรดที่สุดของที่สุด หยิบมาใช้ทุกวัน ทั้งช่วยทำให้ริมฝีปากชุ่มชื่น และช่วยทำให้ริมฝีปากเอิบอิ่ม แถมมีสีทำให้ดูสุขภาพดี น่ารักใสๆสุดๆ ใครไม่ค่อยชอบแต่งหน้าเยอะๆ หยิบตัวนี้มาทาก็ดูน่ารักแล้วค่ะ ช่วยทำให้ริมฝีปากชุ่มชื่นด้วยน้า ชอบมาก
ใช้ง่ายมากๆอีกด้วย วันไหนไม่แต่งหน้า ปาล์มก็ใช้แค่ตัวนี้ค่า ดีงาม เลอค่าที่สุดจริงๆ
Kiko Comfortable matte finish lipstick - 03 Red Soul Awake
ลิปสติกตัวนี้ หลงรักและชอบมากๆ เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ดังของประเทศอังกฤษอีกด้วยค่า แต่originally from Italy นะค้า ราคาน่ารัก ไม่แรง นี่ได้มาในราคา 10.90ปอนด์ แต่ตอนนี้ลดราคาอยู่ถึง 50%เลยค่า เป็นแบรนด์ที่คุณภาพดีมากๆ หลากหลายชิ้นน่าสอยมาลองเล่นที่สุด เนื้อลิปแมทผสมกำมะหยี่ เนื้อทาแล้วเนียน กำลังดี แถมไม่ตกร่องอีกด้วยน้า ปาล์มทำหายไปแท่งนึง ต้องรีบซื้อซ้ำ เพราะหยิบมาใช้ตลอด แถมสีนี้สวยมากๆอีกด้วยค่า

​Muji Eyeshadow 

อายแชโดว์ตลับจิ๋วจาก Muji ปาล์มสอยมาตอนไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น ตอนแรกไม่ค่อยหยิบมาใช้เท่าไหร่ เพราะแพคเกจไม่น่ารักเท่าแบรนด์อื่นๆ แต่พอหลังๆ อยากได้ตลับเล็ก พกพาสะดวก และคุณภาพดี เลยลองหยิบมาใช้จริงๆจังๆ จากนั้น ติดใจเลยจ้าา 
คุณภาพดีมากๆ แถม เนื้อเกลี่ยง่าย ติดทนด้วยน้า เป็นตลับที่มีทั้งหมด 4 สี พอหยิบมาแต่ง ก็แต่งได้อย่างลงตัวเลยค่า ชอบมากๆ ช่วงนี้ใช้บ่อยมาก จนจะ hit pan แล้วเด้อ

Jo Malone English Pear & Freesia Cologne 100ml

โคโลญจ์แบรนด์ในดวงใจ ต้องยกให้เป็นที่ 1 เลยค่า กลิ่นนี้ชอบมากด้วยย 
ใช้แล้วรู้เลยเว่าแบรนด์ Jo Malone เป็นกลิ่นลูกแพร์ผสมผสานอย่างลงตัว หอมมากๆ
แถมกลิ่นติดทนระดับนึงเลยค่า ปาล์มฉีดครั้งนึง ในปริมาณที่แอบเยอะอยู่ หมดเร็วมากๆ ใครที่ชอบกลิ่นติดทน ไม่แนะนำตัวนี้น้า กลิ่นจะติดตัวเบาๆมากกว่า เมื่อผ่านไป 2-3 ชั่วโมง แต่โดยรวมชอบมากก ราคาที่อังกฤษถูกกว่าที่ไทยมากๆด้วยค่า ยิ่งถ้าซื้อใน Duty Free อีก ยิ่งถูกเลยย ใครมาเที่ยวอังกฤษ ไม่สอยกลับไม่ได้น้าาา

Jo Malone Peony & Blush Suede Cologne 100ml

ตัวสุดท้าย ท้ายที่สุด เป็นน้ำหอมอีกกลิ่นของ Jo Malone ที่ชอบมากกก และหยิบมาใช้บ่อยมากๆในช่วงนี้เหมือนกันค่า เป็นอีกกลิ่นที่สายหวานต้องชื่นชอบมากๆ อย่างแน่นอน กลิ่นหอมหรูหรา มีเสน่ห์มากๆ กลิ่นติดทนปานกลางนะคะ ทั้งสองกลิ่น ฉีดผสมกันแล้วหอมมากๆเลยค่ะ พยายามฉีดบริเวนเส้นผม กลิ่นจะหอมติดนานเลยค่า

Finally..

สำหรับเดือนนี้ หมดเท่านี้ค่า ถอยของเล่นมาใหม่เรื่อยๆ ตัวไหนชอบ ตัวไหนรัก
ไว้จะแวะมารีวิวอีกนะค้าา ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เข้ามารีวิวบ่อยเท่าไหร่ จะพยายามมาแชร์ความสวยความงามกับเพื่อนๆมากขึ้นนะค้าา ทุกตัวคือใช้จริง ชอบจริง 
แล้วเจอกันใหม่ กระทู้ หน้านะค้า บัยบายย



Septemberthefifth

Septemberthefifth

สวัสดีค่าทุกคน
Septemberthefifth เป็นพื้นที่แชร์ความสนใจและความคิดเห็นส่วนตัวของต้นปาล์มเอง ใครชอบก็อย่าลืม follow กันนะ หรือ สามารถแอตช่องทางต่างๆมาเป็นเพื่อนกันได้นะคะ

❁ IG: Septemberthefifth_tp
❁ Youtube & Facebook Page: Septemberthefifth

☏ Contact via Line : tntn_tp
☏ Email: contact.septemberthefifth@gmail.com

FULL PROFILE