รีวิว Crayon Diamond Cut Pencil & Cushion Brow ดินสอเขียนคิ้วที่สายฝอต้องเลิฟ

9 1

สวัสดีจ้า วันนี้เรามีของดีย์มาแนะนำกันอีกแล้วนะ นั่นก็คือ ดินสอเขียนคิ้วนั่นเองง พอดีเราได้เจ้าตัว Diamond Cut Pencil & Cushion Brow จากแบรนด์ Crayon มา พอดีว่าดินสอเขียนคิ้วเราหมดไง ปกติใช้ของ innisfree แต่นี่ก็ไม่ได้มีเวลาไปห้างซื้อ เลยเข้า 7 ไปหาไรใช้แก้ขัดก่อน ก็เจอเจ้าตัวนี้แหละ เห็นว่าราคาไม่แรง (149 บาท) แล้วมี2 หัวด้วย เลยสอยมาเลยจ้า บอกเลยใช้แล้วเลิฟมว๊ากก สายฝอต้องชอบอ่ะเพราะของเขาแน่นเอี๊ยดจริงๆ

เราซื้อสี #1 Dark Brown มา ข้างหนึ่งจะเป็นดินสอเขียนคิ้ว จริงๆ แล้วดินสอเขียนคิ้วมันเป็นหัวทรงเพชรอ่ะ แต่นี่เราใช้ไปบ่อยแล้วไง ที่เป็นทรงเพชรก็เพราะ เวลาที่เราเขียนคิ้วมันจะได้ดูคมชัด ทรงสวยไรงี้ บอกเลยว่าเนื้อแน่นมาก อ่ะเดี๋ยวจะปาดสีให้ดู

แล้วพอหมุนตรงช่วงเงินๆ อ่ะมันจะเป็นฟองน้ำจ้า ฟองน้ำที่เอาไว้ใช้เบลนด์อ่ะ เขาจะใช้เบลนด์ตรงหัวคิ้วเพื่อให้คิ้วดูเรียล ดูเป็นธรรมชาติไรงี้ จะให้มาดูคิ้วหนาเตอะเป็นปลิงก็ไม่ไหวนะ อ่ะเดี๋ยวให้ดูรูป

มาดูด้านตรงข้ามกันบ้าง ด้านตรงข้ามจะเป็นแปรงปัดขนคิ้วที่ช่วยในการจัดทรงคิ้วให้ขนคิ้วเรียงตัวสวยได้รูป ดูเป็นธรรมชาติ มันจะเป็นแบบนี้

เห็นป่ะล่ะว่าแน่นจริง อันนี้พี่เราเขียนแบบเบาๆ นะ มันดูไม่เยอะ ไม่ปลิงจนตลกอ่ะ สวย 3 สเต็ปใน 1 เดียว คุ้มแสนคุ้มจ้า ซื้อแท่งนี้มาบอกเลยลืมแบรนด์อื่นไปเลยจ้า เดี๋ยวจะกลับไปซื้ออีก 55555555555555 จะเอาให้ครบทุกสีเลย วันนี้ไปแล้วนะทุกคน วันหน้ามีอะไรดีย์จะรีบมาแบ่งปันอีกจ้า


Cocolowfat

Cocolowfat

หวานปนขม หอมกลุ่น อบอุ่น แถม Low Fat ดื่มแล้วไม่อ้วนด้วยนะตัวเธอ :)

FULL PROFILE