[ Review ] Hatomugi น้ำตบลูกเดือยอเนกประสงค์ ที่ไม่ได้ใช้เป็นน้ำตบ แต่ใช้ดีเฉย 555

35 13
สวัสดีเพื่อนๆ ชาวจีบันทุกคนค่าา
วันนี้เมย์จะมานำเสนอสิ่งที่ทำให้การทาสกินแคร์ทุกอย่างดูง่ายขึ้นมากๆ เพราะสิ่งที่เมย์กำลังจะมารีวิวนั้น เมย์ได้พิสูจน์มาแล้วว่านางเป็นของดีย์! เอาจริงเมย์ก็ไปสอยตามรีวิวในทวิตเตอร์ค่ะ ใช้ไปใช้มาก็รู้สึกว่า เออมันก็ดีนะ ของราคาเท่านี้ทำได้ขนาดนี้คือดีเลย ซื้อมาแล้วคุ้มแน่นอน

และสิ่งๆ นั้นก็คือออ

Hatomugi Skin Conditioner Lotion

หรือที่เรามักจะเรียกเค้ากันว่า “น้ำตบลูกเดือย” ค่ะ


โลชั่นบำรุงผิวมีส่วนผสมของลูกเดือยและสารสกัดจากธรรมชาติช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นนุ่มนวล
>ซึมสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ
>ช่วยบำรุงผิวที่แห้งกร้านสูญเสียความชุ่มชื้น
>ให้ความสดชื่นแก่ผิวหลังตากแดด
>ใช้ได้กับทุกสภาพผิวทั้งผิวหน้าและผิวกาย
>ไม่มีสีไม่มีกลิ่น

ราคา: 350 บาท/ 500 mL
ขวดใหญ่ขนาดนี้แต่ช่องเทเล็กใช้งานง่ายและสะดวกค่ะ ออกมาไม่เยอะและไม่น้อยเกินไป เสียอย่างเดียวคือหนักค่ะ 55555
ลักษณะเนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นน้ำสีขาวขุ่นๆ แต่ไม่มีความหนืดอะไรทั้งสิ้น ไม่มีกลิ่นอะไรเลย เมย์พยายามดมแรงๆ ก็แล้ว คือสัมผัสเหมือนน้ำเปล่าเลยค่ะ 555 พอลองทาบนหลังมือบนขาแล้วก็รู้สึกว่า...มันคือน้ำเปล่าแต่งสีรึเปล่านะ 55555 ลองนึกภาพเอาน้ำเปล่ามาทาๆ ที่แขนขาสิคะ แบบนั้นเล้ยยย แต่พอลองเอาสำลีชุบแปะลงขาอ่อน (เมย์นั่งขัดสมาธิ) พอดึงสำลีออกปรากฏว่าผิวตรงที่โดนแปะเย็นค่ะ พอตัวโลชั่นซึมลงผิวหมดผิวก็ยังเย็นสบายแบบนั้น เมย์ว่าเมย์เจอทางของนางแล้วละ 55555

มาค่ะมาเริ่มกันเลยย
ขั้นตอนการทำสำลีมาส์กไม่ยุ่งยากอย่างที่คิดเลยค่ะ แค่หยดโลชั่นลงสำลีแผ่นบาง  (แนะนำให้ใช้สำลีที่เช็ดโทนเนอร์นะคะ เพราะกระจายเนื้อโลชั่นได้ดีและไม่กินเนื้อผลิตภัณฑ์) จากนั้นก็นำสำลีแปะลงบนหน้าเลยค่ะ ทิ้งไว้ซัก 5-10 นาที เหมาะสำหรับคนที่อยากมาส์กหน้าตอนช่วงเวลาเร่งรีบอย่างตอนเช้าค่ะ

ข้อควรระวัง : ด้วยความที่เนื้อเค้าเหลวเป๋วเหมือนน้ำเปล่า เวลามาส์กหน้า เนื้อโลชั่นจะไหลลงและหยดตรงคางง่ายมากค่ะ ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับสำลีที่ใช้และปริมาณโลชั่นที่ใช้ด้วยนะคะ แต่สำหรับเมย์น้านนน ต้องหยิบทิชชู่มาซับด่วนๆ เลยค่ะ 555
หลังผ่านไป 10 นาทีเราก็ดึงออกเลยค่ะ แต่เราจะไม่ทำให้โลชั่นที่ยังอยู่ที่สำลีต้องเสียเปล่า จัดการนำมาแท็บๆ ตบๆ ที่หน้าได้อีกต่อ วิธีนี้จะทำให้เนื้อโลชั่นที่เหลือบนสำลีถูกผลักเข้าไปในผิวเราได้อีกค่าา
หลังจากที่แท็บๆ ตบๆ บนผิวจนพอใจแล้ว อย่าลืมเช็ดๆ ตบๆ ที่คอด้วยนะจ๊ะ จะได้บำรุงได้ทั่วถึงกัน
ขั้นตอนสุดท้ายก็คือนำมือสวยๆ ของเราทั้ง 2 ข้างซ้ายขวาเลยค่ะ นำมาประคบเบาๆ ที่ผิวให้เนื้อโลชั่นโดนผลักเข้าไปในผิวอีกรอบค่ะ
แท๊แด~ หลังจากมาส์กหน้าแล้วดูเหมือนไม่ค่อยมีอะไรเปลี่ยนแปลงเลยเนาะ 55555 แต่เวลาสัมผัสผิวหน้าได้ฟีลดีม๊ากกก ผิวเย็นๆ ฉ่ำๆ เหมือนเติมน้ำให้ผิวค่ะทุกคน ผิวตรงหน้าผากเมย์ค่อนข้าง แห้งพอมาส์กแล้วผิวก็ดูดีขึ้นนะ ไม่แห้งไม่ลอก ทาแป้งแล้วไม่เป็นคราบด้วย
สรุป: ถามว่าของมันต้องมีมั้ย เมย์ว่าเฉยๆ แต่สำหรับเมย์แล้วมันทำได้มากกว่าการมาส์กหน้า คือเมย์เอาไปทำเป็นโทนเนอร์ด้วย เช็ดแล้วผิวเย็นแถมได้บำรุงไปในตัว คือเนื้อโลชั่นเค้าเหลวเหมือนน้ำเปล่าเช็ดแทนโทนเนอร์ได้ง่ายๆ เลยค่ะ เมย์ชอบเค้าตรงที่พอเช็ดเป็นโทนเนอร์แล้วผิวเหมือนโดนปลอบประโลม ผิวเย็นทำให้อาการคันหรือตรงที่ระคายเคืองเบาลง แน่นอนว่าขวดขนาดตั้ง 500 mL ใหญ่ขนาดนี้ใช้ได้นานม๊ากกก ยิ่งเช็ดเป็นโทนเนอร์เมย์ยังไม่รู้เลยว่าจะหมดตอนไหน ใช้จนเบื่อไปเลย 55555 ผลลัพธ์จริงๆ ต้องอดทนค่ะ เมย์ใช้มาซักระยะเพิ่งเห็นผลว่าผิวมันไม่แห้งและดูเนียนขึ้น (แบบถูกเติมน้ำบ่อยๆ) ของถูกและดีอีกตัวเลยค่าา

ส่วนใครที่จะเอาไปทาแขนทาขาแทนโลชั่นปกติเมย์ว่าเค้าไม่ได้ชุ่มชื้นขนาดนั้นนะ ใช้โลชั่นปกติดีกว่า แต่ถ้าไปออกแดดจัดๆ มาแล้วเอามาลูบแขนขานี่เวิร์คเลย ผิวเย็นสดชื่นน ใส่ขวดสเปรย์ไว้ฉีดหน้าระหว่างวันก็ได้ค่าา

สำหรับวันนี้เมย์ขอตัวลาไปก่อน
บ๊ายบายค่าา


MayPannapat

MayPannapat

สวัสดีค่ะ ชื่อเมย์นะคะ
มีผิวผสม-ขาดน้ำค่าา
เมย์คลั่งไคล้ในสกินแคร์มากกกๆ
คอนเซ็ปท์ผิวเมย์คือ "ผิวดี อะไรก็ดี"
เป็นคนขี้เกียจใช้รองพื้นเพราะตื่นสาย
อะไรที่ทำให้ผิวสวยเลยก็ชอบสรรหามา

ชอบรีวิว skincares มากกว่า cosmetics ค่ะ

E-mail : pannapat2539@gmail.com

FULL PROFILE