บอกต่อ...ตัวช่วยดีๆ ผิวขาวใสด้วย "เซรั่มวิตามินซี" !!

13 1
สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคน วันนี้ขอบอกว่าตื่นเต้นมากกกก มีความอยากเล่าอยากแชร์สิ่งดีๆ ที่ไปเจอมา ตามหัวข้อเลยนะ ใครที่เข้ามาอ่านน่าจะเห็นกันแล้วว่าเกี่ยวกับ "วิตามินซี" ใครที่กำลังมีปัญหาผิวหมองคล้ำ มีรอยสิว ต้องห้ามพลาดเลยล่ะ
พอดีว่าเราได้มีโอกาสได้ลองใช้ วิตามินซีนำเข้าจากเกาหลี  "KOSC Plus" ซึ่งความตื่นเต้นก็คือเค้ามาเป็นแบบทั้งวิตามินซีเซรั่มและผงวิตามินซี (เค้าบอกว่าใน 1 กล่องนี้เทียบได้กับวิตามินซีในส้มเกาหลี 10 ลูกเลยนะ)

ซึ่งจริงๆ ถ้าพูดถึงวิตามินซีเซรั่มเราก็พอจะคุ้นๆ กันอยู่แล้วเนอะเพราะมีหลายแบรนด์ให้เลือก แต่ที่จะมาเล่าคือเจ้าตัวผงวิตามินซีนี่แหละที่มีความแตกต่างจากที่อื่น
หน้าตาของเซรั่มและผงวิตามินซีก็จะประมาณนี้เลยนะ….

แล้วมันดียังไง?? …..วิตามินซีของ KOSC Plus นี้เค้าเป็นวิตามินซีที่พบในตระกลูส้ม ช่วย ให้ผิวขาวใส ลดเลือนจุดด่างดำ รอยดำรอยแดง ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านให้ดูสดใสเปล่งปลั่งได้ เพราะมีทั้งเซรั่มและผงวิตามินเข้าไปบำรุงอย่างล้ำลึก ไม่ว่าผิวจะโดนทำร้ายมาขนาดไหนก็เอาอยู่เลยจ้า เอาล่ะมาดูตัวผลิตภัณฑ์กันนะทุกคน


ผงวิตามินซีเค้าจะมาเป็นขวดปิดสนิทอย่างดีก่อนแกะออกแล้วใส่ฝาอีกอันเข้าไปเพื่อความสะดวกเวลาใช้งานนะจ๊ะ 
วิธีการใช้ผงวิตามินซีนั่นดีงาม!! อันนี้ที่ตื่นเต้นเพราะว่าเค้าสามารถละลายแตกตัวได้แบบครีมทาผิวทั่วไป จะทาลงที่ผิวไปเลยหรือจะแต้มตรงจุดเฉพาะที่เป็นสิวก็ดี ใช้ผสมกับครีมบำรุงหรือครีมกันแดดที่เราใช้กันอยู่ประจำทุกวันก็เริ่ด


…แต่ส่วนตัวเราใช้วิธีผสมกับครีมบำรุงแล้วทาหน้าตามปกติ ชอบวิธีนี้ที่สุด เพราะบางทีครีมบำรุงที่เรามีอยู่ไม่ได้ผสมวิตามินซีมาด้วย ก็ใช้ผงวิตามินซีตัวนี้ผสมลงไปก็เหมือนเพิ่มการดูแลผิวอีกสเต็ป โดยฉพาะในช่วงที่หน้าหมองคล้ำหรือเป็นสิวมันได้ผลดีอยู่
มาดูกันที่เซรั่มกันบ้างนะ หน้าตาขวดเค้าก็จะเป็นแบบนี้เลย เห็นขวดจิ๋วๆ แบบนี้แต่ว่าเค้าได้รวมเอาสารสกัดจากธรรมชาติ มากมายถึง 10 ชนิดมาไวด้วยกัน ซึ่งแต่ละชนิดมีประโยชน์และเป็นตัวช่วยที่ดีในการบำรุงผิวทั้งนั้น


เนื้อเซรั่มจะเหลวๆ ซึมไว กลิ่นเหมือนวิตามินซีมีความหอมส้มอ่อนๆ ไม่ฉุนนะ ทาไปแล้วก็ซึมเข้าผิวไวมากไม่เหนียวเหนอะหนะผิวเลย
เวลาใช้เราก็จะใช้เซรั่มตอนกลางคืนส่วนตอนเช้าจะเอาผงวิตามินซีผสมกับครีมบำรุงหรือครีมกันแดด ใช้คู่กันแบบนี้ประมาณ 1 สัปดาห์ก็รู้สึกได้เลยว่าผิวดูเนียนและแข็งแรงขึ้น ส่วนความขาวกระจ่างใสแนะนำว่าให้ใช้อย่างต่อเนื่องนะจ๊ะ

… ส่วนคราวหน้าจะมีไอเทมอะไรดีๆ มาบอกต่ออีกอย่าลืมติดตามกันด้วยนะ วันนี้ไปก่อนแล้วจ้า บ๊ายย บายย ^^ 


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE