ชี้เป้า 6 ร้าน Drug Store ย่านชิบุย่า!! ของดี TAX FREE ทุกร้าน!

27 3
ใครที่กำลังจะไปเที่ยวญี่ปุ่นเซฟกระทู้นี้ไว้เลยค่ะ เพราะวันนี้เรามี 6 ร้าน drug store ที่ห้ามพลาดในย่าน Shibuya มาแนะนำ ที่บอกเลยว่าถ้าไม่แวะจะพลาดมากกกก คือเพื่อนๆ อาจจะรู้จักหรือเคยได้ยินกันมาบ้างแล้ว แต่จะบอกว่าสาขาที่ชิบุย่าเนี่ยเค้า "เด็ดจริง" เพราะของเค้าแน่น! ราคาดี! แถม TAX FREE ทุกร้าน!
แต่ว่าการจะจ่ายราคา TAX FREE เนี่ย ต้องขึ้นอยู่กับข้อกำหนดของร้านนั้นๆ ด้วยนะ ว่ามีขั้นต่ำเท่าไหร่? แต่ส่วนใหญ่จะต้องเกิน 5,000 Yen ขึ้นไป (พอดีเป๊ะไม่ได้เด้อ)  ซึ่งอันนี้แนะนำนิดนึง ถ้าเราซื้อน้อย อย่าเพิ่งไปจ่ายคนเดียวรวมของกับเพื่อนเอา บิลเราจะได้เกิน 5,000 Yen อิอิ  แล้วพอซื้อเสร็จก็อย่าเพิ่งแกะใช้จนกว่าจะออกนอกประเทศเค้านะ ไม่งั้นอาจถูกเรียกเก็บภาษีได้นะจย้าาา
และที่สำคัญ วันนี้ใจดี 
มีพิกัดของแต่ละร้าน มาแจกจ้าาาาา

เซฟโลดดดด!!

มาเริ่มกันเล้ยยยยยยย 


ร้าน Tsuruha

ที่เรา recommend สาขาชิบุย่าก็เพราะว่า ร้านเค้ากว้างมากกกก การวางของจัดของก็ดูคลีนๆ ดูน่าซื้อไปหมด ซึ่งทีนี่เค้ามีขายคอนแทคเลนส์ด้วยนะ อิอิ ดีเวอร์ แต่จะบอกว่า ของบางอย่างราคาต่างจากร้านอื่นๆ เยอะเหมือนกันนะ ยิ่งถ้าบังเอิญไปเจอช่วงโปรโมชั่นนะ หื้มมมม แนะนำว่ากวาดลงตระกร้าให้หมด

เปิดบริการทุกวันและทั้งวัน 24 ชั่วโมง


ร้าน Yokota Pharmacy

ร้านนี้ดูเผินๆ จะเหมือนร้านตามสำเพ็งบ้านเรา คือวางของค่อนข้างระเกะระกะมากอยู่ แต่ถ้าเพ่งดีๆ จะรู้ได้ว่า "มันมีของดีบางอย่าง" ที่ดูดเราเข้าไป เพราะว่าร้าน Pharmacy อะไร๊ มีเค้าน์เตอร์ Clé de Peau อยู่กลางร้าน งงมากกกก หวานซ่อนเปรี้ยวเว่อรร์

เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 10.00 - 20.00 น.


ร้าน Drug Fukutaro

ร้านนี้อยู่ตรงข้าม ร้าน It's Demo เลยค่า เป็นร้านที่ดูเก่าๆ นิดนึง มี 2 ชั้น ของถูกมากกก ให้ความรู้สึกว่าคล้ายๆ กับ Watsons นะ คือมีทั้งสินค้าอุปโภค บริโภคค่อนข้างครบเลย และที่สำคัญร้านนี้มีของแปลกๆ ด้วยไม่ว่าจะเป็น ที่ดึงขนจมูก,คอตตอนบัตทำความสะดือ อะไรเทือกๆ นี้ แล้วก็จะเน้นพวก travel size ต่างๆ ด้วย ทั้งแบบซอง แบบขวดจิ๋วไรงิ้

เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 11.00 - 23.00 น.


ร้าน It's Demo

ร้านนี้เป็นร้านขายเครื่องสำอางและของจุ๊กจิ๊กลายลิขสิทธิ์ต่างๆ ค่ะ มี 2 ชั้น บอกเลย ว่า สายดิสนีย์ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง!! มีทั้ง Princess Disney , Sailormoon , Care Bear , My Little Pony เพียบ!!! แถมราคาก็เป็นมิตรด้วยนะ (กระซิบว่าชั้นล่าง มีของเซลล์เพียบ)

เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 10.00 - 22.30 น.


ร้าน Matsumoto Kiyoshi

ความอลังการของสาขาชิบุย่าคือ มี 4 ชั้นจ้ะ ซึ่งของเค้าล้นมาถึงชั้น 3! และชั้น 4 เป็นร้านทำเล็บจ้าาาา เอ๊าา..ถ้ารอเพื่อนช็อปนานจัดก็ขอตัวขึ้นไปทำเล็บได้เลย ร้านนี้ก็รู้ๆ กันอยู่มีแทบทุกอย่างที่เราต้องการ แล้วของบางชิ้นราคาถูกกว่าไทยเกือบครึ่ง เอ๊า..เหมาค่า

เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 10.00 - 22.00 น.


ร้าน Piumagi

ร้านนี้มี 2 ชั้น ชั้นล่างขายเครื่องสำอาง ชั้นบนขายยาและอุปกรณ์ต่างๆ ซึ่งข้างล่างเนี่ยขายเครื่องสำอางแบบอัดแน่นจนล้น วางบนพื้นบ้าง บนเชล์ฟบ้าง ส่วนชั้นบนก็จะเป็นที่ขายยา คืออยากได้ยาอะไร อยากลองนวัตกรรมแบบไหน เลือกหาได้ที่นี่เลย จบในตัว ไม่ต้องตามหาร้านอื่นให้เมื่อยขา

เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 10.00 - 22.00 น.

เซฟไปตำ ไปตามกันได้ แต่ถ้าใครมีร้าน Drug Store ที่ญี่ปุ่นในดวงใจ ใครรักร้านไหน เกลียดร้านไหน แวะมาบอกกันบ้าง เพราะเยอะแยะมากมายเหลือเกิน อิอิ สำหรับวันนี้ไปก่อนนะค้าา บายค่า


wipawant.th

wipawant.th

สวัสดีค่าา ฝ้ายนะค้าา :)

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ :P

*Jeban Team

FULL PROFILE