รีวิวอาหารเสริมเน้นผิวตัวล่าสุดที่กินแล้ว ปลื้ม เหมือนลดอายุผิว

16 11
สวัสดีค่ะ เกิดเป็นผู้หญิงชีวิตไม่เคยพ้นอะไรสวยๆงามๆเลยยิ่งอายุมากขึ้น อุ๊ปส์!!! ก็ยิ่งต้องหันมาดูแลตัวเอง คนมีทุนทรัพย์หนักหน่อยก็อาจจะได้ฝีมือหมอมายืดอายุความสวย แต่ถ้าใครทุนทรัพย์น้อยหน่อยก็ต้องพึ่งอาหารเสริมแบบเราเนี่ยแหละค่ะ ประหยัดงบสุดแล้ว

ซึ่งเราก็กินมามากมายหลากหลายยี่ห้อมาก กลูต้าก็เคยกิน วิตามินสารพัด แต่พออายุย่างเข้า 30+ เราก็หันมาเน้นกินอาหารเสริมเพื่อผิวและสุขภาพเป็นสำคัญค่ะ

ตัวล่าสุดที่เรากำลังกินอยู่และเห่อมากๆ เพราะทำให้ผิวของเราเปลี่ยนสภาพจากผิวคนมีอายุที่มีรอยแตกเป็นกระเบื้อง ดูเหี่ยวเหมือนต้นไม้ขาดน้ำมาเป็นเวลา เวลาจับรู้สึกถึงความไม่เรียบเนียน ไม่ลื่นมือ เปลี่ยนเป็นผิวสวยที่ดูด้วยตาแทบไม่มีใครรู้ว่า เป็นผิวคนมีอายุ เพราะทั้งใสและเนียน รอยแตกบนผิวที่มีมากขึ้นตามอายุก็หายไป เป็นเรียบเนียน นุ่มมือ เวลาจับแล้วลื่นมือไปเลย ให้ฟีลเหมือนผิวตอนอายุ 20 มากๆ

เรียกได้ว่า ปลื้มปริ่ม


เอาล่ะ พรีเซนต์นางเลยแล้วกันนะ หลายๆคนอาจจะเห็นผ่านตามาสักพัก เพราะนางเป็นอาหารเสริมที่ช่วงนี้ดาราเค้าฮิตๆกันอยู่

เป็นอาหารเสริมเพื่อผิวยี่ห้อ W.H.Royal Jelly 1000 mg. เรียกสั้นๆแบบติดปากว่า รอยัลเจลลี่ ที่ชูส่วนผสมหลักคือ นมผึ้งหรือน้ำนมผึ้ง ที่นางพญาผึ้งกินเป็นอาหาร ซึ่งเอาจริงๆ พวกน้ำผึ้งเนี่ยเราก็รู้ถึงคุณค่าของมันที่มีต่อผิวอยู่แล้วเนอะ ทั้งแบบกินเข้าร่างกาย และเอามาบำรุงภายนอก แต่นี่เป็นสุดยอดอาหารของผึ้งที่มีเฉพาะนางพญาผึ้งกินได้เท่านั้น แน่นอนว่า มันต้องดีต่อผิวมากๆค่ะ

เราไปได้กล่องนี้เพราะ ช่วงที่ดูแลตัวเองเริ่มเบื่ออาหารเสริมที่ขายทั่วไปแล้วส่วนมากมักจะเป็นอาหารเสริมเพื่อสาวๆวัยรุ่นอายุ 20 มากกว่า เลยทำให้อยากหาอาหารเสริมเพื่อผิวแบบจริงๆของสาววัย 30 อย่างเรายากมาก แล้วพอมาเจอตัวนี้็ก็น่าสนใจทีเดียว เพราะ นอกจากจะช่วยเรื่อง การดูแลฝื้นฟูผิวและทำให้ผิวอ่อนเยาว์เป็นหลักแล้วยังช่วยสร้างภูมิคุ้มกันให้กับระบบต่างๆของร่างกายได้อีกด้วยค่ะ

เรียกได้ว่า เหมาะกับคนทุกเพศทุกวัย
โดยเฉพาะ คนที่ใช้ร่างกายหนักอย่างเราและต้องการเยียวยาวตัวเองมากๆค่ะ


กินแล้วดียังไง?เพราะเต็มไปด้วยวิตามินบีรวมและสารอาหารมากมายจึงช่วยเสริมสร้างระบบความแข็งแกร่งให้กับระบบประสาทและผิวหนัง ทั้งยังช่วยในการเพิ่มออกซิเจนในเม็ดเลือดแดงทำให้ผิวพรรณดูเต่งตึงและอ่อนเยาว์ซึ่งถือเป็นสุดยอดความสวยของผู้หญิงเลยล่ะค่ะ

นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งอาหารชั้นดีที่จะช่วยบำรุงระบบต่างๆของร่างกายอย่างแข็งแรง เช่น คนที่เป็นภูมิแพ้อย่างเรา กินตัวนี้เข้าไปก็จะช่วยลดอาการภูมิแพ้และปรับร่างกายให้เป็นสมดุลปกติได้ค่ะ

สภาพผิวก่อนกิน ผิวแห้งเพราะสารอาหารในผิวหายไปเยอะมากๆค่ะ ยิ่งอายุมากขึ้น ผิวก็ยิ่งหมองค่ะ มีรอยแตกบนผิว ผิวกร้านไม่นุ่มมือ จับแล้วรู้สึกระคายมือมากค่ะ เป็นสัมผัสที่แม้แต่ชโลมครีมลงไปก็ยังไม่ค่อยช่วยเท่าไหร่เลยค่ะ

สภาพร่างกายอื่นๆ เราเป็นภูมิแพ้ค่ะ แพ้อากาศและฝุ่นง่าย รวมไปถึงเป็นคนที่อารมณ์ไม่คงที่ เหวี่ยงง่าย ฉุนเฉียว ไปจนถึงอาการขี้หลงขี้ลืมที่สตรีวัยทองเป็นกันทุกคน เราก็มีอาการนี้ด้วยเช่นกันค่ะ

สภาพผิวหลังกิน ที่รู้สึกได้ชัดๆคือ ผิวใสขึ้น และรอยแตกบนผิว(แบบที่คนมีอายุมีกัน)มันหายไป เม็ดผิวละเอียดมากขึ้น โดนแดดแล้วใสมากๆ ส่วนเวลาสัมผัสหรือจับก็เรียบเนียนนุ่มมือขึ้นมากๆค่ะ โดยรวมชอบค่ะ เห็นว่ากินยาวๆจะเห็นผลกับผิวหน้าได้ชัดมากกว่าผิวกายด้วย

สภาพร่างกายอื่นๆหลังกิน อย่างที่บอกไปคือ มันช่วยลดอาการภูมิแพ้ เรารู้สึกว่า ตัวเองมีภูมิคุ้มกันมากขึ้น ไม่แพ้อากาศง่ายๆแบบเมื่อก่อนแล้วยังช่วยเหวี่ยง วีนน้อยลง ไม่ค่อยโกรธง่ายหรือฉุนเฉียวง่ายอีกแล้วค่ะ

สรุป  ดีต่อผิว และดีต่อสุขภาพในด้านอื่นๆ ถือว่า ดีค่ะ และจะลองกินต่อไปเรื่อยๆเพื่อดูผลลัพธ์เพิ่มเติมค่ะ 
แต่ปัจจุบันก็ดีนะคะ แค่อยากกินไปเรื่อยๆเพื่อดูแลตัวเองย่างต่อเนื่องค่า

ส่วนตัวเราคิดว่า การกินอาหารเสริมเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่เราใช้ดูแลตัวเองนอกไปจากการบำรุงผิวอย่าง การทาโลชั่น การกันแดด อื่นๆได้ค่ะ เพราะการดูแลตัวเองทีดีควรจะดูแลทั้งภายนอกและภายนอก คือ ถ้าภายในแข็งแรง ข้างนอกก็จะได้ไม่ต้องบำรุงมาก และที่สำคัญการดูแลตัวเองควรจะทำสม่ำเสมอควบคู่ไปกับการดื่มน้ำสะอาดเยอะๆ ซึ่งอันนี้ถือเป็นอีกเคล็ดลับดูแลตัวเองที่เราบอกต่อใครก็ได้ผลลัพธ์ที่ดีกันหมดทุกคนเลยค่ะ

ส่วนตอนนี้เราก็ขอตัวลาคนอ่านไปก่อนนะคะ ไว้มีรีวิวอะไรที่เกี่ยวกับการถนอมผิว หรือ เคล็ดลับความสวยอะไรเพิ่มเติม เราจะเอามาแชร์กันอีกนะคะ

ขอบคุณที่อ่านจนจบค่ะ


ัkhunyung

ัkhunyung

FULL PROFILE