Review : Jellys Pure Face Bluefin Tuna Cream ครีมน้ำตาปลาทูน่า

16 3
      สวัสดีค่ะเพื่อนๆ พบกันกระทู้นี้จะมาพูดถึงครีมซอง ซึ่งตอนนี้มีขายหลากหลายมากกกกก แถมหาซื้อได้ง่ายด้วย แต่ตัวนี้ที่เบียร์หยิบยกมาพูดถึงเป็น ครีมน้ำตาปลาทูน่า หือ......ฟังไม่ผิดค่ะ เค้าบอกว่าเป็นครีมน้ำตาปลาทูน่า ชื่อเต็มๆคือ Jellys Pure Face Bluefin Tuna Cream (เจลลี่เพียวเฟสบลูฟินทูน่าครีม)
      สำหรับครีมตัวนี้เป็นนวัตกรรมใหม่จากประเทศเกาหลี เจ้าแรกในไทย ที่นำสารสกัดจากน้ำตาปลาทูน่าครีบน้ำเงินมาเป็นส่วนผสมในครีมค่ะ ซึ่งทางแบรนด์บอกว่าจะมีคุณสมบัติช่วยฟื้นฟูผิวอย่างล้ำลึก ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น ถ้าใช้เป็นประจำจะช่วยให้รอยสิว จุดด่างดำต่างๆได้อีกด้วย 
      เดี๋ยวเรามาทำความรู้จักกับ Tuna Tears Extract สารสกัดจากน้ำตาปลาทูน่า สูตรคลีนิคความงามจากประเทศเกาหลีใต้กันสักนิดนะคะ Tuna Tears Extract คือสารสกัดจากน้ำในลูกตาปลาทูน่าครีบน้ำเงิน หรือ Bluefin Tuna (King of the Sea) คือปลาทูน่าที่มีขนาดใหญ่กว่า 450 ก.ก. ปลาชนิดนี้ส่วนใหญ่มีมูลค่าทางตลาดสูงมาก (ราคาเฉลี่ยตัวละกว่า 1 ล้านบาท และมูลค่าที่สูงที่สุดที่เคยมีการซื้อขายกันมามีมูลค่าอยู่ที่ 1.76 ล้านเหรียญ) เป็นนักล่าอันดับต้น ๆ แห่งท้องทะเล เป็นปลาที่มีความเร็วสูง แข็งแรง จึงถูกเรียกว่า King Of The Sea นั่นเองค่ะ
คุณลักษณะของ Tuna Tears Extract หรือน้ำตาปลาทูน่า
  • จดสิทธิบัตรในเกาหลีใต้ ญี่ปุ่น สหรัฐอเมริกา และจีนแล้ว
  • มี Collagen, Vitamin E, Unsaturated fatty acids สำหรับช่วยแก้ปัญหาเครื่องผิวอ่อนแอ และ Anti-aging
  • มีโปรตีนซึ่งมี collagen เป็นส่วนประกอบ ช่วยทำให้ผิวยืดหยุ่นได้ดี ช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันผิว และช่วยแก้เรื่องฝ้ากระ
  • มี Hyaluronic acid เป็นส่วนประกอบ ซึ่งช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว
*ที่มา https://sites.google.com/a/chemsources.co.th/dimethicone-crosspolymer/tuna-tears-extract
       หลังทดลองใช้มาระยะนึง ส่วนตัวเบียร์ผิวผสม อายุเข้าเลข 3 กลางๆ จะมีปัญหาผิวแห้งขาดน้ำ เนื่องจากคอลลาเจนในชั้นผิวลดลง ครีมน้ำตาปลาทูน่า ช่วยในเรื่องความชุ่มชื่นของผิว และช่วยลดรอยสิวเล็กๆ ให้จางลงได้
    
     *ข้อแนะนำถึงสาวๆที่มีผิวแพ้ง่าย ควรทดสอบการแพ้ก่อนใช้นะคะ เพราะอย่างที่บอกไปว่าตัวนี้มีกลิ่นหอมอ่อนๆของน้ำหอม และมี Mineral Oil เป็นส่วนประกอบค่ะ (ส่วนตัวเบียร์ไม่แพ้ค่ะ) สำหรับใครที่อยากทดลองใช้ครีมน้ำตาปลาทูน่า ซองนี้ราคา 69 บาท เท่านั้น พบกันใหม่กระทู้หน้า สำหรับวันนี้ สวัสดีค่า


GrizzlyBeer

GrizzlyBeer

สวัสดีค่ะ ชื่อเบียร์นะคะ (Grizzly Beer ค่ะ)
เป็นมนุษย์แม่ และมนุษย์เมีย
ผู้รักการแต่งหน้าเป็นชีวิตจิตใจ อยากเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงที่ขาดความมั่นใจในตัวเอง
กล้าที่จะลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลง และจับแปรงแต่งหน้าปรับปรุงบุคลิกตัวเองให้ดี สวยขึ้น และที่สำคัญมั่นใจขึ้นค่ะชอบทำ HOW TO แต่งหน้าเปลี่ยนลุกส์จากหน้าป้าๆ เป็นสาวสวย
ชอบทดลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆและเอามารีวิวให้คนอื่นได้ทราบต่อชอบทำอาหารค่ะ และก็ทำอร่อยด้วยนะคะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ ^^

FULL PROFILE