ผิวเจ็ดสีกับโทนอัพหนึ่งซอง รอดหรือไม่รอด?

21 3

สวัสดีค่ะทุกคน เห็นปกกันแล้วใช่มั้ยคะ น่าสนใจใช่มั้ยล่ะ? เกรซก็จะมารีวิวโทนอัพตัวนึงให้ทุกคนได้ดูกันนะคะ แต่ก่อนอื่นเราไปดูกันก่อนดีกว่าว่านางคืออะไร?


ชวิ้งงงง (ใส่ซาวน์เอ็ฟเฟ็คเองด้วย...)

POND'S White Beauty Instabright Tone Up Mike Cream นางบอกว่า เป็นโทนอัพครีมสูตรน้ำนม ปรับโทนสีผิวให้กระจ่างใสขึ้นทันที เบลอจุดด่างดำ รูขุมขนเล็กลง ทำให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้น เนื้อครีมบางเบา ไม่เหนอะหนะ หน้าไม่มัน แถมยังปกป้องผิวจากแสง UV ด้วย ซองเล็กและสีแพ็คเกจจิ้งเค้าน่ารักมาก 20 บาทเท่านั้นเองในเซเว่น

ความรู้สึกหลังใช้

ของเกรซคือ หน้าขาวขึ้นนะแทบไม่ต้องบีบเยอะก็คือขาวขึ้นจริง แรกๆ อาจจะสว่างกว่าผิวนิดนุง แต่สักพักจะเนียนไปกับผิวเอง เบาสบายผิวหน้ามาก ได้ลุคแบบใสๆปกปิดได้ดีในระดับนึง ไม่มันเท่าไหร่นะ เกรซลองทาแล้วไปกินข้าว ไปทำอย่างอื่นต่อนางก็ไม่ค่อยมันนะ แต่ก็อาจจะมีบ้างช่วงทีโซน เพราะเกรซจะมันง่ายตรงบริเวณนี้ เกือบลืมม เหมือนว่านางน่าจะกันน้ำนะ ตอนที่เกรซไปล้างมือคือล้างไม่ออกค่ะ ล้างไม่อ๊อกกก แต่เช็ดได้ด้วยคลีนซิ่งปกติก็ออกนะ ดีไปอี๊กก


เพื่อนๆ คงรอดูประเด็นหลักที่เกรซทำกระทู้นี้ขึ้นมาอยู่ใช่มั้ยล่ะคะ ว่าถ้าสีผิวต่างกันกับเกรซอีกถึงหกเฉดที่เหลือจะเป็นยังไง รอดหรือไม่รอด? เราจะไม่เสียเวลา ไปดูกันเล้ยยย

เอาล่ะค่ะเป็นไงกันบ้างคะทุกคน ชอบกันมั้ยเอ่ย?? เกรซเอาถึงเจ็ดสีผิวมาให้ทุกคนได้ดูและพิจารณากันเลยนะคะ ว่าควรค่าแก่การตำมากแค่ไหน หนึ่งซองนี่คือใช้คุ้มมาก ไม่ต้องใช้เยอะเลย บีบนิดเดียวก็คือขาวมากแล้ว หวังว่าเพื่อนๆ คงจะเอนจอยไปกับการอ่านรีวิวของเกรซในครั้งนี้นะคะ อ้อ แล้วก็อย่าลืม กดติดตาม กดหัวใจ และกดแชร์ให้เกรซด้วยนะคะ เกรซจะได้มีกำลังใจในการมารีวิวให้ทุกคนดูอีก ขอบคุณนะคะ ที่อ่านจนจบ เยิ้บๆ บ๊ายบายยยย


Gracenp

Gracenp

ชื่อเกรซนะคะ มาช้าแต่มาชัวร์นะ
อะไรที่เกรซว่าดี ก็อยากให้ทุกคนได้ลองกันเนาะ 555555555

FULL PROFILE