[ PLOY REVIEW ] :: ขจัดหน้าหมองคล้ำแบบเร่งด่วน ด้วย NeOnNa Overnight Mask Booster

8 1
ทำงานหนักทุกวัน จดจ้องแต่หน้าจอและมือถือตลอดเวลา ไหนจะมลภาวะจากสภาพอากาศอีก!!! ทั้งฝุ่นละออง ฝุ่นควันรถ ต่างๆมากมาย ทำให้หน้าหมองคล้ำ สิวอุดตันก็ตามมา เฮ้อ... ใครๆก็มักเจอปัญหาแบบนี้กันใช่ไหมคะ??มาค่ะวันนี้พลอยจะมาแนะนำผลิตภัณฑ์มาส์กบำรุงผิวหน้าแบบไม่ต้องล้างออกให้อ่านกันค่ะ เช้ามารับรองหน้ากระจ่างใสขึ้นทันทีแบบง่ายๆ พร้อมอวดผิวเรียบเนียนน่าสัมผัสได้ในทุกๆวัน

เจ้ามาส์กหน้าที่พูดถึงก็คือ"มาส์กหน้าNeonna Overnight Mask Booster"ง่ายๆก็คือเป็นsleeping maskนั่นเองค่า



ต้องบอกก่อนนะคะว่า...พลอยเองเป็นคนนึงที่ประสบปัญหาผิวโทรม หมองคล้ำง่ายมากๆค่ะ เนื่องจากด้วยไลพ์สไตล์ของงานที่ทำอยู่ต้องจ้องจอคอมทั้งวันเลยค่ะ ไหนจะต้องออกไปเผชิญแสงแดดของเมืองไทยอันแสนร้อนระอุ ทำให้ผิวหน้าของพลอยนั้นแสบ ร้อนแดงง่ายมากๆเลยค่ะ บางครั้งเจ้าเหงื่อสกปรกตัวดีก็หมักหมมทำให้เกิดสิวอุดตันมาจ๊ะเอ๋กันเข้าไปอีก!!!! จนได้มีโอกาสทดลองใช้NeOnNa Overnight Mask Boosterนั่นแหละค่ะ จึงอยากมาบอกต่อความประทับใจค่ะ



สรรพคุณคร่าวๆเลยของมาส์กนั้น เป็นสลีปปิ้งมาส์กผสมว่านหางจระเข้ค่ะ หลักๆช่วยในการฟื้นฟูบำรุงผิวที่อ่อนล้าให้สดชื่นขึ้น อีกทั้งมอบความชุ่มชื้น สมานผิวให้แข็งแรง และมีความเรียบเนียนกระจ่างใสขึ้น ช่วยลดรอยสิวและสิวได้ค่ะ



จากรายละเอียดข้างหลังกล่อง มีน้ำหอมเป็นส่วนผสมด้วยนะคะ หากใครแพ้ให้เทสดูก่อนนะคะ

ปริมาณสุทธิ: 50 กรัม
ผลิตและจัดจำหน่าย: บริษัท สหฟาร์ม่าไบโอ จำกัด 47/2 หมู่ที่ 2 ต.ริมกก อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย
เลขที่ใบรับจดแจ้ง: 10-1-6100002227


ลักษณะของเนื้อครีม: จะมีสีขาวขุ่น เนื้อหนืดแต่ออกเหลว กลิ่นหอมเย็นอ่อนๆ ไม่ฉุน เมื่อทาลงผิวเนื้อครีมจะซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว แต่จะมีความมันวาวเกิดขึ้นเล็กน้อยค่ะ



วิธีการใช้: ทำความสะอาดใบหน้า เช็ดหน้า และทานีออนน่าโอเวอร์ไนท์ มาส์ก บูสเตอร์ ลงบนใบหน้าในลักษณะแต้ม 5 จุด (หน้าผาก จมูก คาง แก้มทั้งสองข้าง) และเกลี่ยครีมให้ทั่วใบหน้าก่อนนอน เมื่อตื่นนอนให้ล้างออกด้วยน้ำสะอาดแนะนำให้ใช้ประมาณสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง

ข้อแนะนำ และข้อควรระวัง
1.หากมีอาการผิดปกติ ให้หยุดใช้และปรึกษาแพทย์
2.หากผลิตภัณฑ์เข้าตา ให้ล้างออกทันทีด้วยน้ำสะอาด



หลังจากที่ได้ทดลองใช้NeOnNaเป็นเวลา 1 สัปดาห์โดยการมาส์กวันเว้นวันค่ะ ( ที่จริงควรมาส์กแค่ 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ก็พอนะคะ ) สัมผัสได้ว่าผิวมีความกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด รอยสิวเริ่มจางลง แต่ยังไม่จางหายไปหมดนะคะ รอยคล้ำใต้ตาดูสว่างขึ้น จากหน้าที่ดูโทรมหมองตลอดเวลา ดูสดใสขึ้น และรู้สึกว่าผิวหน้ามีความแข็งแรงขึ้นอีกด้วยค่ะ




ถือว่าเป็นมาส์กหน้าที่พลอยอยากแนะนำให้ทุกคนได้ลองใช้ดูค่ะ เหมาะมากกับการบำรุงผิวในเวลาเร่งรีบไม่หลายขั้นตอน แค่ทามาส์กแล้วนอน เช้ามาหน้าใสกิ๊งค่ะ

ปล.อย่าลืมมาส์กหน้ากันก่อนนอนนะคะทุกคน^_^ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะคะ
Ploy Thatsani

#มาส์กหน้าNeonnaOvernightMaskBooster #Neonna #ว่านหางจระเข้ #Sleepingmask #ลดรอยสิว


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE