เบอร์ 5 บ้าเห่อ ของใหม่ มามุงกันเเร๊ว

22 4
มาตามหัวข้อ เบอร์ 5 บ้าเห่อ วันนี้มีของเล่นใหม่มาอวด
แต่นเเต้นนนนนน คุณน้องสองท่านนี้
 cute press Love and Harmony limited edition
ได้ยินคำว่า limited ก็รีบพุงตัวไปโดยด่วนคะคุณ คือน้องเค้าน่ารักมากกกกกก
ส่องไปส่องมา อย่างมีสติ!! เเละเเล้วก็ได้ลิปกับครีมบลัชมาอย่างละ 2 ชิ้น
มาดูกันนน
สีซ้ายมือคือสี 05 plum melodian สีสวยกรี๊ดมาก สีออกเเดงเข้มตุ่นๆ ไว้ทาไล่สีสวยมาก , สีขวามือ สี 04 mauve maracas สีนี้เป็นสีออกน้ำตาลอิฐ ทาเเล้วสวย น่าจะทากันรอดทุกคน สองสีที่เราซื้อมาคิดว่าน่าจะทาได้ทุกสถานการณ์ทุกสีผิว ที่สำคัญเนื้อลิปนุ่มละมุน ชุ่มชื่น กลิ่นหอมมาก ทาเเล้วฟินสุดๆ ลืมบอกไปว่าตัวนี้เป็น Tint balm ดังนั่นไม่ปกปิดสีปากนาจา
กรี๊ดมากสำหรับครีมบลัช สีสวยทุกสี เเต่พยายามเลือกสีที่เราน่าจะใช้ได้จริง ใช้ได้ทุกวันมา เลยได้มาสองสี สีเเรกเป็น สี 03 Sweet Peach สีนี้จะออกโทนส้มนมๆ หน่อย พอทาบนหน้าจะได้สีพีชสดใส ชอบตรงสีสีส้มกำลังดี ทาเเล้วไม่ลอย ส่วนอีกสีคือสี 05 Secret Date สีนี้คิดว่าทาได้ทุกวัน ทุกลุค เพราะเป็นสีกลางๆ ที่ต้องมีไว้ รวมๆเเล้วสีสวย ติดทน สีไม่เป็นปืด ไม่เป็นคราบ เเต่ตอนเกลี่ยไปสีจะบางลงหน่อย ใครอยากได้สีเน้นๆ ก็บิ้วเพิ่มตามใจชอบ
สุดท้าย คือสิ่งที่ได้มาอย่างไม่ตั้งใจ นั่นคือแบบ Evory Stellar ลองเทสดู ปลื้มกับความปกปิด เนื้อเเป้งนุ่ม ละเอียดของเค้า เลยต้องสอยมาเบบไม่คิด เพราะปกติก็เป็น FC แป้งคิวท์เพรสอยู่เเล้ว ลองใช้มาได้ครั้งสองครั้ง รู้สึกเนื้อบางเบากว่ารุ่นรีทัชรุ่นเก่าที่เคยใช้ เเต่ก็ให้ความปกปิดดีงาม ความคุมมันก็โอเค โดยรวมชอบ


missgirl.lada

missgirl.lada

FULL PROFILE