SPRINGme จัดงานรวมพลเหล่าบิวตี้ ครีเอเตอร์ ประกาศแคมเปญใหญ่ “Beauty Blooming Awards” ชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 10 ล้านบาท!!!

10 0
สาวๆ รู้กันรึเปล่าว่าบ้านจีบันของเราก็มีบ้านอีกหลังนั้นก็คือ บ้าน SPRINGme (สปริงมี) ที่เป็น YouTube Certified Multi-Channel Network (MCN) ที่ได้รับสิทธิ์ดูแลจัดการ YouTube Channels ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับผู้หญิงไลฟ์สไตล์ แฟชั่น และความงาม ล้าสุดที่บ้านสปริงมีได้จัดงาน SPRINGme - Beauty Blooming Night เอาใจเหล่า Beauty Creators ที่มารวมตัวกันมากที่สุดครั้งแรกในประเทศไทย แถมงานนี้ยังมีเหล่าดารา-เซเลบริตี้ อาทิ สกาย วงศ์รวี นทีธร, โบว์ ธนากร ชินกูล, เบสท์ บุค โอลีฟ, และ Beauty Creators ชื่อดังอีกมากมายร่วมงานที่  พร้อมประกาศแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ของปีนั้นก็คือ “Beauty Blooming Awards”นั่นเองจ้า
คุณรุ่งนภา อัศวกิจจา, ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร SPRINGme (CEO) กล่าวว่า “ครั้งนี้ถือเป็นการรวมตัวเหล่าบิวตี้ ครีเอเตอร์ ครั้งสำคัญเรียกได้ว่ามากที่สุดในประเทศไทย และเป็นการประกาศแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกกับ “Beauty Blooming Awards” คู่แข่งเพียงหนึ่งเดียว คือตัวคุณเอง ทั้งนี้เพื่อเปิดโอกาสและเวทีให้เหล่าครีเอเตอร์ได้ระเบิดศักยภาพในตัวเอง ให้เป็นที่รู้จัก อีกทั้งต้องการผลักดันและสนับสนุนและพัฒนาเหล่าครีเอเตอร์ให้ได้มีโอกาสร่วมงานกับแบรนด์ระดับโลกอีกด้วยค่ะ”
โดยการเฟ้นหาสุดยอดครีเอเตอร์ครั้งนี้ ไม่ว่าใครก็สามารถส่งวีดีโอเข้าร่วมแข่งขันได้และสามารถส่งได้ไม่จำกัดจำนวนวีดีโอ ผ่านเงื่อนไขตามข้อกำหนดของ Youtube และ SPRINGme ซึ่งแบ่งออกเป็น 10 กลุ่มประเภทการแข่งขัน ได้แก่
1.Get The Look
2.Thai Charming
3.Try on Beauty
4.Beauty Secret
5.Girly Chit Chat
6.Beauty Vlog
7.Travel with Style
8.Beauty Challenge
9.Get in Shape
10.Hair Style

การตัดสินรางวัล วัดจากยอดวิวโดยวีดีโอที่เข้าถึงกลุ่มผู้ชมได้กว้าง และมากที่สุด และผ่านเกณฑ์การแจกรางวัล ดังต่อไปนี้
  1.  ยอดผู้ชม 3 ล้านวิว รับเงินสดมูลค่า 1ล้านบาท
  2.  ยอดผู้ชม 1 ล้านวิว รับเงินสดมูลค่า 200,000 บาท
  3.  ยอดผู้ชม 5 แสนวิว รับเงินสดมูลค่า 50,000 บาท
  4.  ยอดผู้ชม 1 แสนวิว รับกล้องมูลค่า 30,000 บาท
  5.  ยอดผู้ชม 5 หมื่นวิว รับ Vouchers ของรางวัล มูลค่า 5,000 บาท
โดยที่ยอดวิวของแต่ละวิดีโอที่ส่งจะเริ่มนับในระยะเวลา 30 วัน จากวันแรกอัปโหลดขึ้นช่อง Youtube ของเหล่าครีเอเตอร์เอง ระยะเวลาแคมเปญ 1 สิงหาคม 2561 - 31 กรกฎาคม 2562 รวมระยะเวลา 1 ปี ประกาศผลรางวัลทุกวันศุกร์ทางเว็บไซต์  www.beautybloomingawards.com สาวๆ คนไหนสนใจร่วมแคมเปญเริศๆอย่างนี้ก็สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.beautybloomingawards.com ได้เลยจ้าาา