เห่อลิปใหม่ KLOSS SUPREME MATTE LIQUID LIP

20 5
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้นิคกี้กลับมาพร้อมการเห่อลิปแบบ Box Set ลิปที่จะมาปาดให้ดูวันนี้คือ KLOSS SUPREME MATTE LIQUID LIP เป็นลิปเนื้อแมทท์แต่สัมผัสนุ่มละมุนไม่แห้ง สีสดชัด มาดูกันค่ะ
มาดูแต่ละสีกันค่ะ ว่าทาแล้วได้ลุคไหน
แล้วใน Box Set จะมีลิปพิเศษที่เพิ่มลูกเล่นให้กับลิปสีอื่น ซึ่งก็คือสี #HOLOGRAM ที่ลักษณะเหมือนลิปกลอส ไว้ทาทับเพิ่มความฉ่ำวาว แถมยังมีชิมเมอร์เล็กๆไว้เพิ่มความชิคคูลอีกด้วย เรามาดูกันว่าใช้ #HOLOGRAM ทาทับแต่ละสีแล้วเป็นยังไง
เป็นยังไงคะ มีสีไหนไม่สวย ตอบ!! ไม่มีค่ะ สวยทุกสี มาดูแบบคลิปกันเนอะ
อะดูแบบคลิปเสร็จแล้วมาฟินต่อกับรูปหมู่
และแบบทา HOLOGRAM ทับ
อะ ทีนี้มาพูดถึงน้องเค้ากัน จะบอกว่าประทับใจรูปลักษณ์แพ็กเกจเค้าและตัวหลอดลิปนะ ดูไฮ ดูพกง่าย และทนทานด้วย สีที่ทาสดชัดกว่าสีที่หลอด เนื้อสัมผัสเค้านุ่มละมุนปากค่ะ ไม่แห้ง ไม่หนัก เรื่องความติดทนนานนี่สุดๆ คือถ้าไม่ได้ทำอะไร แค่ดื่มน้ำอย่างเดียวนางอยู่ได้ทั้งวันอะ แต่ถ้าทานข้าวหรือเช็ดก็มีเฟดบ้าง แต่เล็กน้อยเท่านั้น พอสีเฟดก็เหมือนทาทิ้นไปอีก ได้ลุคระเรื่อๆ สีเค้าไม่หลุดไม่ลอกเป็นวงๆ ตือมันเฟดแบบระเรื่อๆแบบลุคสาวเกาหลีอะ ดีงาม

และที่ดีงามกว่านั้นคือ ตอนที่นิคได้ทาหลายๆสีมันช่างเหมือนลิปแบรนด์โปรดของนิคซะจริงๆ นิคเลยจับมา DUP ดูซิ แทนกันได้มั้ย และก็ทดสอบความติดทน ความกันน้ำให้ดูด้วยเลย
เห็นมั้ยๆ บอกแล้วว่าไม่ได้มโน ถ้าทาทับ2-3ชั้นสีนางจะเหมือนกันกับ Lime Crime อย่างกับแฝด ติดทนพอกัน สีสดฉ่ำชัดเจนพอกัน แต่ที่ต่างกันคือ ราคา!!! ก็เจ้า KLOSS SUPREME MATTE LIQUID LIP ราคาแค่แท่งละ 290 บาท ในส่วนของ Box  set  ก็ราคาแค่ 1,390 บาทเท่านั้น ใครซื้อแบบ Box Set ก็จะได้ของแถมคือสีพิเศษที่ไม่มีจำหน่าย คือกลอสสี Hologram อีกด้วย คุ้มในคุ้ม >_<“
ขอบคุณที่รับชมค่ะ


Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE