•My First M.A.C Lipstick♢KOREAN CANDY

11 2

MY VERY FIRST

SHEEN SUPREME LIPSTICK :

°Korean Candy°


เมื่อประมาณ 4 ปีที่แล้ว เป็นช่วงที่เริ่มสนใจซื้อเครื่องสำอางด้วยตัวเอง M.A.C เป็นแบรนด์ที่เน้นกลุ่มวัยรุ่น จึงมีส่วนลดสำหรับนักศึกษาเป็นพิเศษ เราเองก็เริ่มต้นจากไม่รู้อะไรเลย 5555+ แล้วเกิดสนใจตัวนี้ที่เป็น Limited Edition ซะด้วย

เนื้อ Sheen คือเนื้อลิปจะนุ่มชุ่มชื้นมาก เนื้อเนียน เม็ดสีแน่น เราประทับใจตรงนี้มาก~ ส่วนตัวชอบสีจัดจ้านแม้ว่าจะไม่ได้ดูเลยว่าเราทาแล้วขึ้นไหมตอนนั้น 5555+ ;)) คือสีมันส้มแดง สีสวยมากค่ะ แต่เหมาะกับคนผิวขาวๆ หรือถ้าจะให้เก๋คือคนผิวแทนเข้มไปเลย แต่เราผิวออกเหลือง เลยทาออกมาแล้วหน้าดูหมอง 5555+

แต่ก็เป็นความประทับใจแรก ทั้งแพคเกจจิ้งที่เรียบหรู เนื้อสีแน่น และราคาที่พอรับได้
ด้วยความที่ถ้าของเก่ายังไม่หมดจริงๆ ก็ยังไม่ซื้อของใหม่ 5555+ ตอนนี้เลยได้แต่เล็งที่อยากได้ไว้ ;)) เป็นสองตัวด้านบนเลยค่ะ เพราะอย่างที่บอกว่าเนื้อลิปแมคพิกเมนท์เขาแน่นจริง และราคาถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่รับได้

แนะนำสำหรับคนที่กำลังหาซื้ลิปสติกนะคะ ควรซื้อสีที่แตกต่างจากเดิม คือมีสีประจำตัว 1-2 แท่งก็เกินพอ ส่วนที่เหลือคือสีเก๋ๆ ในโอกาสพิเศษ


การซื้อสีลิปเดียวกันหลายๆยี่ห้อเป็นนิสัยที่ทุกคนเป็นค่ะ แต่นั่นจะทำให้เราใช้ได้ไม่หมดทุกแท่งสักที ;// จนสุดท้ายลิปก็เสียเปล่าไป แต่ถ้าเราซื้อสีที่แตกต่าง โอกาสที่จะได้ใช้ก็จะมีเพิ่มขึ้น และหลายครั้งเป็นการปรับลุคใหม่ให้กับตัวเราได้ด้วยนะคะ :))

#mac #ILoveOnandOn #ILoveMarsala #MAClipstick #activity


KarimuKram Panuim

KarimuKram Panuim

With oily, sensitive, acne prone facial-skin :)) want to share my discovery & my own experiences about skincare & makeup with you <3

FULL PROFILE