ขนตาดี ชีวิตดี แค่ 500 บาท

24 6

ฮัลโหลลล มารีวิวกันอีกแล้ววว เห็นเพิ่งต้นเดือนไง หลายๆคนกำลังหาที่เสียเงินใช่ไหมละคะ วันนี้เราจะมาแนะนำร้านต่อขนตาดีๆ แถวอารีย์ค่ะ ชื่อร้าน lalalash Thailand เดินทางง่ายๆสะดวกนั่ง BTS ลงสถาณี อารีย์ เดินเข้าไปนิดเดียวก็ถึง
แต่เรามีโปรโมชั่นดีๆมาบอก

‘โปรโมชั่นเปิดร้านใหม่ แค่ราคา 500 บาท’
จะต่อแบบช่อหรือต่อแบบเส้นต่อเส้นก็ได้
ตั้งแต่วันนี้ - 20 กรกฏาคมนี้เท่านั้น

อันนี้จะเป็นภาพที่ก่อน-หลังทำของเรา
ของเราต่อแบบข้างละ 60 เส้น พี่พนักงานแนะนำให้ ต่อแบบเส้นต่อเส้น
เพราะเราอยากได้ความธรรมชาติ และเป็นคนขนตาเยอะอยู่แล้ว
แต่แค่ขี้เกียจปัดมาสคาร่าทุกวันค่ะ


หลายๆคนคงสงสัยใช่ไหมว่าต่อแบบ ช่อ และ เส้นต่อเส้น ต่างกันยังไง
- แบบเส้นต่อเส้น จะต่อแบบขนตาจริง 1 เส้น กับขนตาต่อ 1 เส้นเลย จะต่อได้น้อยได้มาก ขึ้นอยู่กับทุนเดิมของขนตาแต่ละคนค่ะ แต่จะเป็นธรรมชาติมากๆ
- ต่อแบบช่อ อันนี้เหมาะกับคนที่ขนตาเดิมน้อย และอยากได้ความหนามากขึ้น จะทำให้ขนตาดูเยอะขึ้น คือการต่อขนตาจริง 1 เส้น กับขนตาปลอม 2 เส้นขึ้นไปค่ะ

คือตอนทำนอนสบายมาก ไม่เจ็บไม่อะไรเลย พี่คนที่ต่อให้ด็ถามตลอด เจ็บไหมคะ แสบไหมคะ ใช้เวลาทำประมาณ 1 ชั่วโมงเอง และด้วยความที่เราไม่เคยต่อขนตาเลย พี่พนักงานก็มาแนะนำว่าตาเราควรต่อแบบไหน เราเป็นคนหนังตาเยอะ ตาสองชั้นหลบใน เขาก็แนะนำให้ต่อแบบ หัวตาและหางตาสั้น และยาวตรงกลางตา เพื่อให้ตาดูโตขึ้น พี่ๆที่ร้านแนะนำดีมาก

แล้วก็ตอนไปต่อห้ามแต่งตาเด็ดขาด เพราะหลังจากต่อเขาจะไม่ให้โดนน้ำ 8 ชั่วโมง เราดันแต่งตา ทารองพื้นไป ตอนต่อเสร็จกลับบ้าน ลำบากในการเช็ดตามากๆ555 เอาเป็นว่าใครที่กำลังหาร้านอยู่เราแนะนำเลยย


imnoodee

imnoodee

#หนูดีมีเรื่องจะเล่า #noodeestoryteller

FULL PROFILE