HIP HIP CAFE // a Pattaya cafe day (พากินคาเฟ่สวยๆใหม่ๆเมืองพัทยา)

15 1
สวัสดีค่ะทุกคน สบายดีกันไหม ช่วงนี้อากาศสลับสับเปลี่ยนตลอดเลย เดียวแดดมาเดียวฝนมา ยังไงก็ดูแลสุขภาพกันนะจ้ะ
แต่เวลาเจอวันที่อากาศดีๆก็แอบอดใจไม่ได้ที่จะออกไปหาคาเฟ่ใหม่ๆร้านใหม่ๆนั่งชมบรรยากาศอ่ะเนอะ และก็ยิ่งอยู่ใกล้เมืองท่องเที่ยวเนี่ยก็จะมีร้านดีๆแทรกเข้ามาโฆษณาตามไอจีตล๊อดเห็นละก็หิวไง เลยต้องแคปไว้ วันนี้เลยมาไล่ไปตามร้านต่างๆที่เป็นคาเฟ่น้องใหม่ที่แคปไว้นั่นเอง (เอ้านี่มันเหยื่อการตลาดชัดๆ5555)
#1. La Munne Lin
ลามุเนลิน เฮ้ย ไม่ใช่ ละมุนลิ้น เป็นคาเฟ่สีชมพูปุ๊กปิ๊กมากที่แบบเห็นแล้วต้องกรี้ดเลย ร้านน่ารักมาก พนักงานก็ใจดี ตอนแรกเห็นก็นึกว่าจะสวยอย่างเดียวไม่อร่อย วันนี้คิมไปก็เลยลองชิม Choco Banana Toast กับ Choco Lava รสชาติใช้ได้เลย สำหรับใครสายขนมหวานพวก toast and waffle ก็แนะนำนะคะ ร้านน่ารักมากจริงอ่ะ คือสายถ่ายรูปแบบพลาดไม่ได้อ่ะ

ละมุนจริงไรจริง!
บรรยากาศก็จะประมาณนี้เนอะ มีไฟนีออนที่ละลายหลังในรูปภาพคือดีมาก สวยมาก ตกแต่งอยู่รอบร้าน 
นี่ไงช็อกโก้ลาวา ขนมปังหอมดี น้ำปั่นก็รสชาติเยี่ยม และมีน้องฟามิงโก้ยืนโพสสู้กับเราอีกด้วย 5555 ร้านนี้ต้องไปถ่ายรูปเล่นชิวๆจริงๆนะ

เอาไปเลย ❤❤❤❤❤/❤❤❤❤❤
five out of five !!!
 
#2. Yellow Submarine Ice cream
นี่เป็นร้านจิ๋วหลิวข้างโรงแรมแห่งนึงแถวๆนาเกลือค่ะ คือร้านน่ารักมากเลยเป็นสีเหลือง ขับรถไปก็สะดวกมากมายเข้าไปจอดในโรงแรมได้ คือร้านนี้มีไอติมโฮมเมดหลายรสชาติให้ลองชิม และก็มีไอติมหลากหลายไซส์เว่อร์ ตั้งแต่มินิ เป็นถ้วยเป็นโคนไรก็ว่ากันไป 

เนื่องจากร้านนี้มีขนาดที่เล็กนิดนึงส่วนมากก็จะมีเป็นงานแฮนเมดตกแต่างอยู่รอบๆ ทำให้ร้านดูมีเสน่ห์และดูมีเรื่องราวความเป็นตัวของตัวเอง มีอะไรให้มองเพลินๆระหว่างที่เลือกรสไอติมอย่างสบายใจ
วันนี้ทางเราสั่งเป็น mini bites จะเลือกได้ 5 รสชาติละดูราคาน้องเค้าแค่แบบ 59 บาท เลยลองชิมรส Cheese, Charcoal, Yuzu, Caramel Latte and Passion Fruit คือขอคอนเฟริมว่าอร่อยทุกรสเลยอ่ะและมีหลายรสดีสำหรับใครที่อยากลองหลายๆแบบหรืออย่างตัดสินใจก่อนว่าชอบรสประมาณไหน ส่วนตัวคิมชอบ Passion สุดเพราะเปรี้ยวกำลังดีอร่อยกำลังโดนมากอ่ะ และส่วนของ Cheeeeeeese นั้น เฮ้ย เป็นรสสำผัสที่แปลกและล้ำมาก มีเป็นเนื้อชีสด้วยสุดยอด 
อ่ะๆๆ ก็จะประมาณนี้ร้านมีสีมีสันพอสมควร แต่งตัวเรนโบว์หลากสีมาจะเหมาะมากๆ คิมขอให้ร้านนี้ ❤❤❤❤/❤❤❤❤❤
four out of five!! คือร้านดีและสวยน่ารักมาก แต่ก็ถ้าไปช่วงยุ่งๆก็อาจจะถ่ายรูปยากหน่อยและก็ไอติมอาจจะไม่ได้มีรสแปลกเยอะเท่าไหร่นอกจากตัว cheese ค่ะ 
#3. Blue Tang Coffee and Bar  
ร้านนี้แนวมาก ทั้งดิบๆทั้งมินิมอลทั้งคูลๆ เข้าไปและทำตัวไม่ถูกเลยแต่เดินผ่านแล้วชอบการตกแต่งมากๆ ดูมีสไตล์ดูเก๋สุดในซอยไปอีก 5555 
ทางร้านนี้มีเมนูหลากหลายมาก และข้อดีคืออยู่ข้างๆร้านไอติมตะกี้เลย มีทั้งกาแฟโซดาขนมเยอะแยะมากมาย
ร้านนี้ใหญ่เลยทีเดียว มีที่นั่งเยอะมาก สามารถเลือกมุมได้ ก็จะมีทั้งโต๊ะใหญ่ตรงแสงไฟนีออนรวมไปถึงโซฟาสบายๆในมุมที่ให้ความเป็นส่วนตัวมากๆ 
วันนี้ไปได้ลองสั่ง Peach Soda มากิน อร่อยมาก โซดาซ่าได้ใจแถมความหวานและเปรี่ยวของพีชก็มาในปริมาณที่พอดี อร่อยและราคาก็กำลังดีเหมาะสมกับสถานที่และเครื่องดื่ม และเหมือนเค้าจะมีโปรต่างๆด้วยก็ต้องลองไปดูที่ร้าน 
ร้านนี้ก็คือสุดท้าย ท้ายสุดซะแล้ว เอาไปเล้ย ❤❤❤❤❤/❤❤❤❤❤
five out of five! ชอบๆๆๆมากๆๆๆจริงๆถ้าผ่านไปแถวนาเกลืออีกก็จะแวะไปกินอีกแน่นอน 
วันนี้คิมก็หวังว่าทุกคนจะชอบรูปภาพกับเนื้อหาที่นำมาแชร์นะคะและหวังว่าใครที่มีโอกาสมาเที่ยวเมืองพัทยาจะเจอร้านที่ถูกใจและอยากมาลอง ไว้วันไหนคิมได้ไปเที่ยวไหนอีกหรือเจอร้านไหนที่น่าไปอีกจะนำมาฝากทุกๆคนนะคะ ❤


thekymism

thekymism

สวัสดีค่ะทุกคน ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ เราชื่อ คิม 💖
อย่าลืมกด "FOLLOW" กันในจิบันด้วยนะคะ
จะได้ไม่พลาดรีวิว ผลิตภัณฑ์น่าใช้ อาหารอร่อยๆ ที่เที่ยวสวยๆ แล้วก็เมคอัพเด็ดๆค่า

🌈 IG: Thekymism
🍑 YT: Thekymism
💕 Line: Thekymism

FULL PROFILE