แต่งหน้าลดอายุสุดๆ จัดไปทั้งคิ้วและปาก

15 3

ฮัลโหลลลลลล พี่ๆเพื่อนๆ ไม่ได้เจอกันนานนน คิดถึงมั้ยจ๊ะ ก็ไม่มีไรมากแค่จะมาแชร์วิธีการแต่งหน้าให้ดู แต่!! รอบนี้จะเป็นการแต่งหน้ายังไงให้ดูเด็ก เรื่องของเรื่อง คือ ไปไหนมีแต่คนเรียกเราว่าพี่อ่ะ555 บางทีแก่กว่ามาเรียกเราพี่ เสียเซลฟ์สุดดด เลยมาดูสไตล์การแต่งหน้าของตัวเอง ก็พบว่ามันมีส่วนที่ทำให้หน้าเราดูมีอายุอะนะ -_- จึงต้องมีการปรับสไตล์การแต่งหน้าใหม่ให้ดูเด็กและแบ๊วมากกว่านี้ ซึ่งเราจะเล่าถึงการแต่งคิ้วและการใช้ลิปสติกแบบไหนถึงจะดูเด็กพร้อม เปรียบเทียบสไตล์การแต่งหน้าแบบเดิมและที่ปรับแล้วด้วยค่ะ


1.การแต่งคิ้ว


การแต่งคิ้วมีคีย์เวิร์ด 3 อย่าง กัน ทาบ ทา เดี๋ยวจะอธิบายทีละตัวนะ กัน ก็คือ กันคิ้วไม่ให้รกนั่นเองค่ะ ซึ่งเรากันคิ้วด้วยการถอนค่ะ แค่คิดก็ซี๊ดละ แต่เราชอบนะคะ ถอนทีนึงอยู่ได้นานเลยเป็นเดือนๆอะ โดยถอนขนส่วนเกินออกให้คิ้วเป็นทรงมากที่สุด จากนั้นโกนขนอ่อนด้วยมีดโกนอีกทีค่ะ

ต่อมา ทาบ ทาบคือหาแบบเขียนมาเป็นตัวช่วยในการเขียนคิ้วเพราะเราติดเขียนคิ้วโก่งอ่ะ ซึ่งอุปกรณ์ที่จะใช้เป็นสติกเกอร์เขียนคิ้วที่แถมมากับตลับเขียนคิ้วของ BROWIT By Nongchat (ตัวตลับจะรีวิวในขั้นตอนต่อไปจ้า)เป็นทรงเบบี้อาย บราวน์ แกะสติกเกอร์แล้วมาติดที่คิ้ว แล้วลอกด้านสีดำออกค่า

สุดท้ายคือ ทา เราใช้ BROWIT Browshadow สีซอฟท์บราว ก่อนหน้านั้นเราใช้สี มีเดียมบราวน์ ตลอด อันนี้เห็นว่าสีมันอ่อนลงเลยลองซื้อมาใช้ดูค่ะ ก็พบว่าเออ..มันทำให้คิ้วดูเด็กลงจริงๆนะ สีมันอ่อนด้วยมั้ง ก็เลยใช้สีนี้เป็นหลักจ้า

เขียนเสร็จก็จะเป็นแบบนี้ ^ 3 ^

2.การใช้ลิปสติก


ที่แล้วๆมาเราชอบทาสีเข้มค่ะ แดงเลือดนกบ้าง ม่วงก่ำบ้าง เลยทำให้ดูดุและมีอายุ เราจึงปรับการทาลิปโดยใช้ลิปโทนสีอ่อนแทนค่ะ ลิปที่เราใช้จะมีหลายตัว แต่หลักๆเป็นของ Maybelline Color Show สี Pop Of Pink ค่ะ เป็นลิปแมทท์สีชมพูสดใส ทาได้ทั้งแบบออมเบรและเต็มปาก รอบนี้จะทาเต็มปากค่ะ

เสร็จแล้วก็เป็นแบบนี้จ้า ดูเด็กลงมั้ยอ่า 5555555555

ถ้าใครยังดูไม่ออก เดี๋ยวมีภาพเปรียบเทียบ 2 ลุคแท่มแท้มมมมมม

เห็นความแตกต่างมะ5555555555 ก็เสร็จแล้วนะคะสำหรับการแต่งหน้าอย่างไรให้ดูเด็ก ทีนี้เวลาไปไหนไม่ต้องกลัวคนเรียกพี่ละ หน้าเด็กแล้วเฟ้ยยย มาเรียกพี่เดี๋ยวหันไปกินหัวซะนี่ 555555 สำหรับใครชอบแต่งหน้าให้ดูเด็กหรือชอบแต่งหน้าโทนอ่อนๆละมุนละไม นำลุคนี้ไปลองแต่งได้นะคะ ตอนนี้ก็ไปละน๊า บายจ้า


PollyChanid

PollyChanid

หนูเป็นแมวไม่ใช่คน ที่เห็นพิมพ์ๆอยู่คือแมวเดินจิ้มคียบอร์ด

FULL PROFILE