เปิดกรุไอเทมซ่อนเร้น จุ๊จุ๊!!

9 3

แฮร่!!!!! หวัดดีค่า หลายๆคนคงเห็นหัวกระทู้แล้วคงจะงง วันนี้จะมีรีวิวอะไรหว่า? ทำไมพิลึกแบบนี้ 5555 คือรีวิวเครื่องสำอางเบื่อแล้ว เลยจะมารีวิวของใช้เฉพาะจุดอ่ะจ่ะ แบบของที่ใช้กับส่วนนั้นของร่างกายน่ะ อะจึ้ยยยยย
คือ...เราจะมารีวิวไอเทมสำหรับไต่เต้าของเราค่ะ (แหมะ อายจุงงงง) พร้อมแล้วก็ไปดูกันเลย

ด้วยความที่ว่าอยากให้ไต่เต้าน้อยๆอวบอิ่มและสดใสขึ้น แต่จะไปทำศัลยกรรมให้มันตู้ม!!! ก็เสียตังค์เยอะ เจ็บอีกตะหาก ก็เลยหันมาสนใจพวกครีมอ่ะนะ จะบอกว่าครีมทาไต่เต้านี่เห็นเยอะนะคะตามตลาดนัดหรือร้านขายส่งหรือในเฟสไรงี้ แต่บอกตรงๆไม่กล้าใช้อะ กลัวมีสารเคมีที่ไม่ได้มาตรฐาน 5555 เลยต้องหายี่ห้อที่เคยได้ยินชื่อหน่อยจะได้มั่นใจได้จ่ะ จึงได้ตัวนี้มาลองใช้ค่ะ ชื่อว่า Sexy Soon Breast Cream ของ Cathy Doll น่าเชื่อถือและมีมาตรฐานหน่อย เป็นครีมบำรุงอก คำเคลมว่าอุดมไปด้วยสารสกัดกวาวเครือขาวที่ออกฤทธิ์คล้ายฮอร์โมนเพศหญิง ช่วยให้ทรวงอกอวบอิ่ม ดูมีน้ำมีนวลกระชับ เต่งตึง เนื้อครีมสีขาว ตอนทาแบบครีมเข้มข้นสุด ทำให้รู้สึกเหนอะเล็กน้อย แต่พอตบๆเกลี่ยๆ เนื้อครีมก็ซึมเข้าผิวได้ดี เราใช้มาประมาณ 1 เดือนแล้ว ก็รู้สึกว่ามันกระชับขึ้นนะ ก็รอดูผลต่อไปค่า 555555

เมื่อบำรุงไต่เต้าแล้วก็ต้องมีบำรุงยอดปทุมกันบ้าง 55555555 งานนี้ก็ซื้อแพ็กคู่กับตัวที่แล้วเลยค่ะ ชื่อว่าใช้ Magic Pink Nipple Treatment จาก Cathy Doll คำเคลมว่า ช่วยให้อกชมพู ด้วยทรีทเม้นท์ Arbutin + Vit C และส่วนประกอบจากธรรมชาติ ช่วยปรับยอดปทุมที่ดำคล้ำให้กลับมาดูอมชมพูระเรื่ออย่างอ่อนโยน อันนี้เราใช้ทายอดปทุมค่ะ เนื้อครีมมีกลิ่นแบบแป้งเด็ก ไม่เหนียวค่ะ ทาง่าย สำหรับไอเทมนี้ เป็นไอเทมที่ต้องเวลาสักพักถึงจะเห็นผลลัพธ์ ถ้าเห็นผลแล้วจะบอกอีกทีนะจ๊ะ..นะจ๊ะ

แล้วนี่ก็เป็นไอเทมเฉพาะจุดไต่เต้าที่เราใช้ เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเอง55555555555 อาจจะดูจั๊กกะเดียมไปบ้าง แต่เราก็...อยากมาแนะนำเพื่อนๆไม่ว่ากันนะ สำหรับผลลัพธ์ยังไงเดี๋ยวมาจะอัพเดทนาจา วันนี้ก็จบลงเพียงเท่านี้ ก่อนที่เพื่อนๆจะจั๊กกะจี้ไปมากกว่านี้ ไปแล้วจ้า บัยส์


MoMelon

MoMelon

แตงโมเป็นของหวาน

FULL PROFILE