7 ไอเทม จะเป็นวินเทจ ต้องให้สุด!

15 3
สวัสดีสาวกวินเทจทั้งหลาย หรือสาวๆคนไหนที่กำลังมองหาแนวใหม่ๆให้กับตัวเอง ปลาขอเสนอความเป็นวินเทจให้กับทุกคนต้องเกริ่นก่อนว่า วินเทจ คือแฟชั่นแนวย้อนยุค หรือของเก่าที่เปรียบเสมือนการบ่มหมักไวน์ที่ยิ่งเก่ายิ่งเจ๋งยิ่งแพง แต่ยุคสมัยอย่างเราๆจะไปหาของเก่ามาซะทุกอย่างก็ไม่ได้ ปลาเลยจะมาแนะนำแฟชั่นวินเทจ ที่หาไม่ยาก มาเอาใจสาวๆกันนะคะถ้าพร้อมแล้วไปพบกับชิ้นแรกกันเลยยยย 


Citra natural white UV aura โลชั่นบำรุงผิวกายมีส่วนผสมของมะขามสดและทานาคา พร้อมคอลลาเจนและกันแดด แปลกใจกันใช่ไหมคะว่าครีมกันแดดเกี่ยวอะไรกับวินเทจ ตัวนี้ปลาชอบกลิ่นมาก กลิ่นแบบไทยๆดีมาก อารมณ์เวลาเดินแล้วลมปลิวผ่าน คนข้างๆจะได้กลิ่น หอมๆ ไทยๆ จากตัวเรา ตัวนี้ซื้อเพราะกลิ่นบอกเลย แต่ได้โบนัสที่ขาวแล้วกันแดดได้ด้วย สาววินเทจอนุรักษ์ของเก่าชื่นชอบในธรรมชาติ” สำคัญยิ่งกว่าคือราคาไม่เบามากกกก ไปหาตำด่วนเลยค่ะ ยังไม่หมดนะคะ ปลามีเคล็ดลับดีๆมาบอกเผื่อสาวๆคนไหนยังไม่รู้นะคะ

วิธีการทาครีมให้ได้ผลดีที่สุดค่ะ
การทาครีมบริเวณแขน : ควรทาครีมที่บริเวณต้นแขนด้านท้องแขนแล้วทาวนขึ้นหลังแขน โดยการใช้ปลายนิ้วลูบไล้เพียงเบาๆ เพื่อให้เนื้อครีมซึมซับเข้าสู่ผิว
การทาครีมบริเวณขาและเท้า : ควรเริ่มต้นที่ต้นขาแล้วค่อยวนไปที่ปลายขา เน้นบริเวณหน้าแข้งทั้งสองข้างเพราะบริเวณนี้ผิวค่อนข้างแห้งที่สุด และไม่ควรลืมทาครีมที่บริเวณเท้าทั้งสองข้างทาทั้งหลังเท้าและฝ่าเท้าพร้อมทำการนวดให้ทั่วอุ้งเท้าเพื่อเพิ่มการไหลเวียนโลหิต 

Cr. RBAC University

ขออนุญาตรวมข้อเลยนะคะ เพราะอยากให้เห็นภาพชัดเจนว่า ใส่แว่นลายเสือกับเสื้อลายดอกมันเข้ากันและวินเทจแบบสุดๆเลยค่ะ อย่างเลยเลยคือ
แว่นลายเสือค่ะ สาวๆคนไหนที่เพิ่งเริ่มอยากเปลี่ยนแนว จะไม่ค่อยมั่นใจ ในการแต่งตัว หรือใส่แว่นแบบนี้เป็นแน่ค่ะ ก่อนที่เราจะไปถึงเรื่องการเปลี่ยนแนว เรามาหยุดตรงความมั่นใจกันก่อน ผู้หญิงทุกคนมีความสวย ที่แตกต่างกันออกไป สำหรับปลาแล้ว ปลาไม่เคยมองใครว่าไม่สวย แต่แค่ทุกคนมีความสวยที่ต่าง จงมั่นใจในสิ่งที่ตัวเองมีค่ะ “ผู้หญิงมั่นใจ คือผู้หญิงสวย” มาต่อกันที่เรื่องแว่นนะคะ ไม่ต้องเลือกแบบที่ตัวเองไม่ชอบนะคะ เราเป็นวินเทจในแบบตัวเราได้ แต่ปลาก็ขอเสนอ ลายเสือดาวแบบเข้มๆนะคะ ปลามั่นใจว่าเข้ากับทุกคนแน่นอน
เสื้อลายดอก ต้องบอกก่อนว่าลายดอกที่ใส่เล่นในงานวันสงกรานต์กับแบบวินเทจต่างกันนะคะ ดูจากรูปทุกคนน่าจะเข้าใจว่าต่างกันยังไง วันนี้ปลาเลือกสีแดงค่ะ เพราะสีที่จัดจ้านบ่งบอกถึงความเป็นวินเทจได้ดีที่สุด แต่สาวๆคะ สาวๆทุกคนก็ต้องหาแบบที่เข้ากับตัวเองให้มากที่สุดนะคะ เพราะยิ่งเราใส่อะไรที่เข้ากับเรา จะเพิ่มความมั่นใจอีกระดับเลยละค่ะ 
(เสื้อกับแว่นปลาซื้อมาที่จตุจักรนะคะ ลองเดินหาดูได้ ไม่แน่ใจว่าอยู่ตรงไหน เพราะซื้อมานานมากแล้วค่ะ 5555)

TEN TEN Nail Color แบรนด์คนไทย ต้องบอกว่าปลาเป็นสาวกแบรนด์นี้เลยก็ได้ค่ะ 5555555 สีที่ปลาเลือกให้เข้ากับความเป็นวินเทจนั้น คงไม่พ้นสีแดง แต่ปลาจะไม่ใช้สีแดงจัดนะคะ มันดูเป็นนางร้ายเกินไปปป สีที่ปลาใช้เป็นเบอร์ SC 18 สีติดทนแห้งไวมากกกค่ะ เป็นสีแดงที่มีเพชรวิ๊งๆอยู่ด้านใน ให้ความรู้สึก สวย หรู ดูดี แต่คงความวินเทจไว้ รับรองเข้ากับทุกชุดแน่นอนค่ะ ราคาไม่แรง แบรนด์คนไทย อย่าลืมไปอุดหนุนกันนะคะ 

และแน่นอนว่าเครื่องประดับสำคัญมากในการแต่งตัว ไม่ว่าจะเป็นวัสดุที่ทำจากไม้ หรือลูกปัด ล้วนมีความเข้ากับลุควินเทจทั้งนั้นเลยค่ะ แนะนำเลยนะคะ ตุ้มหูเงิน , ทอง ไม่เข้ากับลุควินเทจนะคะ อันนี้ความเห็นของปลานะคะ เพราะปลารู้สึกว่า ไม้ ดูมีเสน่ห์ น่าค้นหา เหมาะกับความเป็นวินเทจมาก ไม่ว่าจะเป็น สร้อย ข้อมือ รวมถึงตุ้มหู สาวๆคนไหนอยากมาลองสัมผัสกับลุควินเทจก็อย่าลืมหามาลองกันนะคะ 

ภาพลักษณ์ภายนอกดีแล้ว แต่ต้องมาเพิ่มความมั่นใจกันอีกค่ะ ด้วยน้ำหอม Butterfly thai perfume ปลาเลือกกลิ่นบัวหลวง มีสองขนาดนะคะ ปลาเลือกขนาดเล็กมา เหมาะแก่การพกพามากเลยค่ะน้ำหอมยี่ห้อนี้เป็นน้ำหอมแบรนด์คนไทยนะคะ และที่ปลาเลือกกลิ่นบัวหลวงมานั้น ทำให้รู้สึกถึงความหอม ความเป็นไทย อย่างแท้จริงเลยค่ะ สาวๆวินเทจทั้งหลาย ต้องมีติดกระเป๋าไว้นะคะ ชุดพร้อม กลิ่นกายก็ต้องพร้อมนะคะ เวลาเดินผ่านใครต่อใคร จะให้ความรู้สึกถึงความเป็นวินเทจที่แท้ทรูเลยค่ะ 5555 

จะเป็นสาวกวินเทจก็ต้องเป็นให้สุดค่ะ สุดยันภาพถ่ายกันเลย ถ่ายภาพอย่างไรให้ดูเป็นวินเทจที่สุด วิธีของปลานะคะ คือเหลือพื้นที่ว่างๆเยอะๆ ตามแบบตัวอย่างในรูปเลยค่ะ และปรับโทนสีดีๆ ง่ายๆแค่นี้แค่นี้เองค่ะ แต่งตัววินเทจแบบจัดเต็มแล้วก็ต้องอัพลงโซเชียล อัพรูปทั้งทีก็ต้องให้เป็นวิเทจนะคะ
เป็นยังไงกันบ้างคะสาวๆ มีไอเดียการแต่งตัวแบบฉบับวินเทจกันแล้วใช่ไหมคะ อย่าลืมถ่ายรูปแล้วอัพลงมาอวดกันบ้างน้าาา และครั้งหน้า ปลาจะมารีวิว หรือแนะนำอะไรกันอีกนั้นนน ฝากติดตามด้วยนะคะ ถ้ามีข้อผิดพลาดตรงไหน ปลาต้องขอโทษไว้ล่วงหน้าเลยนะคะ สำหรับวันนี้ ขอบคุณและสวัสดีค้าบบบ 


Titika Plaa

Titika Plaa

FULL PROFILE