สีผิวสม่ำเสมอด้วยโทนอัพครีม ?

18 3

          ฮาโหลวันนี้มาพบกันอีกแล้ว วันนี้พลอยมากับ tone up cream บางคนอาจจะสงสัยว่า 

tone up cream คืออะไร? ก็คือสกินแคร์เพื่อบำรุงผิว ที่มีคุณสมบัติช่วยปรับโทนสีผิวได้ทันทีที่ทา เบลอจุดด่างดำรูขุมขนดูเล็กลง

​ 

        Tone up cream ที่พลอยจะพูดถึงก็คือตัวนี้เลย POND’S White Beauty Tone Up Milk Cream.

ตัวนี้เป็นโทนอัพครีมที่บอกเลยว่าสามารถสู้กับโทนอัพของเกาหลีได้เลย ทั้งคุณภาพและผลลัพธ์ที่หลังใช้ทันที

POND’S White Beauty Tong Up Milk Cream เป็นโทนอัพครีมสูตรน้ำนม ผสานวิตามินบี3, วิตามินซี และโปรตีนจากน้ำนม ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำ และปรับสภาพสีผิวให้ขาวกระจ่างเป็นธรรมชาติในทันทีที่ใช้อื้อหื้อ ดีงามม

แค่แพ็คเกจก็เงินในกระเป๋าลอยออกได้เลย
 (กล่องสีชมพูดูดีแบบเกาหลี ให้ความรู้สึกถึงความบิวตี้มากๆ)ปริมาณสุทธิ 50 กรัม
พอปาดเนื้อครีมสีขาวข้นที่บอกเลยทาแล้วไม่รู้สึกหนักหน้าแม้แต่น้อย >< 

(อื้อหื้อ) กรื้ดมาก .. ดูภาพการเปรียบเทียบการทาครึ่งหน้ากับทั้งหน้าสิ

           บอกก่อนเลยนะค่ะ .. ว่าเจ้าตัว tone up cream เป็นครีมบำรุงที่สามารถทาแล้วจะเห็นผลได้ทันตาเห็นว่าผิวหน้านั้นจะดูกระจ่างขึ้น ดูขาวขึ้นมาทันตาเห็นและยังสามารถเบลอรอยจุดด่างดำบนใบหน้าได้ดีตัวนี้สามารถทำให้วันๆนึงของเราไม่วุ่นวายได้ด้วยนะ เพราะว่า tone up cream พอทาบนผิวปุ๊บ คือ รอดเลยอะแกไม่ต้องมาโบ๊ะอะไรเพิ่มเติมแล้ว คือง่ายๆว่า หน้าสดแล้วพอทา tone up cream ลงไปผิวก็จะดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติได้เลย

(หน้าสด) ก่อนลง POND’S White Beauty Tone Up Milk Cream.

(หน้าสด) หลังจากลง POND’S White Beauty Tone Up Milk Cream.

               เป็นยังไงละ บอกแล้วสำหรับใครที่อยากไม่ชอบแต่งหน้าเยอะแค่หน้าดูขาวกระจ่างใสขึ้นทันทีดูดีแม้ไม่มีเมคอัพแค่นี้ก็รอดแล้ว ทั้งช่วยปรับสภาพผิวให้ดูขาวกระจ่างใสขึ้นและเบลอจุดด่างดำในทันที ฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำและลดเลือนจุดด่างดำ ผิวดูโกลว์ขึ้นเมื่อใช้อย่างต่อเนือง ช่วยให้ผิวรูขุมขนดูเรียบเนียน มอบความชุ่มชื่นยาวนาน เนื้อครีมบางเบา ไม่เหนอะหนะ หน้าไม่มัน และที่สำคัญยังปกป้องผิวจากแสง UV บอกเลยตัวเดียวเอาอยู่


             สำหรับใครอยากมีผิวดูสุขภาพดีแบบไม่ต้องแต่งเยอะก็รอด อย่าลืมไปหาซื้อ POND’S White Beauty Tone Up Milk Cream. กันที่สำคัญอย่าลืมกด follow พลอยกันนะค่ะ แล้วมาพบกันใหม่ จุ๊บบบบบ >w<


ploymheesiri

ploymheesiri

♥️ thank follow ฝากบล๊อคเล็กๆของพลอยด้วยนะคะ ติดต่องาน line : ploymhee

FULL PROFILE