รีวิว skin care กันแก่ ของสาววัย 30 ตั้งแต่ถูกยันแพง

14 6
สวัสดีค่ะทุกคน กระทู้แรกผ่านไป มาถึงกระทู้ที่ 2 บ้าง ขึ้นชื่อหัวข้อมา ก็พอจะรู้บ้าง ปีนี้เราก็อายุเหยียบเลข 3 แล้ว พอเข้าเลข 3 ปุ๊บ ใจหายแว๊บบบบ นี่ฉันแก่ หรือยังเนี่ย ดูกระจกวันละหลายๆ รอบ เพื่อหาริ้วรอยตัวเอง ไม่ใช่อะไรค่ะ กลัวแก่จริงๆ ถึงแม้ว่าอายุเราจะเริ่มเยอะ แต่ยังไงก็ห้ามมีริ้วรอยค่ะ ไม่ได้เด็ดขาดดดดดดด
หนึ่งในวิธีการต่อสู้กับริ้วรอย นอกจากการพบแพทย์แล้ว ก็มีเรื่องครีมนี่แหละค่ะ ที่เราให้ความสำคัญมาก กว่าจะซื้อได้แต่ละตัว หารีวิวอ่านแล้ว อ่านอีก เอาจนมั่นใจว่าดีจริงๆ ถึงซื้อมา มาดูกันดีกว่าค่ะ ว่ามีครีมตัวไหนบ้าง เราเริ่มเรียงลำดับจากการใช้เลยนะคะ
sulwhasoo first care activating serum

หลังล้างหน้า เช็ดโทนเนอร์เรียบร้อย เราเริ่มลงตัวนี้เป็นตัวแรกค่ะ เพราะชื่อเขาก็บอกอยู่ ว่า ให้ใช้เป็นตัวแรก เหมือนเป็นเซรั่มเปิดหน้าอ่ะค่ะ มันจะช่วยบำรุงผิวหน้า แล้วทำให้พาสารบำรุงของครีมตัวอื่นๆ เข้าบำรุงผิวหน้าได้ดีขึ้นด้วย เนื้อครีมใสๆ มีกลิ่นโสมอ่อนๆ เกลี่ยง่าย ใช้ไปแล้วดูหน้าฟูขึ้น ดูแบบมีน้ำมีนวลเรื่องคุณสมบัติ นี่ค่อนข้างโอเคนะ แต่เรื่องราคา นี่ปาดเหงื่อเวลาซื้อเลยค่า 
SK-ll

ขึ้นตอนในการลงตัวที่สองของเรา จะเริ่มจากอะไรที่เป็นน้ำๆ ซึ่งเป็นตัวนี้ค่ะ น้ำตบอันโด่งดังของ SK-ll ในส่วนตัวเรา เราว่ามันไม่ได้ช่วยเรื่องริ้วรอยของเราเท่าไรนะ แต่ที่เราได้มา แล้วรู้สึกพอใจคือ เรื่องความใสของผิว หลังจากเราเอาตัวนี้เข้ามาในเซ็ตบำรุงผิวของเรา เราว่าหน้าเราดูใสขึ้นค่ะ ซึ่งเราไม่ชอบมันอยู่นิดเดียวคือ ด้วยความที่มันเป็นน้ำเหลวๆ เวลาเทลงฝ่ามือ แล้วมันชอบไหลออกตลอดเลย มันเปลืองค่ะ
Estee Lauder Advanced Night Repair

ต่อกันด้วยที่ตัวนี้ซื้อมาตามคำล่ำลืออีกเช่นเดียวกันค่ะ เนื้อเซรั่มคล้ายๆ กับตัว sulwhasoo เลยค่ะ เหลืองๆ ใสๆ แต่ความหนืด จะหนืดกว่านิดหน่อย กลิ่นหอมอ่อนๆ หลังใช้มาเรื่อยๆ เราว่าผิวหน้าเราแข็งแรงขึ้นนะคะ คือไม่ได้เอะอะแล้วสิวขึ้นง่ายๆ เหมือนก่อนใช้ เรื่องริ้วรอย อาจเพราะหน้าเรายังไม่มีริ้วรอยเท่าไร เลยยังไม่เห็นผล และที่ไม่เห็นผล เราว่า เราไม่ได้ใช้เยอะหรือป่าวก็ไม่รู้ แหม ก็ไม่กล้าใช้เยอะ มันแพงงงง กลัวหมดค่า
Let me in Absolute Renewal and Hydrating Serum

เป็นเซรั่มอีกตัวค่ะ ที่เราพึ่งได้เข้ามาอยู่ในเซ็ตบำรุงผิวหน้าของเรา มีคำเครมการรันตีโดยผู้เชี่ยวชาญจากรายการ Let Me In Thailand มาด้วย ที่ตัดสินใจซื้อเข้ามา เพราะเขาชูว่ามีส่วนผสมของโสมป่า ช่วยเรื่องการต่อต้านริ้วรอย เติมน้ำให้ผิว เพิ่มความชุ่มชื่น แถมยังได้ชื่อว่าเป็นของรายการความงาม เราก็เลยจัดมาลองซักหน่อย เนื้อเซรั่มสีขาว มีความเข้มข้น ดูแบบอุดมด้วยสารบำรุงอะไรแบบนี้ หลังทาลงไป ก็จะค่อยๆ ซึมลงผิวไป ซึ่งหลังจากใช้ไปซักระยะ ก็รู้สึกได้ว่า เออ มันเติมน้ำให้ผิวได้ดี หน้าดูชุ่มชื้นขึ้น แต่งหน้าติดง่ายขึ้นด้วยค่ะ เทียบราคากับคุณสมบัติและสารสกัดต่างๆ ที่เขาใส่ลงไปแล้วน่าคบหา คุ้มเลยล่ะค่า
Let me in Absolute Renewal and Radiance Cream

หมดกับตัวที่เป็นเซรั่มแล้ว เราก็จะเข้าสู่ขั้นตอนการบำรุงผิวหน้าด้วยครีมแล้วค่ะ ตัวนี้เป็นครีมของ Let Me In ได้มาพร้อมกับตัวเซรั่ม กับโฟมล้างหน้าที่เคยรีวิวไป ตัวนี้ใช้ได้ทั้งตอนเช้า และก่อนนอนเลยคะ แต่ที่ชอบคือถ้าทาตอนเช้า มันก็จะคล้ายๆ เบสครีม ทาลงไปแล้วจะช่วยบำรุงผิวก่อนแต่งหน้า เพิ่มความชุ่มชื่นไรงี้ เหมือนทาครีมบำรุงพร้อมลงเบสในครั้งเดียวเลย แถมหน้าดูสว่างขึ้นเลยค่ะ ไม่ต้องลงเมคอัพเยอะ แต่งหน้าลุคบางๆ ได้เลย มีความผิวฉ่ำๆ ดี แต่ไม่มันเกิน แล้วที่ชอบคือ มันช่วยให้เครื่องสำอางติดทนบนหน้าเรานานขึ้นด้วยล่ะคะ 
olay regenerist

มาถึงครีมกลางคืนอีกตัว เรามีใช้สองตัวค่ะ สลับๆ กันไป กับตัวบน คือ olay regenerist เนื้อครีมสีขาว เวลาเราใช้ เราก็จะปาดบนหน้าเรา ทับเพื่อเป็นการปิดท้ายการบำรุงต่างๆ โบกไปเลยค่ะ เพราะราคาไม่แพงเท่าไร หลังจากใช้เราว่าก็โอเคนะคะ ตื่นมาหน้าดูตึงๆ ขึ้นนิดนึง 
เอาตรงๆ เรื่องริ้วรอยบนหน้า ก็ต้องอยู่ที่การดูแลตัวเองด้วยนะคะ เรื่องการทาครีมบำรุงก็สำคัญ ต้องเลือกครีมที่มีมาตรฐาน และคุณภาพเชื่อถือได้ ไม่ควรดูที่ราคาถูกๆ อย่างเดียว หรือบางทีราคาแพงๆ ก็ไม่ได้จะเข้ากับผิวคุณเสมอไป ป้องกันหน้าพังกันแต่เนิ่นๆ ดีกว่า และที่สำคัญและเห็นผลพอๆ กันเลย คือ การดื่มน้ำเปล่าเยอะๆ และห้ามนอนดึก อันนี้เราลองมาแล้ว เราว่า เราเห็นผลจริงๆ ยิ่งทาครีม แล้วรีบนอน เรารู้สึกว่า ครีมมันจะได้มีเวลาไปทำงาน ฟื้นฟูผิวเราในเวลานอนมากขึ้นอะไรแบบนี้ค่ะ (คิดไปเองล้วนๆ 555) ยังไงก็ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านมากๆ นะคะ 


rabbit_moon

rabbit_moon

FULL PROFILE