"Nature Edition"..ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ สำหรับสาวกสายออร์แกนิค

13 2

            สวัสดีค่ะเพื่อนๆ กลับมาเจอกันอีกครั้งกับการรีวิวของเฟิร์นกันนะคะ ครั้งนี้มาแปลกหน่อย เนื่องจากรีวิวที่ผ่านมาของเฟิร์น จะเน้นการรีวิวเครื่องสำอาง สำหรับเมคอัพซะเป็นส่วนใหญ่ วันนี้เลยขอเปลี่ยนแนวกันบ้าง มาแนะนำสกินแคร์กันหน่อยดีกว่า ซึ่งเหมาะมากสำหรับใครก็ตามที่กำลังมองหาเครื่องสำอางดูแลผิว แถมเป็นสกินแคร์แบบออร์แกนิค อ่อนโยนต่อผิวอีกด้วย ใครที่เป็นสายออร์แกนิคอยู่แล้ว ห้ามพลาดเด็ดขาด..ตามไปอ่านกันได้เลยค่าา!!

          ผลิตภัณฑ์ที่เฟิร์นจะมาแนะนำวันนี้ คือ ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ Nature Edition ค่ะ ด้วยความที่เค้าเคยทำธุรกิจสปาธรรมชาติมายาวนาน จึงทำให้เกิดแนวคิดที่จะทำผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับธรรมชาติ จนในที่สุดได้มีการร่วมมือกับชาวญี่ปุ่น จนทำให้เกิดแบรนด์ Nature Edition นี้ขึ้นมา ซึ่งผลิตภัณฑ์ดังกล่าวจะเป็นกลุ่มของเครื่องสำอาง โดยจะเน้นในเรื่องของความอ่อนโยน บอบบางต่อผิว อีกทั้งยังไร้สารตกค้าง..ซึ่งส่วนตัว เฟิร์นเป็นคนผิวค่อนข้างแพ้ง่าย และใช้เครื่องสำอางบนใบหน้าอยู่บ่อยครั้ง ทำให้บางทีหน้าเริ่มบาง แถมเป็นสิวและรอยสิวค่อนข้างง่ายด้วย จึงพยายามเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ ที่เหมาะกับสภาพผิวเราที่สุด อ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อผิว

มาถึงตัวผลิตภัณฑ์ที่เฟิร์นอยากแนะนำ และกำลังใช้อยู่ตอนนี้ จะประกอบด้วยกัน 3 ตัว (ตามภาพด้านบน) คือ...


1. Rice Milk Scrub & Mask

2. Mulberry Arbutin Facial Serum

3. Golden Pomegranate Lotion Mist



1. Rice Milk Scrub & Mask


     ตัวนี้เป็นสครับน้ำนมข้าว ซึ่งสามารถใช้สครับได้ทั้งผิวหน้า และผิวกาย ช่วยในเรื่องผลัดเซลล์ผิว ทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น  ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ขจัดสิวเสี้ยนต่างๆ  ผิวดูนุ่มน่าสัมผัสมากขึ้น ส่วนตัวชอบเนื้อสครับของเค้ามาก เนื่องจากเป็นเม็ดสครับแบบธรรมชาติ โดยไม่ผ่านการสังเคราะห์ สัมผัสได้ถึงTextureที่เป็นธรรมชาติ หลังใช้เสร็จผิวดูเปร่งปลั่ง สดใส และนุ่มขึ้น  มีกลิ่นหอมสะอาดๆ แบบ Fresh Fresh ให้ความรู้สึกเหมือนได้อยู่ในสปาร์ รู้สึกผ่อนคลายมากเมื่อได้กลิ่นในระหว่างการใช้

2. Golden Pomegranate Lotion Mist


      ตัวนี้เฟิร์นใช้บ่อยสุด  เป็นไวท์เทนนิ่งโลชั่นสูตรน้ำ วิธีใช้ คือ ตบๆให้เข้าผิว จะใช้เป็นโทนเนอร์ หรือเป็นสเปร์ฉีดหน้าเพิ่มความชุ่มชื่นระหว่างวันก็ได้ สามารถใช้ได้บ่อยครั้งตามต้องการ  เพียงแค่เขย่าส่วนผสมให้เข้ากัน ระหว่างสารสกัดทับทิมและผงทองคำ เวลามันแยกชั้นนี่สีสวยมาก 555 นอกจากจะสวยและมีกลิ่นหอมแล้ว สามารถใช้ฉีดก่อนและหลังแต่งหน้า เพื่อทำให้เครื่องสำอางติดทนนาน ผิวหน้าดูฉ่ำวาวและโกลขึ้น ช่วยลดการอักเสบ ควบคุมการเจริญเติบโตของสิว แถมช่วยปกป้องผิวไม่ให้หมองคล้ำจากแสงแดด...เวลาจะออกไปด้านนอก หรือไปทานอาหารตอนกลางวัน เฟิร์นแนะนำให้ฉีดไว้เลย เพื่อช่วยให้ผิวมีเกราะป้องกัน อีกทั้งยังทำให้ผิวหน้ารู้สึกเย็นและสดชื่นมากๆ 



3. Mulberry Arbutin Facial Serum


    ตัวสุดท้าย เป็นเซรั่มมัลเบอร์รี่ ถ้าพูดถึงตระกูลเบอร์รี่ ทุกคนน่าจะรู้ถึงคุณประโยชน์ของมันอยู่แล้ว เนื่องจากเป็นผลไม้ที่มีประโยชน์เป็นอย่างมาก มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอผิวไม่ให้เกิดริ้วรอยก่อนวัย มีวิตามินบี 6 ช่วยลดการเกิดสิว ตัวนี้นอกจากจะมีสารสกัดจากมัลเบอร์รี่แล้ว เค้ายังมีอัลบูติน ช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้ใบหน้า ลดรอยสิว รอยดำต่างๆ เนื้อสัมผัสบางเบา เพราะเป็นเนื้อแบบเอสเซนต์ เมื่อทาลงบนผิว ไม่รู้สึกถึงความเหนอะหนะ ไม่ทำให้หน้ามัน สามารถทาได้ทุก เช้า-เย็น 


ผลลัพธ์ :


        หลังจากที่เฟิร์นได้ลองใช้ไปเกือบๆจะครึ่งขวด เฟิร์นค่อนข้างพึ่งพอใจในผลลัพธ์ อีกทั้งยังชื่นชอบแพ็จแกจ รวมถึงส่วนประกอบในผลิตภัณฑ์ที่มาจากธรรมชาติ ส่วนตัวเฟิร์นชอบ "Mulberry Arbutin Facial Serum"ที่สุด เนื่องจากเมื่อเฟิร์นได้ลองใช้แล้ว ผิวหน้าดูเรียบเนียนขึ้น กระจ่างใสขึ้น รอยแดง และดำจากสิว ค่อยๆจางลง สังเกตจากรูปแรกผิวหน้าของเฟิร์นค่อนข้างขรุขระ หยาบกระด้าง  และไม่ค่อยเรียบเนียน  พอหลังใช้รู้สึกว่าผิวหน้าดูดีขึ้น เวลาสัมผัสใบหน้า สัมผัสได้ถึงความเรียบเนียนมากกว่าแต่ก่อน โดยรวมปลื้มมากค่ะ แต่จะเห็นผลดี แนะนำว่า ต้องใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์ที่เฟิร์นได้กล่าวในตอนต้น  เลือกผลิตภัณฑ์ที่อยู่ในลายเดียวกัน และเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับสภาพผิวของเรา จะทำให้เห็นผลลัพธ์ได้ชัดเจนขึ้น ทั้ง3ตัวนี้บอกเลยใช้จนหมดขวดอย่างแน่นอน เพราะอยากเห็นการเปลี่ยนแปลงของผิวหน้าตัวเองในระยะต่อไปเรื่อยๆ..อิอิ 



    **ส่วนใครที่สนใจ สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อได้ที่เว็บไซค์ หรือ เพจ ของ Nature Edition  ได้เลยนะคะ..หวังว่ารีวิวนี้จะช่วยประกอบในการตัดสินใจ สำหรับคนที่กำลังมองหาสกินแคร์ที่ปลอดภัย ผลิตจากธรรมชาติ อ่อนโยนต่อผิว ได้ไม่มากก็น้อยนะคะ สำหรับวันนี้เฟิร์นขอตัวลาไปก่อน..พบกันใหม่รีวิวหน้าค่ะ/ ขอบคุณค่ะ**


Baifernindy

Baifernindy

สามารถดูรีวิวเพิ่มเติมของเฟิร์นได้ที่ Blog ดังลิ้งค์ด้านล่างนี้นะคะ..
https://sabaisri.blogspot.com/ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ <3

FULL PROFILE