ส่อง 5 ไอเทมสุดคุ้มสำหรับมนุษย์เงินเดือน!!

20 4

Sale 60% ตัวหนังสือสีแดงพวกนี้มันชั่งทำให้สั่นไปถึงกระเป๋าตังของหมูจริงๆเดินไปทางไหนก็มีแต่ป้ายลดราคาทั้งนั้น ไม่สงสารมนุษย์เงินเดือนตัวเล็กๆกันเลยค่ะและความที่กิเลสชนะทุกอย่างมหกรรมซื้อของใช้ส่วนตัวของมนุษย์ผู้หญิงก็เริ่มขึ้นหลังเห็นป้าย Sale ค่ะ ก็มันเป็นธรรมชาติอ่ะเนอะวันนี้หมูจะมารีวิวของใช้ส่วนตัวที่ใช้อยู่ประจำแล้วแล้วรู้สึกว่ามันดีมากกก จนอยากหามาใช้อีกค่ะ ไปดูกันว่าช่วงนี้อะไรซื้อใช้แล้วคุ้มจนลืมคำนวนค่าใช้จ่ายรายเดือนกันเลยทีเดียว

และนี่คือโฉมหน้าของศัตรูทางการเงินของหมูเองค่ะ ฮ่าๆๆๆแต่ละอย่างนี่เคยใช้ทั้งขนาดเล็กมาหมดแล้ว ด้วยความที่เป็นคนชอบลองเพื่อหาสิ่งที่ดีที่สุดอ่ะเนอะ เนี่ยพอใช้แล้วรู้สึกถูกใจเราก็อยากใช้เค้าไปเรื่อยๆค่ะ แต่ว่าขึ้นชื่อว่ามนุษย์เงินเดือนผู้หญิงที่ปรารถนาของเซลล์แล้ว เรื่องที่หมูให้ความสำคัญกับของทุกชิ้นคือความคุ้มค่าที่เราควรได้กับเงินที่เราจ่ายไป (เรียกสั้นๆว่า”งก” ค่ะ)


มาค่ะมาดูวิธีที่หมูหาความคุ้มค่าของน้องๆกัน จริงๆต้องออกตัวก่อนเลยนะว่าแต่ละคนมีลักษณะการใช้สกินแคร์หรือเครื่องสำอางแตกต่างกัน วันนี้หมูเลยมีการหาความคุ้มค่าที่หมูรู้สึกสนุกอยู่คนเดียวมาให้ดูก่อนค่ะ ฮ่าๆๆ

1.น้อง การ์นิเย่ สกิน แนทเชอร์รัลส์ ไมเซร่า คลีนซิ่ง วอเตอร์(ชื่อจะยาวไปไหนอ่ะคะ?)

ตัวนี้เป็นคลีนซิ่งที่หมูชอบมากที่สุดตัวนึงนะ คือด้วยราคาและคุณภาพที่ได้รู้สึกว่าคุ้มมาก ใช้แล้วผิวไม่แห้งตึง ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและแอลกอฮอล์ ด้วย เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายค่ะ เมื่อก่อนชอบซื้อขวดเล็กมาใช้ แต่รู้สึกว่า ใช้ไม่ทันไรมันก็หมดแล้ว และด้วยความที่เป็นพนักงานออฟฟิศ เลิกงานตอกบัตรกว่าจะกลับถึงบ้านก็ดึกดื่นไม่มีเวลาไปซื้อค่ะ ครั้งนี้ก็เลยกัดฟัน สอยทีเดียว 2 ขวดไซส์เบิ้มเลย อิอิ

**ปกติเราหยดคลีนซิ่งชุ่มแผ่นก่อนเช็ดใช่มั้ย ด้วยความขี้สงสัยว่าที่เราหยดแต่ละครั้ง มันจะเช็ดได้กี่ครั้งต่อขวดก็เลยจับชั่งเครื่องตวงแป้งในครัวเลยค่ะ ฮ่าๆๆๆหลังจากที่ลองไปหลายแผ่น ก็สรุปได้ว่าเราใช้กันประมาณ 2-3 ml ต่อการหยด 1 ครั้งค่ะ 

..ข้างล่างขวดมีบอกปริมาณครั้งนะคะ 400 ml =200 ครั้ง(อันนี้หมูเด๋อเองไม่ได้มอง)

2.น้อง โดฟ ดีพลี่ เนอร์ริชชิ่ง บอดี้ วอช(ครีมอาบน้ำที่ทำให้ผิวนุ่มเกินหน้าเกินตา)

นอกจากจะแปลกใจกับความหอมฟุ้งเฟ้อเกินเบอร์ของกลิ่นครีมอาบน้ำของโดฟตัวนี้แล้ว สิ่งที่หมูรู้สึกว่ามันค่อนข้างจะดีเกินค่าตัวก็คือมันล้างออกง่ายมากและไม่ทำให้ผิวแห้งตึงเปี๊ยะเหมือนสบู่ก้อนด้วยค่ะ เนื้อครีมเนียนละเอียดมาก แต่ผิวนี่ยังรู้สึกนุ่มๆเนียนๆสู้มืออยู่ ซึ่งโดฟเนี่ยเค้าเด่นในเรื่องการบำรุงผิวมากเพราะใช้เทคโนโลยีเฉพาะอย่าง Nutrium Moisture คือมันเหมือนเป็นการผสานระหว่างมอยซ์เจอร์ไรเซอร์และลิพิด ซึ่งเป็นกรดไขมันและน้ำหล่อเลี้ยงผิวชนิดเดียวกับที่อยู่ในผิวตามธรรมชาติของเราอ่ะค่ะและยังมีกลีเซอรีนที่ทำหน้าที่เหมือนสำลีซับน้ำเอาไว้ภายในผิว เลยทำให้ผิวชุ่มชื้นเกิดการบำรุงลึกถึงชั้นผิวของเราหลังอาบกันเลยทีเดียวค่ะ (นี่แอบไปค้นคว้าเพิ่มเติมมานะเพราะสงสัยมาก ฮ่าๆๆๆ) ตื่นเต้นมากปกติไม่ชอบอาบน้ำเท่าไหร่และเคยใช้แต่สบู่ก้อนด้วย เจอโดฟตัวนี้เข้าไปแทบไม่อยากออกจากห้องน้ำเลยค่ะฟินมากกกก อิอิ

**ขนาดที่หมูซื้อมาขวดปั๊ม 550 ml ราคา 155บาท ค่ะ ถ้าฟอกสบู่ 2 รอบ ก็จะประมาณ 6 ml/ครั้งเอง(กด 2ปั๊มนิดๆ)เราจะอาบแบบฟินๆได้ประมาณ 91 ครั้ง และที่ต้องไฮไลท์ตัวแดงเลยคือ มันแค่ประมาณครั้งละ 1.7 บาทเองแบบ แกรรร มันถูกมากกกกกก เสียเงินครั้งละบาทกว่าๆแลกกับผิวนุ่มชุ่มชื่นขนาดนี้เรียกโคตรคุ้มค่าเลยนะ 

.. อันนี้ก็วัดจากพฤติกรรมอาบน้ำของหมูเองนะคะ คนอื่นอาจจะอาบแค่ครั้งเดียวก็ได้ 55555

3.น้อง นีเวียร์ อินเทนซีฟ มอยส์เจอร์ บอดี้มิลค์ (ครีมทีแทบจะไม่เหนอะหนะ)

              ข้อเสียอย่างหนึ่งของมนุษย์ออฟฟิศแบบหมูคือการนั่งในห้องแอร์ทั้งวันแล้วเราไม่อยากดื่มน้ำค่ะ หลายคนประสบปัญหานี้คือไม่อยากดื่มน้ำหรือลืมดื่มน้ำระหว่างวันทำงานทำให้เกิดอาการผิวหนังแห้ง ของหมูนี่แห้งแบบข้อศอกเหี่ยวอ่ะทุเรศตัวเองมาก ฮ่าๆๆๆ

              มีวันหนึ่งไปขอยืมครีมของโต๊ะข้างๆตอนที่พี่เค้าไปห้องน้ำ (เรียกง่ายๆแอบขโมย) เห็นขวดนีเวีย สีน้ำเงินเข้มสุดหล่อนี้ตั้งอยู่ด้วยความศอกแห้งเป็นผุยผงเลยกดมา ปั๊มแล้วละเลง ตอนนั้นรู้สึกจากผิวแห้งๆมันดูนุ่มชุ่มชื่นขึ้นอ่ะในความรู้สึกหมู รู้สึกแบบ เนี่ย ของมันต้องมีนะ ไปตำซะดีๆ ไปจ่ายเงินให้นาง ด้วยความมีมอยส์เจอร์ไรเซอร์ ช่วยเรื่องผิวนุ่มอื่มน้ำอีก หมดปัญหาข้อศอกแตกในออฟฟิศได้ก็เพราะตัวนี้ค่ะ

*หมูซื้อขวดปั๊มขนาด 600 ml ราคา 149 บาท จากปกติ 249 บาทค่ะ ลดไปตั้ง 100 แหน่ะ ถ้าใช้หลังอาบน้ำอย่างเดียว จะใช้ประมาณ 4 mlได้ 150 ครั้งเลย เฉลี่ยครั้งละ บาทค่ะ อ่านไม่ผิด ครั้งละ บาทกับผิวนุ่มชุ่มชื่นไม่แห้งแตกมันก็ถือว่าคุ้มนะ ของดีราคาถูกมาก ไปตำๆๆๆ

4.น้อง โดฟ วอลลุ่ม นอริชเมนท์ แชมพู+คอนดิชันเนอร์

ความคุ้มค่าของ ชิ้นนี้คือ ชิ้นแรกราคาปกติ 159 บาทชิ้นที่ ลด 60% ค่ะ ไม่แปลกที่น้องจะโดนสอยมาอยู่ในไอเทมสุดคุ้ม แชมพูขวดปั๊มขนาด 480ml และคอนดิชั่นเนอร์ขนาด 460ml ​ประหยัดไปได้อีก 63 บาท โดฟ วอลลุ่ม นอริชเมนท์ แชมพู ตัวนี้หมูใช้มานานมากรู้สึกผมดูเบาสบายเพราะมีส่วนผสมของออกซิเจน เพิ่มวอลลุ่มได้ถึง 95% เลยค่ะ เหมาะมากสำหรับผมแห้งและลีบแบน

เรื่องความคุมค่าของแชมพูและคอนดิชั่นเนอร์นั้นค่อนข้างเปรียบเทียบได้ยาก เพราะผมคนเราสั้นยาวไมเท่ากันค่ะ แต่ถึงยังไงหมูก็อยากหาความคุ้มค่าให้ตัวเองอยู่ดี ฮ่าๆๆๆ

จากขนาด 480 ml ถ้าเราใช้จำนวน ปั๊ม/1 ครั้ง เราจะสระผมได้บ่อยถึง 85 ครั้งเลยค่ะเฉลี่ย เราเสียค่าแชมพูไปแค่ 1.8 บาทต่อครั้งเท่านั้น ถ้ารวมคอนดิชนเนอร์ที่ลดราคา 60 %เฉลี่ยสระผม ครั้งรวมหมักคอนดิชั่นเนอร์ เราจะเสียเงินแค่ประมาณ 2.5 บาทต่อครั้งเองค่ะ น่าทึ่งจริงๆความถูกของสุขภาพผมสวยๆที่เราเลือกได้

5.สมูทโตะ เอ้ก คอลลาเจน ไวท์ เซรั่ม (ไข่แดงแห่งฮอกไกโด)​​​​

มาถึงตัวสุดท้าย นั่นคือ!!.... เซรั่มไข่แดง แหล่งธรรมะ ชักพระประเพณี ผ่ามฮ่าๆๆๆๆ เล่นเองชงเองมันคือเซรั่มสวยเร่งด่วนรูขุมขนกระชับ เซรั่มไข่แดงจากฮอกไกโดค่ะคุณผู้ชม ปราศจากแอลกอฮอล์และน้ำหอมด้วยสินค้าเคลมมาเองเลยว่าใช้ได้กับทุกสภาพผิว หมูใช้ตัวนี้อยู่เพราะพกพาสะดวกมากและสรรคุณเกินตัวจริงๆ ตั้ง คุณประโยชน์ทั้งทำให้ผิวขาวกระจ่างใส หน้าเนียนนุ่ม รูขุมขนกระชับ ลดความมัน จุดด่างดำดูจางด้วย บำรุงผิวให้ชุ่มชื่น ผิวกระชับ และไม่ทำให้เกิดสิวง่ายๆคือตัวเดียว ครบจบเอาอยู่ค่ะ ตอนนี้มีขายเฉพาะใน 7-11 เท่านั้น ราคาน่ารักน่าคบแค่ 39 บาท เอง ในปริมาณที่กำลังดีคือ 10 กรัมค่ะ 
เห็นซองเล็กๆแบบนี้แต่ใช้ได้หลายวันเลยนะคะ ด้วยเนื้อเซรั่มที่บางเบาซึมลงผิวได้ง่าย ทำให้ไม่ต้องประโคมลงผิวหน้าก็ให้ความรู้สึกว่าความชุ่มชื้นมันแผ่บนหน้าได้ แค่ปาดเบาๆเท่านั้นค่ะ

เนื้อเซรั่มสีเหลืองครีมเนียนละเอียด ไม่มีความเหนอะและซึมลงผิวเร็วมากค่ะ ติดอย่างเดียวเลยคือ เวลาเห็นหน้าซองแล้วอยากกินไข่ลวกตลอดเวลาเลยค่ะ อิอิ

             เป็นไงบ้างคะไอเทมเด็ดของมนุษย์เงินเดือนแบบหมูทั้งหมดนี้เฉลี่ยไม่เกิน 15 บาท เองนะไม่แพงเลยใช่มั้ยล่ะ สุขภาพผิวดีได้ง่ายๆแค่ใส่ใจนะคะ ของทุกชิ้นคือใช้จริง จ่ายจริง เจ็บจริง แล้วก็คุ้มค่าที่สุดสำรับคนเบี้ยน้อยห้องน้อยแบบเราๆ และสำหรับวันนี้หมูขอไปบำรุงผิวต่อสู้กับชะตากรรมวันทำงานก่อนนะ บายยย


mosarilla

mosarilla

ลูกหมูผู้ชอบทดลอง อิอิ

FULL PROFILE