อวดของ...ที่ชาตินี้ต้องลอง กับ 2 มือปราบริ้วรอยจากแสงแดดวายร้ายทำลายผิวได้แบบอยู่หมัด

13 2
ทักทายค่ะ สาวๆ ชาวบิวตี้ทั้งหลาย เคยสังเกตตัวเองกันบ้างมั้ยว่าเวลาที่ออกแดดบ่อยๆ นอกจากผิวหน้าจะหมองคล้ำ มีฝ้า กระ จุดด่างดำแล้ว ผิวยังดูแห้งเหี่ยว มีริ้วรอยเพิ่มขึ้นด้วย แหะๆ จากที่ว่ามาทั้งหมดเนี่ย ปัญหาของอิชั้นทั้งนั้นเลยค่ะ โอ๊ยอายุยังไม่เท่าไหร่ ทำไม๊ริ้วรอยถึงมาเต็ม ทำร้ายจิตใจกันได้ขนาดนี้ จิตตกไปสิคะ เสิร์จหาตัวช่วยซะยกใหญ่ ไปเจอบทความนึง เกี่ยวกับสาเหตุที่แท้จริงที่ทำให้เกิดริ้วรอยบนใบหน้า ลิงก์นี้ล่ะค่ะ https://www.sanook.com/health/2121/

คือนอกจากจะเกิดจากการแสดงอารมณ์ที่ออกมาทางสีหน้าแล้ว อีกปัจจัยสำคัญ ก็คือ “พระอาทิตย์” ที่คอยสาด “แสงแดด” อันร้อนแรงมาแผดเผาหน้าเรา ทำให้ร้อน ทำให้ดำ เท่านั้นยังไม่พอ....ยังจะมากระตุ้นให้เกิดอนุมูลอิสระ แล้วเข้าไปทำลายคอลลาเจนยันผนังเซลล์ที่พร้อมจะโบกมือลาหนังหน้าของเรา เกิดเป็นริ้วรอย ร่องลึก ผิวแก่ก่อนวัยไปอี๊กว๊ายตายแล่ววว เพราะอย่างนี้นี่เองเลยคิดว่าครีมกันแดดตัวเดิมคงเอาไม่อยู่ล่ะมั้งโล๊ะค่ะโล๊ะของเก่าไปตามล่าหาของใหม่มาดูแลผิวดีกว่า และนี่คือสภาพผิวหน้าก่อนเจอ 2 มือปราบริ้วรอยของอิชั้นค่ะผิวเหี่ยวแห้ง ยิ้มทีหางตาขึ้นเป็นริ้วๆเลยค่ะคุ๊ณ
เนื้อกันแดดเป็นสูตรน้ำนม ตอนแรกคิดว่าต้องเหนียวเหนอะหนะ เกลี่ยยากแน่เลย แต่ความจริงแล้ว เนื้อมันเบา ซึมเร็ว ลื่น เหมือนทาครีมบำรุงปกติเลย ไม่เหนียว หนักหน้าเหมือนครีมกันแดดตัวก่อนๆ อันนี้ก็ถูกใจอิชั้นมากเลยค่ะ ชอบๆๆๆๆ ให้ 10 เลย แล้วมันไม่ทำให้สีเมคอัพเปลี่ยนด้วยนะเออ ทาปุ๊บ ลงรองพื้นต่อได้เลยจ้า สำหรับวันที่ต้องไปทำงาน พบปะผู้คนมากมายแต่ถ้าวันสบาย ๆ ไปตลาด หรืออยู่บ้านงี้ ก็ลงกันแดด ทาแป้ง จบ
และตอนเดินซื้อครีมกันแดดได้เจอ BA หน้าอย่างสวยเลยค่ะ เสียดายไม่ได้ถ่ายรูปมาให้ดู กลัวนางว่าโรคจิตป่ะเนี่ย 555 นางอายุ 30 ปลายๆแล้ว แต่หน้านางยังใส ยังดู 30 ต้นๆอยู่เลย คือ ตั้งแต่นางมาเป็น BA อาหารเสริม นางก็ใส่ใจดูแลตัวเองมากขึ้น นางกินวิตามิน แล้วก็ทาครีมที่มีส่วนผสมของ Astaxanthinอยู่ด้วย แต่อิชั้นจัดครีมกันแดดมาแล้ว เลยลองกินวิตามิน BlackmoresAstaxanthin ซักกระปุกแล้วกัน คือ ตัวนี้จะเป็น Astaxanthin ที่สกัดมาจากสาหร่ายแดง
หูยยสำหรับอิชั้น มันคือความแปลกใหม่น่าสนใจมากมาย วันนั้นพอมีเวลาเลยถามนางต่ออีกว่า มันคืออะไร ช่วยตอบโจทย์เรื่องความเหี่ยวย่น มีริ้วรอยหลังเจอแสงแดดเล่นงานได้มั้ย นางเล่าให้ฟังว่า
1. Astaxanthinเนี่ยเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ที่เกิดขึ้นจากแสงแดดที่ดีมากกว่าสารต้านอนุมูลอิสระทั่วๆไป
2. สามารถปกป้องเซลล์ได้ดี เพราะโครงสร้างของมันจะมีส่วนที่ละลายทั้งในน้ำและในน้ำมัน เลยสามารถปกป้องผนังเซลล์ในร่างกาย ได้ทั้งผนังเซลล์ด้านในและด้านนอก ทำให้มีประสิทธิภาพที่ดีในการลดภาวะเสื่อมของเซลล์ก่อนแก่จริง 5555
3. ที่สำคัญช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว และช่วยลดริ้วรอยก่อนวัยอันควรด้วย
โอ้โห!! BAคนนี้สวย เก่ง ดูดี มีความรู้ ยกขึ้นยืนปรบมือให้นางพร้อมกันค่ะ รัวๆๆๆ 
หลังจากที่ได้ใช้ทั้ง 2 ไอเท็มแล้ว กว่า 2 เดือน รู้สึกว่าของมันดี ผิวหน้าไม่ได้คล้ำ ดำ ไปกว่าเดิม คือมีการปกป้องที่ดี ฝ้า กระ จุดด่างดำ ไม่เพิ่มขึ้น ริ้วรอยเวลายิ้มก็ดูจางลง ผิวดูเปล่งปลั่งมีน้ำมีนวล ปราบซะอยู่หมัด ฟินจนต้องอยากอวดทั้งของ และอวดทั้งความพอใจในใบหน้า ให้เพื่อนๆ ที่เจอปัญหาเดียวกัน ได้ลองแก้ไขด้วยวิธีนี้ตามกันดูค่ะ


patty_nor

patty_nor

FULL PROFILE