How to ไม่ต้องราคาแรง หน้าก็ดูแพงได้

16 2
เข้าเรื่องของเรากันดีกว่า อย่างที่เรารู้ๆกันดีอยู่แล้วว่าผู้หญิงใช้เวลากับการแต่งหน้านานมากกกกกกก อาจจะทำให้ผู้ชายหลายคนต้องนั่งรอเธอแต่งหน้าแต่งตัวกันเป็นเวลานานเลยทีเดียว ไหนจะทาครีม ทาเซรั่ม ทารองพื้น AA BB CC DD คอนซีเลอร์ และอีกมากมาย แถมปัญหาที่ตามมา ทั้งราคาเครื่องสำอาง สกินแคร์ต่างๆแพงมาก หลายขั้นตอนแล้ว ยังหลายบาทอีกกว่าจะแต่งหน้าเสร็จ  วันนี้โมมายเลยจะมานำเสนอสิ่งดีๆให้ได้รู้ว่าการแต่งหน้าให้สวย ให้แพง ไม่จำเป็นต้องนานและใช้ของแพงนะจ๊ะ
ขั้นตอนที่2 เราจะมาลงABSOLUTE AURA หรือที่เรียกว่าน้ำตบนั้นเอง จะบอกว่าตัวนี้ได้มา จากวัตสันหาซื้อง่ายมากจ้า แถมลดบ่อยน้า เราก็ได้มาช่วงเซลเช่นกัน ตัวนี้เลิฟเลิฟมว๊ากกกกกก ทั้งส่วนผสมทั้งกลิ่นของมันทำดอกกุหลาบและยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นของผิวอีกด้วย
ขอบอกก่อนเลยว่าทำไมต้องเป็นตัวนี้ เพราะหาซื้อง่ายและถูกมากกก แค่ 20 บาท เหมาะกับนักเรียนนักศึกษาอย่างเรามากๆ แต่ที่สำคัญที่สุดคือมันเป็นเหมือนฟิลเตอร์ที่ช่วยในการปรับสีผิวของเราได้เป็นอย่างดีเลย ทันทีที่ใช้มันจะปรับสีผิวเราให้ขาวขึ้นถึง 1 ระดับ แต่! ไม่วอก และไม่หลอกผิวจนเกินไป ค่อนข้างเรียบเนียนไปกับสีผิวจริงของเราเลย ส่วนตัวต้องของบอกเลยไม่ได้แค่ราคาน่ารักอย่างเดียวนะ ตัวแพคเกจจิ้งก็น่ารักไม่แพงกันมีทั้งกระปุกและแบบซอง ราคาก็ถูกด้วย ที่สำคัญ!!!!!! ใช้ได้กับทุกสภาพผิว และทุกสีผิวเลย
 
ขั้นตอนที่ 4 ขาดไม่ได้เลย ถ้าขาดไปแย่แน่ๆ
            การทาครีมกันแดดนั่นเอง เดียวนี้ประเทศไทยต้องเจอกับอากาศร้อนๆอยู่เสมอเลย ถ้าไม่มีครีมกันแดดติดตัวนี้แย่แน่ๆ ตัวที่จะพูดถึงต่อไปนี้ หาซื้อง่ายมากที่เซเว่นแถมเป็นขนาดพกพาอีกด้วย นั้นก็คือ... Biore UV AQUA RICH ใครลองใช้จะต้องติดใจแน่ๆ เหมาะกับสภาพอากาษแบบนี้มาก เป็นครีมกันแดดที่ไม่เหนียวเหนอะนะเลย ซึบซับไวมาก และยังมี spf 50+
ขั้นตอนสุดท้ายคือการแต่งหน้า เราจะแต่งหน้ายังไงก็แล้วแต่แต่การบำรุงนั้นสำคัญมาก ไม่ว่าเราจะแต่งให้ดูสวยหรือดูแพงขาดไหน ถ้าเราไม่บำรุงมันจากข้างใน หรือบำรุงอย่าลำลึก เราก็จะไม่ได้หน้าที่สวยใส นะคะ ทุกคนเพราะฉะนั้นควรดีแลผิวพรรณให้ดีอยู่เสมอ และที่สำคัญคือการเลือกใช้ครีมที่ดีมีประสิทธิภาพ ได้มาตรฐานด้วยน้า

เอาละ ไปแล้วดีกว่า ไว้วันหลังจะมาบอกสิ่งดีให้ฟังกันอีกน้า ฝากติดตามกันด้วยน้า ห้ามลืมกันเด็ดขาดเลยน้า บ๊ายบายยยย >//<


momy.chani

momy.chani

สวัสดีคะ <3 โมมายคะ
Facebook : momy sinsuksai
Instagram : mm.chani

FULL PROFILE