ดีใจจุง ได้มีโอกาสไปร่วมงาน Jeban X L'OCCITTANE "Why Face Oil Event"

26 3

     สวัสดีฮะทุกคนวันนี้บีทีมาเห่อ(เลทไปนิส555) เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาได้ทีโอกาสไปร่วมงานกับทาง Jebanista ร่วมกับ L'OCCITANE งาน "Why Face Oil Event" ซึ่งเป็นการแนะนำและให้ความรู้ข้อมูลถึงผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจต่างๆของคอลเลคชั่น Immortelle Divine และนางเอกของงานนี้ก็คือ "Immortelle Divine Youth Face Oil" จร้า^^

     สำหรับงานครั้งนี้มีพี่ๆจากทาง L'OCCITANE มาสาธิตและบอกเล่าเรื่องของผลิตภัณฑ์ของคอลเลคชั่นนี้ รวมทั้งแชร์เทคนิคการใช้ Oil อย่างไรเพื่อให้มีประสิทธิภาพในการบำรุงผิวหน้าให้มากขั้น ขนาดที่ว่าสวยได้ไม่ต้องพึ่งน้องโบ(ท๊อกซ์)กันเลยทีเดียว....เลิศ!!!

     ข้อมูลคร่าวๆสำหรับคุณสมบัติของน้ำมันหอมระเหยสกัดจากดอกอิมมอคแตล คือการช่วย "ต่อต้านริ้วรอย" นั่นเอง สาวๆคนไหนที่กังวลเรื่องริ้วรอยเอย ตีนกาเอย ร่องลึกต่างๆ น่าโดนมากตัวนี้ แถมพี่เค้าบอกว่าถ้าใช้ไปเรื่อยๆผิวจะเปล่งประกายมีออร่าด้วยนะ!!!

     ส่วนเทคนิคการใช้ออยที่ได้มาก็คือ สามารถเป็นพรีซีรั่มได้ โดยการหยด Divine Youth Face Oil แล้วค่อยๆวอร์มบนฝ่ามือ จากนั้นก็ลูบไล้บริเวณใบหน้าและลำคอในแนวทะแยงขึ้น ซึ่งการวอร์มบนฝ่ามือก่อนนั้นจะช่วยให้การซึมของออย์ได้ดีขึ้น หรือที่ตามมาก็คือ ผิวหน้าจะแบบเปล่งประกายเงางามมีน้ำมีนวลแลอิ่มเลยค่ะ^^


     และโมเลกุลของออยนี้มีขนาดเล็กมากๆซึ่งจะสามารถนำภาพสารอาหารเข้าสู่เซลล์ผิวหน้าของเราได้ดี นอกจากนี้ยังสามารถนำมาใช้เป็นสุดท้ายของการลงสกินแคร์ก็ได้ เพื่อช่วยนำพาครีมบำรุงต่างๆที่เราทาไว้ให้คงความชุ่มชื่นและบำรุงได้ดีขึ้นนั่นเอง

      ดีใจและขอบคุณงานทีมงานจีบันและL'OCCITANE ที่ได้มอบโอกาศมาร่วมงานครั้งนี้ค่ะ ส่วนตัวแล้วชอบมากเลย^^ ได้เจอเพื่อนชาวบีบันหลากหลาย ได้มาแชร์ประสบการณ์และแลกเปลี่ยนเทคนิคต่างๆที่เจ้าตัวได้ลองมาแล้วมันเวิร์ค ร่วมถึงได้มาเจอกับทีนงานจีบัน แต่ละคนน่ารักเป็นกันเองมากๆเลยค่ะ ขอบคุณนะคะ^^ 

สำหรับครั้งนี้...บีทีขอลาไปเติมสู้ริ้วรอยด้วยออยก่อนนะฮับ บ๊ะบายยย:)
Jeban x L’Occitane  #WHYFACEOIL Event

Jeban x L’Occitane #WHYFACEOIL Event


30 Jun 2018
Childhood Cafe


Call me BT

Call me BT

I'm baitoey.
Little girl.
M.Sc. of Immunology

FULL PROFILE