(review) เซทแปรงแต่งหน้านางเงือกน้อยจาก Unicorn Cosmetics

18 6

          สวัสดีค่ะ นี่เป็นกระทู้แรกของเราหลังจากที่แอบๆอยู่ในเว็บจีบันมานานม๊าก วันนี้ได้ make up tools ใหม่มา เลยอยากเอาน้องมาอวดบ้าง


          หลายๆคนคงเคยเห็นแปรงแต่งหน้าที่ด้ามจับเป็นเขาน้องยูนิคอร์นอันสุดแสนจะโด่งดังใช่มั้ยคะ มีมากมายหลายราคาตั้งแต่แพงยันถูกไม่กี่ร้อยบาท แต่เพื่อนๆรู้กันรึเปล่าว่าที่จริงออริจินัลของน้องคนนี้คือมาจากแบรนด์ Unicorn Cosmetics เป็นแบรนด์ออนไลน์ของอังกฤษ มีเครื่องสำอางไม่เยอะแต่แต่ละอย่างที่มีคือน่ารักแบบเต็ม10 10 10 

          ที่เกริ่นๆมาไม่เกี่ยวกับน้องที่ซื้อมาเลยค่ะ แต่แค่อยากแนะนำแบรนด์นี้ให้เพื่อนๆรู้จัก ถ้าสมมุติเพื่อนๆเป็นเจ้าของแบรนด์ เป็นคนคิดขึ้นมา แล้วผลงานของตัวเองโดนก๊อปไปเกลื่อนโลก เพื่อนๆคงรู้สึกไม่ดีกันใชมั้ยคะ ดังนั้น!! เมื่อเรารู้จักที่มาที่ไปของน้องแล้ว เราก็มาอุดหนุนร้านต้นฉบับกันดีกว่าค่ะ!!! (แอบบอกว่าราคาไม่แพงอย่างที่คิดแน่นอนคะ ลองไปส่องค่าตัวน้องๆกันในเว็บได้ worldwide shippingด้วยนะคะ)


          มาเริ่มในส่วนของน้องนางเงือกกันเลยค่ะ เราเป็นคนนึงที่เป็นสาวก ariel ดังนั้นอะไรที่เป็นเมอร์เมดจะชอบมากๆๆๆ พอดีตั้งใจจะหาเซทแปรงแต่งตาดีๆซักชุด ก็เลยลองเสิร์ชหาข้อมูลดู ปรากฏว่าเจอน้อง QUEENS OF THE REEF SET - MERMAID BRUSHES บนเว็บ Unicorn Cosmeticsค่ะ ราคาค่าตัว £69.99 ได้ส่วนลดจากโค้ดในเว็บมาอีกนิดหน่อย เป็นราคา£59.50 ฟรีชิ้ปปิ้งในอังกฤษค่ะ (เป็นเงินไทยประมาณ25XXค่ะ) ราคาจุกๆ แต่!!! น้องมีความพิเศษค่ะ ซึ่งความพิเศษของน้องก็คือ!!! ตัดเงินบัตรเราไปอย่างรวดเร็วนั่นเอง 555555 ล้อเล่นนะคะ น้องพิเศษจริงๆๆๆ เรามาดูกัน





          หลังจากน้องใช้สะกดจิตตัดเงินในบัตรไป ประมาณ2-3 (รวมวันหยุด)ก็มาสู่อ้อมอกเรียบร้อยปลอดภัยค่ะ ถ้าส่งมาประเทศไทยก็อาจจะซัก 16วันนะคะ




พอเปิดมาปู๊ปปป นางเงือกน้อยมีชั้นบนค่ะ

          ก็จะพบเจอน้องๆหนูๆหน้าตาอลังการสมราคาแบบนี้นี่เอง นอกจากหน้าตาแล้ว ทางร้านก็แอบเสริมสร้างความประทับใจด้วยการแถมขนตาปลอมมาให้1 คู่ แต่หนาสะพรึ่งจนคนตาหมวยๆไม่กล้าใช้เลยค่ะ ส่วนกระดาษสองใบนั้นก็คือคู่มือของน้องค่ะ (ใบเล็กเป็นของขนตา ขอไม่พูดถึงมากนะค้า)

          พอรื้อๆออกมา ก็จะเจอนางเงือกสาวสี่คน(?)ของเราแล้วค่ะ 

-น้อง Korali เป็นแปรงพุ่มขนาดกลาง น่าจะเหมาะกับการปัดแก้มหรือไฮไลท์ จะให้ลักษณะนัวๆฟุ้งๆหน่อย หรือจะเอามาปัดแป้งก็ได้ แต่อาจจะต้องใช้เวลาซักนิดถ้าหน้าใหญ่ lol

-น้อง Bubbles เป็น fan brush ส่วนตัวปลื้มน้องคนนี้มาก เพราะไม่เคยมีfan brushมาก่อน แล้วชื่อแปรงก็เป็นชื่อน้องหมาที่บ้านด้วยค่ะ 5555

-น้อง Lilu เป็นแปรง foundation หรือ contour brush ไว้ลงพวกครีมๆน้ำๆ ทำนอนนั้นค่ะ

-น้อง Delphie คนสุดท้ายจะคล้ายๆน้อง Korali แต่หัวแปรงจะแหลมกว่า ตามคู่มือน้องบอกว่าไว้ปัดคอนทัวร์แบบฝุ่น ก็ตามนั่นเลยค่ะ ^^

เท่านั้นยังไม่พอค่ะ! เหตุผลที่ทำให้โดนสะกดจิตนั่นก็คือ!!!!!

          ด้ามน้องงอได้ค่ะ >< เพราะตัวด้ามจะทำมาจากยางนั่นเอง ดังนั้นถ้าสมมุติเราทำแปรงตก หางน้องก็จะไม่หักเปาะไปทันที แถมแอบบีบๆงอๆเพลินมือสุดๆ (มีวีดีโอตอนงอน้องให้ดูค่ะ 5555)

          เล่ามายืดยาว สรุปก็คือความพิเศษของแปรงนี้ นอกจากจะเป็นหางนางเงือกแล้ว ส่วนหางยังทำจากยางทำให้สามารถงอได้ ทางแบรนด์เคลมว่าตัวเองเป็นเจ้าแรงที่ทำแปรงงอได้อีกด้วยนะคะ

ตัวขนแปรงมีความนุ่มดีคะ ทำมาจากขนสังเคราะห์ ไม้ต้องคอยกังวลเวลาล้างทำความสะอาดแปรงมากเท่าแปรงขนสัตว์ เท่าที่ลองใช้ไปก็ถือได้ว่าเป็นแปรงที่ดีค่ะ (ยังไม่ได้ลองใช้แปรงLilu แต่แอบคิดว่าคงใช้ไม่ดีเท่าไหร่เพราะหน้าจะabsorb เนื้อproductมากทีเดียว) 


ส่วนเซทแปรงแต่งตาที่ตั้งใจจะซื้อตอนแรกน้านนนน... ก็ยังไม่ได้ซื้อค่ะ เงินมาลงที่น้องคนนี้ซะได้ 55555555


กระทู้นี้ก็ขาลากันไปเท่านี้ ^^ ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามกันมาจนจบ สวัสดีค่า <3


Pandaaree

Pandaaree

FULL PROFILE