d Program สกินแคร์สีหวานสำหรับผิวแพ้ง่าย ที่ 1 ของญี่ปุ่น กลับมาไทยแล้ว พลาดได้ไง!

69 12
d Program สกินแคร์ตัวเทพสำหรับผิวแพ้ง่าย อันดับ 1 ของญี่ปุ่น จากเครือ Shiseido กลับมาวางขายในไทยอีกแล้วจ้าาาาา คราวนี้บอกเลยว่าห้ามพลาด วี้ดดด ปรบมือรัวววว ~

ถ้าใครจำได้ การประกาศรางวัล @cosme awards ที่ผ่านมา ก็มีไอเท็มของแบรนด์นี้ที่คว้ามงไปครองเช่นกัน... แต่สำหรับใครที่ไม่เคยได้ยินชื่อแบรนด์นี้ ตามเอมมาเลยค่ะ จะสาธยายความดีงามของ d Program ให้ฟัง :P
d Program เป็นแบรนด์ที่ครองอันดับ 1 เรื่องการดูแลผิวบอบบาง แพ้ง่าย ในญี่ปุ่น พัฒนามาร่วม 50 ปีแล้ว กวาดรางวัลต่างๆ มามากมาย มีการคิดค้นขึ้นในแล็บเป็นพิเศษ สำหรับคนที่มีผิว Sensitive โดยพัฒนามาเป็นสูตรต่างๆ ที่เหมาะกับแต่ละสภาพผิว ไม่ว่าจะผิวแห้ง ผิวมัน ผิวเป็นสิว หรือปัญหาริ้วรอย

โดย ตัว d ในชื่อ d Program มาจาก defense & develop คือ ในๆ ทุกไอเท็มของ d Program มีหัวใจหลักในการ เป็นเกราะป้องกันผิวให้ผิวที่บอบบาง และการบำรุงให้สภาพผิวแข็งแรงยิ่งขึ้นไปอีก พร้อมทั้งช่วยลดการระคายเคืองต่างๆ ด้วย
สำหรับไอเท็มที่เป็นจุดเริ่มต้นตัวดังตลอดกาลของ d Program คือ Cleansing Oil และ Cleansing Wash

ไม่ว่าเราจะแต่งหน้า ไม่แต่งหน้า เป็นผู้หญิง ผู้ชาย อายุเท่าไหร่ ผิวแบบไหน แต่ต้องมั่นใจว่าล้างหน้าสะอาด สองไอเท็มนี้ที่ญี่ปุ่นเค้าคอนเฟิร์มว่ามันเริ่ด ล้างเครื่องสำอางได้สะอาด ล้างหน้าได้หมดจด แต่ผิวสมดุล ไม่แห้งตึง และอ่อนโยนต่อผิวจ้า
นอกจากนี้ อีกตัวที่เป็นดาวเด่นของ d Program คือเจ้าสกินแคร์ขวดสีหวาน ซึ่งเป็น Lotion และ Emulsion

แต่ขึ้นชื่อว่าเป็นสกินแคร์จากการคิดค้นอย่างพิถีพิถันของญี่ปุ่น สีหวานๆ ของเจ้าขวดเหล่านี้ แน่นอนว่าไม่ได้มีไว้เพื่อความน่ารักมุ้งมิ้ง ขวดแต่ละสี บ่งบอกถึงสูตรต่างๆ ของเค้านั่นเองค่ะ

โดยเจ้าน้ำตบและอีมัลชั่น ไอเท็มเด็ดตัวดังของทาง d Program นี้มี 4 สี 4 สูตร

  • สีเหลือง - Acne Care : สำหรับผิวแพ้ง่ายเป็นพิเศษ ผิวเป็นสิว
  • สีฟ้า - Balance Care : สำหรับผิวมันที่ต้องการปรับสบดุลความมัน ความชุ่มชื่นผิว
  • สีชมพู - Moist Care : สำหรับผิวแห้ง เน้นเติมความชุ่มชื่นจัดเต็มเป็นพิเศษ
  • สีม่วง - Vital Care : สำหรับผิวที่มีปัญหาเรื่องริ้วรอย ความยืดหยุ่นผิวลดลง
ใครสภาพผิวแบบไหนก็เลือกใช้ให้เหมาะ ผิวจะได้ความสวยเป๊ะ แข็งแรงมากที่สุดนะ

และสำหรับ 3 steps ดูแลผิวให้แข็งแรงตามหลักของ d Program ก็คือ ใช้ Cleanser ทำความสะอาดผิว ตามด้วย Lotion เพื่อปรับความสมดุล บำรุงแบบกรุบกริบ และ Emulsion เพื่อบำรุงให้ถึงขีดสุด
สำหรับเอม ในงานเปิดตัว d Program ที่ผ่านมาก็ได้มีโอกาสลองตรวจสภาพผิวหน้าด้วยเครื่อง เพื่อดูปัญหาที่แท้จริง จะได้เลือกสูตรให้เหมาะกับตัวเองได้ด้วยนะ

ซึ่งถ้าใครเคยไปญี่ปุ่นอาจจะเคยเห็นมาแล้วว่า ที่เคาน์เตอร์ d Program ที่ญี่ปุ่นก็จะมีพนักงานช่วยตรวจสภาพผิวและเลือกผลิตภัณฑ์ให้เหมาะกับเราแบบนี้เหมือนกันเลย

ส่วนปัญหาผิวของเอมเป็นเรื่องความมันส่วนเกินบริเวณ T-zone และ U-zone เลยเลือกสูตรสีฟ้าที่ช่วยปรับสมดุลความมันของผิวมาจ้า
ขอบอกเลยว่าตัวเด็ดของ d Program ไม่ได้มีเพียงเท่านี้ แต่แค่กลับมาเข้าไทย เราก็ดีใจจะแย่ล้าวววววว อิอิ
ใครที่สนใจอยากลอง d Program สกินแคร์เทพๆ จากญี่ปุ่น ตอนนี้มีวางขายแล้ว Exclusive เฉพาะใน Watsons และ Watsons Online เท่านั้นนะจ๊ะ ที่อื่นไม่มีขาย อยากได้สูตรไหน พุ่งตัวไปตำกันด่วนๆ

ราคาก็น่ารักจับต้องได้ ประมาณพันต้นๆ พอกับที่ญี่ปุ่นเลยค่าาา

เอ้า พุ่งตัววววว


aimmellow

aimmellow

AIMME | TikTok TH Beauty & Fashion Manager

A Content Writer | Designer | English Tutor | Traveller | Dessert Monster

• FB • IG • Twitter : Aimmelicious

LINE : aimmelicious

FULL PROFILE